My hopeless crush

45 3 0
                                    

"JACKLORD CRUSH KITA! " sigaw ko.

"hanep ang tapang, lizzie"  sigaw ng isang kaklase ko.

"sana all matapang " sabat nanaman ng isa

" Pake ko naman? " walang ganang tanong nito.
" Ang sungit neto crushback lang eh. " sabi ko sabay walkout.

"Crush moko tapos mag wawalkout ka? " sabi niya kaya na patigil ako sa pag lalakad. " panong di ako mag wawalkout eh ang sungit sungit mo." sabi ko sabay irap sakanya.

"Pano ako di mag susungit eh crush mo lang ako. Pero ako mahal kita." sabi niya sabay ngisi. " lunch tayo mamaya. Wag kang sasabay sa iba. You're mine. " dugtong nito.

"LIZZIE! GISING NA! NGUMINGITI NGITI KA PA SA TULOG MO! " napa balilwas ako ng bangon dahil sa lakas ng boses ni Lara. Tanginang babae to panira kahit kelan.

"Eto na gising na madame. Babangon na po. " sabi ko. Hmp di ako maka get over sa panaginip ko. Ackk shete tinawag ako ni Jacklord na babe.

" ganda ng ngiti mo ah?  Anong meron?" nakangiting sabi ni Lina sakin. " Na paniginipan ko si Jacklord kyaahhh!" sabi ko sabay tili. "Ano ba yan ang aga aga ang ingay mo " saway sakin ni leanna sabay batok.  " aray ah. Mapanakit ka girl." sabi ko sabay tingin ng masama sa kanya. " kumain na tuloy tayo para maaga tayo makarating sa school " sabi naman ni Kelsey.

"Hi Jacklord good morning " bati ko sabay ngiti sakanya.
Tinapunan niya lang ako ng tingin saka ibinalik ang attention sa kanyang nilalaro. "hmp ano ba yan kahit ngiti lang wala? " bulong ko sabay balik sa upuan ko." hays pano ba kasi ako ma crucrush back kung palaging pag lalaro ang ginagawa niya.

*Ting*
"JACKLORD,CRUSH KITA" sigaw ko.

"ang tapang Lizzie "
"sana all crush "
"sana all di torpe"
Samut saring sagot ng mga kaklase ko.

"tss i don't care. " sabi neto. "Crushback lang eh" sabi ko sabay pout.

" crushback? Lizzie naman kahit gusto kitang i crushback di pwede. Alam mo ang dahilan diba? " sagot neto.

Oo nga pala we are step siblings. And our parents decided to get married. That means we'll have the same surname .

Yeah I have a hopeless crush on my stepbrother

One shot tragic stories Where stories live. Discover now