"Ghen"
Cả nhóm cùng nhau đi du lịch nhưng lại thêm một người nữa đi cùng . Đó là Bogum. Bạn thân khác giới của chị...Từ khi anh ta xuất hiện cô đã không có tí gì vui vẻ, nhìn chị vui vẻ cười đùa với anh ta , cơn nóng giận của cô càng lúc càng tăng.
-Bogum: Irene. Cậu buồn ngủ chưa? Dựa vào vai tớ này?
Cô thấy chị cười với anh ta , rồi từ từ nghiêng đầu qua dựa vào , cô liền khàn giọng nói.
-Wendy: Chướng cả mắt...
Chị nghe xong liền liếc mắt nhìn cô nhưng cũng không thèm lên tiếng gì ....làm cô càng lúc càng cảm thấy cô đơn...
-Wendy: Quay xe về đi ...
-Lisa: Gì thế??
-Rose: Đi xa lắm rồi . Sao chị lại đòi quay về?
-Wendy: Chướng mắt...Lúc tất cả mọi người nhận ra sự ghen tuông của cô thì lúc đó chị đã ngủ say rồi ...
-Jennie: Nói lớn làm gì? Người ta ngủ rồi? Không có nghe đâu...
"Chọn phòng"
Đến khách sạn...Ai cũng có đôi có cặp ngủ cùng...chỉ còn mỗi 3 người kia là cứ đứng phân vân nhìn nhau.
-Bogum: Hay là tớ đặt một phòng hai giường nhé...
Chị im lặng liếc mắt nhìn cô...rồi nói.
-Irene: Được, chúng ta cùng ở chung một phòng.
Cô nghe xong , mặt đỏ bừng lên vì tức giận ...quay qua nói với tiếp tân...
-Wendy: Tôi lấy một phòng ...
Nói xong, cô quay mặt lại, bỏ đi ...kéo theo đó là cô nắm tay chị lôi đi thật nhanh...
Đi đến trước cửa thang máy...Chị cố gắng vùng vẫy khỏi tay chị nhưng mà cũng không được gì...
Cửa thang máy mở ra, cô kéo chị đi thật nhanh vào trong, chị thấy cô cứ im lặng mãi ...càng làm chị sợ, kể từ lúc đó , ánh mắt chị cứ nhìn cô mãi...
Đi đến trước cửa phòng ...
Chị đứng im trước cửa...
Cô nhìn chị rồi nhăn mặt.-Wendy: Có vào không?
-Irene: Tôi không muốn vào.Nói xong, chị chạy thật nhanh đi...
Cô bực tức mà chạy theo , ngăn cản chị lại...nắm chặt vào hai tay chị...
-Wendy: Chị không được đi đâu hết . Có nghe rõ chưa???
-Irene: Tại sao tôi lại phải nghe cô?
-Wendy: Vì cô là Thư ký của tôi. Nhân viên phải nghe lời sếp ...Vừa nghe cô nói xong, chị như suy sụp hẵng...
Đó giờ, cô chỉ xem chị là nhân viên thôi sao??...Không là gì cả sao???
-Irene: Thư ký là phải nghe lời chủ tịch ngủ cùng một giường sao? Đừng có mơ ...
Chị nói xong, rồi bỏ đi...cô liền ngăn cản lại...
-Wendy: Phải...
Nói xong, cô ẵm chị để lên vai rồi đưa chị về phòng, thấy chị cứ la thanh thoát lên như thế, cô liền đánh mạnh vào mông chị..
-Wendy: Đừng có để tôi nổi nóng..
-Irene: Cô nổi nóng thì sao chứ?
-Wendy: Cô muốn việc hôm đó xảy ra một lần nữa sao?Cô đóng chặt cửa lại, đặt chị xuống giường, mặt đưa sát lại chị...Đưa một ngón tay nâng cằm chị lên.
-Wendy: Hửm? Trả lời?
-Irene: Không...
-Wendy: Cũng biết ngoan đấy?"Bữa ăn"
Đến trưa, cả nhóm cùng hẹn nhau đi ăn ... hôm nay chị mặc một chiếc đầm hở vai và lưng, cô nhìn vào đã thấy khó chịu...
-Bogum:Các cậu ăn gì?
-Wendy: Ăn gì ăn đi tôi bao..
-Jennie:Trời ơi, nay Wendy kì kì ta..
-Bogum: Để tôi trả...
-Wendy: Để tôi trả...Chị nhìn cả 2 liền lắc đầu mệt mỏi...Một bên là người mình yêu. Một bên là bạn thân nhìn họ cãi nhau mà thấy khó chịu..
-Irene: Để tôi trả...
Cả hai ai cũng nhìn chị...
-Jisoo: Thôi để tao cho. Mệt ghê.
Ăn xong, cả nhóm cùng rủ nhau tắm biển...
-Rose: Xuống bơi cùng đi chị...
Chị nhìn Rose rồi cười ...
-Irene: Thôi chị đứng ở trên nhìn mọi người là được rồi...
Chị đang đứng đó nhìn mọi người từ đâu nghe tiếng quen thuộc phía sau, đó là Bogum...
-Bogum: Ăn mặc như thế. Trai nhìn nhiều lắm đấy .
Chị nghe xong liền cười...
-Irene: Ai mà nhìn chứ. Đừng có nói quá...
Anh ta vừa nói, vừa đặt chiếc áo khoác lên vai chị...che chắn cẩn thận cho chị...
-Bogum: Nhìn ra sau đi, cả tá người đàn ông nhìn về phía cậu..Một cô gái xinh đẹp, dễ thương.
-Irene: Cậu đang khen tớ sao?
-Bogum: Phải. Cậu thật sự rất xinh đẹp...Chị nghe xong chỉ biết cười...
"Cậu thật sự rất xinh đẹp...nếu như tớ là người tới trước thì chắc bây giờ trong trái tim cậu đã có hình bóng tớ rồi. Nhưng mà tiếc là tớ chỉ là người đến sau. Người luôn luôn thua Wendy về mọi thứ ...Cái khâm phục lớn nhất của tớ dành cho Wendy là đã chiếm lấy được trái tim cậu."
-Bogum nghĩ...——————————————-
Hết tập 12