Mọi thứ càng lúc càng tiến triển.Cô và chị đã tính đến việc tổ chức hôn lễ . Nghĩ đến chị lại tươi cười nói...
-Irene: Chị vui quá Wendy.
-Wendy: Tại sao?
-Irene: Vì chị sắp được làm một cô dâu xinh đẹp.
-Wendy: Đơn giản thế thôi sao?
-Irene: Phải. Đơn giản thế thôi. Người phụ nữ ai cũng thích như thế. Họ luôn thích được đứng cạnh người mình yêu bước vào lễ đường. Và người phụ nữ nào cũng muốn được một lần mặc chiếc đầm trắng.
-Wendy: Thì ra là thế. Chỉ đơn giản thế mà chị đã vui.
-Irene: Rất rất vui.Cô đang ngồi ở bàn làm việc,chị thì đang ngồi tựa lưng vào cạnh giường đọc sách. Cô liền đi đến ngã vào người chị...
-Wendy: Hay là 1 tháng nữa mình tổ chức hôn lễ nhé?
Chị nghe xong liền nhìn cô rồi dẹp sách qua một bên. Đặt hai tay lên má cô.
-Irene: Tại sao lại gấp đến thế?
-Wendy: Vì em không muốn chờ đợi.
-Irene: Em đợi lâu không được sao?
-Wendy: Thôi. Lâu quá lỡ chị đổi ý thì chết em đấy.
-Irene: Sợ đến thế sao?
-Wendy: Em phải sợ chứ. Việc này em sẽ nói lại với ba mẹ, em cần tổ chức hôn lễ gấp.Chị chỉ biết nhìn cô rồi cười, tặng một nụ hôn dài cho cô.
-Irene: Yêu em.
-Wendy: Đổi câu khác đi.
-Irene: Câu gì?Cô liền nói nhỏ vào tai chị...Giọng nói đầy ma mị.
-Wendy: Wendy à! Ăn chị đi...
Chị nghe xong liền đỏ mặt, đánh vào vai cô.
-Irene:Em càng lúc càng dở thói biến thái.
-Wendy: Nhìn chị xem. Ăn mặc hờ hang kiểu này, nhìn thôi đã muốn ngả ngang rồi.
-Irene: Thì đừng nhìn.
-Wendy: Vợ em , em không nhìn chả lẽ em đi nhìn người khác à? Lúc đó chị sẽ ghen và sẽ không cho em đụng vào người chị vài tháng thì sao em chịu nổi?
-Irene: Cũng biết đấy. Ngoan lắm...
Nào...Wendy! Mau đến đây ăn chị đi.Cô nghe xong liền lấn tới. Kéo mền đậy lại . Cả hai vui vẻ trong chiếc mền mỏng đấy...
-Việc gì tới thì tới. Các bạn hiểu rồi đó:))
—————————————-
1 tháng sau...
Đám cưới được tổ chức ở Canada. 4 người kia cũng bay qua để cùng tham dự hôn lễ.
6 người chia ra...
Jisoo-Lisa-Wendy. 1 phòng
Jennie-Rose-Irene.1 phòng-Jisoo: Vui lắm chứ gì...!
-Wendy: Vui chứ mày.
-Lisa: Này em chưa bao giờ nhìn thấy chị vui đến mức này đấy? Đó chị cưới con phù thuỷ kia không thấy chị vui như này...
-Jisoo: Thì đấy mới gọi là hạnh phúc đó em.————————————-
-Jennie: Được làm công chúa rồi nha...
Chị nghe Jennie nói liền liếc nhìn rồi cười, nụ cười lộ rõ sự hạnh phúc .
Nhưng sau nụ cười của 2 người lại có một cô gái ngồi buồn hiu than thở...
-Rose: Mấy chị sướng thật...
-Irene: Sao đấy? Em thấy chị sắp lấy người khác nên em buồn à?
-Jennie: À chắc là đang tủi thân vì chưa được làm công chúa của ai kia...
-Irene: Thì ra là thế? Đừng có buồn nè. Từ từ sẽ được thôi, đừng có gấp gáp quá nè.Rose gật đầu cười...
————————————————-
Irene cùng Wendy nắm tay nhau bước lên lễ đường dưới sự ủng hộ hò reo nhiệt tình của mọi người. Chị vui mừng nắm chặt tay cô, ánh mắt cả hai trao nhau sự ngọt ngào, hạnh phúc ...
"Hai con có đồng ý là vợ chồng của nhau đến hết cuộc đời không?"
Cả hai nhìn nhau cười rồi gật đầu rất nhanh mà không hề nghĩ ngợi gì nhiều ...
Làm hết mọi thủ tục... cả hai liền trao nhau một nụ hôn thật sâu...
Đến một lúc sau...
Irene bước xuống , đứng quay mặt lại, thẩy bông hoa đang cầm trên tay cho tất cả mọi người cùng chụp lấy ...
Đùa giỡn với nhau một hồi, đến khi chị thẩy thì lại vào tay Lisa .
Chị quay mặt lại nhìn liền cười với Rose.
Lisa liền đi lại Rose , nắm tay Rose , rồi quỳ rối xuống, lấy trong túi ra một hộp nhẫn...
-Lisa: Rose à. Tớ biết là, bên cạnh tớ, cậu rất khổ , rất hay buồn vì tớ hay quậy phá, hay đùa giỡn với những phụ nữ khác . Nhưng Rose à! Hãy tin tớ... Trong lòng tớ, trái tim này ...chỉ chứa mỗi cậu...
Những gì Lisa nói đều khiến Rose xúc động đến nỗi khóc sướt mướt....
-Lisa: Rose à... Hãy kết hôn với tớ nhé? Cậu sẽ được làm công chúa của cả cuộc đời tớ...
Rose không biết nói gì vì xúc động chỉ biết đưa tay ra để Lisa đeo nhẫn vào...
Cầu hôn xong, ai cũng hò reo đủ kiểu ...
"Hôn đi ...hôn đi...hôn đi"
Cuối cùng thì Rose cũng trao cho Lisa một nụ hôn sâu...
——————————————————-
Hết ....