81&82

684 63 12
                                    

*SHIGAR SAURI*
      Painful love story
            Romance special

Writing by
       *MAMAN MAMY (SHALELE)*

*Wattpad@mumies122*

*Dedicated to my close friend ikra Rukayyat*

*Devoted to identical twins hassan & Husain 80k*

*Small gift to my real fans*

*PROFICIENT WRITERS ASSOCIATION*

тнε αвιℓιтү тσ gυι∂ε ιs тнε мσsт ιмρσятαηт qυαℓιтү α ωяιтεя cαη нαvε, ωε *_ρяσғιcιεηт ωяιтεя's αssσcιαтιση_* ωιℓℓ sнαяε тнεsε qυαℓιтιεs.

INSTAGRAM: https://www.instagram.com/proficient_writers/

FACEBOOK: https://mobile.facebook.com/groups/2455147078097572/

TWITTER: https://twitter.com/pro__writers?s=09

Page > 81&82

Har zuwa yanzu ba wani shakuwa ko wani alamun  so tsakanin WALEED da Zarah Muneera ta rasa ya zatayi tana son ta rika ganin suna magana suna wasa da dariya duk da dama ba dabiar WALEED bace amma taso ya sauya ta rika ganinsu cikin farinciki suna muamala kamar kowane maaurata amma ina.

Tun tuni taso ta hadesu wuri daya amma haryanzu MUNAWWARA batayi kwari ba tana tsoron Zarah ta samu ciki dole ta hakura har tayi kwari sannan ta hadesu daki guda taga karshensu .

KHALEED na so yazo kuma yana tsoron yadda zai samu familyn nashi har zuwa yanzu  ba su samu zuwa ba don har Dr ta samu aiki a asibitin dake cikin Uni da yake lecturing, duk wata ya kan tura masu kudi masu yawan gaske itama Dr tana turawa mahaifanta.

Suna ta renon cikinsu KHALEED bai damu da a haifi albino ba don ya gama gane komi tsarin Allah ne har cikin ya shiga wata tara ranar  da dare su ka tafi asibity ta haifu ta haiho baby boy ba albino ba saurayi kyakkyawan gaske fari tass dashi.

KHALEED ya rasa ina zaisa kansa don farinciki acikin shekaru biyu ya samu yara har biyu, ya kira Muneera ya fada mata he then call WALEED ya fadamai ,WALEED yayi ta murna,Zarah naji murmushi kawai tayi tanason komi dangane da KHALEED sai taji tana son ganin yaron tasan he must be cute kamar daddynsa.

Bayan an sallamesu sun koma gida KHALEED ya kira WALEED yake tambayarshi wane suna yakeso a sawa babyn ,

Nauyi da kunya suka mamaye WALEED heart dinshi tai matukar sanyi yace"Ni Daddy? "

KHALEED yace"Yess kai ne za kaita sawa yaranka suna don kaine babansu"

WALEED yayi murmushi me sanyi yace"Nagode Daddy...Inason sunan HAMEED sosai"

KHALEED yayi murmushi yace"Ihmm..!! friends"

WALEED yayi murmushi shine kadai yasan yadda HAMEED yake a zuciyarsa yana da babban matsayi.

KHALEED yace"Allah yaraya HAMEED "

Suna gama waya WALEED ya isa gidan su HAMEED yana farinciki yace"kasan sunan da Daddy ya sawa dansa ?"

HAMEED yace"Im_im"

WALEED yace"HAMEED"

HAMEED ya wani zabura yace"Kai dan Allah? Kar ka sani tsalle"

WALEED ya hararesa yace"To karya nake"

HAMEED ya rungume WALEED yana dariyar jindadi ya sakeshi yace"Wlh daddy na sona bantaba tsammani ba ,Allah kabani da in samishi sunan Daddy ko dan yabiyo halinshi"

SHIGAR SAURI (Completed)Where stories live. Discover now