89&90

582 63 12
                                    

*SHIGAR SAURI*
     Painful love story
        Romance special

By
    *(SHALELE)*
                        Wattpad *mumies122*

*Dedicated to my close friend ikra rukayyat*

*Devoted to identical twins Hassan &Husain80k*

*Small gift to my real fans*

PROFICIENT WRITERS ASSOCIATION

тнε αвιℓιтү тσ gυι∂ε ιs тнε мσsт ιмρσятαηт qυαℓιтү α ωяιтεя cαη нαvε, ωε ρяσғιcιεηт ωяιтεя's αssσcιαтιση ωιℓℓ sнαяε тнεsε qυαℓιтιεs.

INSTAGRAM: https://www.instagram.com/proficient_writers/

FACEBOOK: https://mobile.facebook.com/groups/2455147078097572/

TWITTER: https://twitter.come m/pro__writers?s=09

89&90

Khaleed yabi Hameed da kallo zuciyarshi na zafi ya fita a office din ya isa bakin kofar da Zarah ke tsaye tana leken Waleed ,

Jikinshi sanyaye ya dafa ta ,ta juyo tana kallonshi idanunta jawur,Ya matse lips zuciyarshi cike da tausayinta yace"Kije gida ki hada kayan ku zamu tafi mexico da Waleed"

Jikinta na bari tana hawaye ta fara godiya "Nagode sosai Daddy... Nagode"

Khaleed na cigaba da kallonta yana hango zallar soyayyar Waleed a gareta ya daga mata kai,

Ta juya da sauri zata tafi yayi saurin riko hannunta zuciyarshi na bugawa saboda tsoro ta juyo ta kalleshi yace"Ki jira zan kaiki na dawo"a wannan yanayin da ciwon Waleed ya tashi sai yanzu ta tuna da wani Murtala ta matse lips tuno duk shine silar komi.

Khaleed na rike da hannunta suka fita ya sata mota  ya shiga suka nufi gida suna isa ta fito tai ciki da sauri yana kallon bayanta ya juya ya koma asibitin domin cigaba da shirye_shiryen ,

Jikin Zarah na rawa take hada kayanta tana kagare su isa can Waleed dinta ya farfado.

Su Khaleed suka gama shirya tafiyar zuwa gobe da asuba ,Asubar nayi suka tafi Mexico tare da Hameed don bazai iya zama baisan halin da Waleed dinsa ke ciki ba, Suna isa aka amshi Waleed kwararrun likitoci suka fara dubashi Su Zarah sukai zaune sunata Adduoi bayan awanni likitocin suka fito suna gumi, duk suka mike zuciyoyinsu na bugawa suna kallon Dr,Doctor ya kallesu ya bude baki zai magana Hameed yaji kamar ya rufemai baki saboda su Zarah kar suji komi amma ba dama.

Likitan na ganin tashin hankalin da suke ciki yayi ajiyar zuciya yace"Zai samu lpy bawani abun daga hankali bane zuciyarshi bata bugawa dede sakamakon kumbura da tayi da jinin daya haura kanta he's shocked but we will do our best ,abinda yake bukata shine lokaci da  kwanciyar hankali da samun essencial kulawa zai samu lpy "ya juya ya tafi,

Su kai shiru su duka Hameed ya koma ya zauna yayi tagumi ko ta ina zai samu kwanciyar hankali bayan daya farko zai tuno abinda ya faru mafitar shine kar ya farko kuma dole zai farko its really hard yayi surviving a irin wannan yanayin .

Khaleed kuwa addua kawai yake a zuciyarshi yana fatan tashin shi duk da shima yasan abune me wuya,

Zuciyar Zarah tana ta rawa jijiyoyin kanta na ciwo idanunta suka tsaya akan kofar dakin da Waleed ke ciki she wish tana iya cire masa ciwon gabadaya ta dade da sanin itace mafarin ciwonsa da zai dawo jikinta hakan zaifi mata sauki akan yadda takeji yanzu.

Bayan awanni suna zaune Khaleed ya dubesu yace" Zarah zaki tsaya nan,kai Hameed muje"

Hameed ya tashi suka fita tare,Zarah na ganin sun fita ta nufi dakin Waleed tana takawa a hankali zuciyarta na harbawa ta bude ta shiga yana kwance ga naurori nan birjik suna aiki akanshi tai tsaye idanunta suka rika zubar masa da hawaye.

SHIGAR SAURI (Completed)Where stories live. Discover now