Chương 401 cành khô ( 10 )
"Còn hảo, còn hảo!"
Che dấu với nào đó góc, không nghĩ đem thân phận thật sự bại lộ người trước Ngũ Bách Cân, có chút kích động mà đánh giá ở chính mình cơ nghiệp trên không tư đánh đến khó phân ngươi ta Khai Quang cường giả nhóm.
Trước một giây còn ghi hận bọn họ đem chính mình mộc lâu xé bỏ, giờ khắc này, hắn lại may mắn bọn họ tản với tứ phương uy áp!
"Lần sau không bao giờ như thế khinh suất mà gửi tiền tài! Kia toàn bộ đều là ta tiểu khả ái, tiểu tình nhân nhi nha!"
Lặng lẽ triều địa huyệt tới gần, Ngũ Bách Cân đột nhiên kinh ngạc nhìn đến...... Trên mặt đất tiền tệ, đang ở một đống một đống mà biến mất, tốc độ cực nhanh, lệnh người da đầu tê dại, đoạt lấy chi hoàn toàn, làm người ngũ tạng trọng tàn.
Là ai!
Là ai ở trộm ta bảo bối nhi nhóm?
Phát hiện sự thật này sau Ngũ Bách Cân, trái tim nháy mắt chia năm xẻ bảy, cả người máu tạch mà một tiếng, toàn bộ nảy lên đỉnh đầu!
"Súc sinh!"
Một đạo linh quang hiện lên trong óc, trước mắt hiện ra kia người mặc màu đen áo khoác bóng người.
"Nhất định là ngươi, ngươi cái nên thiên giết cẩu đồ vật! Lấy kia thuốc bột hại ta, hiện tại lại trộm ta bạc! Ngươi ngươi ngươi...... Ngươi đây là muốn cho ta tuyệt hậu!"
"Lại không được tay, ta nguyền rủa ngươi đoạn tử tuyệt tôn, không chết tử tế được nha nha nha!"
Từ tròng mắt phun ra huyết, Ngũ Bách Cân thét chói tai hướng phong dũng nhất liệt chỗ chạy như bay mà đi.
Hối hận?
Hối hận xa không đủ rồi hình dung Ngũ Bách Cân giờ phút này tâm tình, trừ bỏ tiền tệ ở ngoài, hắn này tài kho bên trong, còn chứa đựng vài món chính mình cuộc đời nhất đắc ý pháp bảo, kia mới là hắn lớn nhất bí mật, cuộc đời này tài phú sở hữu suối nguồn, nếu là cùng nhau bị người lược đi, hắn tuyệt đối muốn thiếu nửa cái mạng đi!
"Di! Là kia lòng dạ hiểm độc gian thương? Nhìn qua, không giống cái Ngũ Bách Cân mập mạp sao! Che mặt có ích lợi gì? Tên của ngươi, đã bị bổn cô nương ghi tạc đế giày thượng!"
Nhìn đến một cái bạch y người bịt mặt một bên phun huyết một bên triều chính mình nơi phương hướng bay tới, Chân Tiểu Tiểu nhẹ nhàng nghiêng người tránh thoát.
Chính mình lén đi thời gian hữu hạn, nếu đã khiến cho lực chú ý, vậy hẳn là động tác càng mau một ít.
Làm lơ người tới cơn giận diễm thao thao, Chân Tiểu Tiểu con ngươi vừa chuyển, tầm mắt nhanh chóng đảo qua toàn trường.
Đầy đất tiền tài, có phàm nhân dùng, cũng có tu sĩ pháp tệ, linh tệ...... Nhưng nàng tổng cảm thấy chính mình tựa hồ xem nhẹ chút càng quan trọng đồ vật.
Cái gì mới là Ngũ Bách Cân chân chính để ý của quý?
Đúng rồi!
Cành khô!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Thú Triều Hoàng
HumorTruyện: Vạn Thú Triều Hoàng (CV) Tác giả: Tiễn Vũ Converter: QingJuan Nguồn: https://wikidich.com/truyen/van-thu-trieu-hoang-W3uyrVS4CCGo4hJT Văn Án: Sát thủ trọng sinh lưu? No! Phế tài báo thù nhớ? Out! Lấy cuồng ức cuồng, lấy ma tu ma! Trấn ma thậ...