Chương 2001 chân chính đại lễ ( 5 )
Đại cánh tay nha!
Tiền Khoái Lai không bao giờ khóc, ôm hắn quải trượng, khập khiễng mà bay vào Huyền Không Động phủ bên trong, huy hoàng nhất một tòa!
"Oa ha ha ha ha! Nữ nhi của ta chính là ngưu bức!" Mộc Lưu nhếch miệng cuồng tiếu. Không nghĩ tới Chân Tiểu Tiểu ở đối Tử Hoàn phát độc thề thời điểm, ở tứ cha trên người hạ nặng nhất nguyền rủa.
Một khi nàng phá hư cùng Tử Hoàn phía trước về tiên thần thai hỏa ước định......
Tứ cha định bị ngũ độc nhuộm dần, đâm thủng ngực lạn bụng!
Mộc Lưu thấy được đứng ở trong viện Chân Tiểu Tiểu thân ảnh, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Cùng nàng chi gian khoảng cách càng ngày càng gần, liền ở hắn vừa mới muốn mở miệng nói chuyện trước một giây, một đám màu lông cực kỳ diễm lệ gà trống nhóm, đột nhiên phành phạch hai cánh, ác ác ác mà vô tình chen ngang đến mọi người trước người, trước một bước dừng ở Chân Tiểu Tiểu trong viện.
Chân Tiểu Tiểu không có dự đoán được sẽ có chuyện như vậy phát sinh, biểu tình biến đổi, trên mặt lập tức treo lên sinh động thân thiết tươi cười.
"Ai nha ai nha, khách quý khách quý!"
"Tới tới tới! Vì cảm tạ gà đại ca to lớn trợ giúp, muội tử nơi này chuẩn bị 400 cái thần bạc, hiếu kính ca ca!"
Bẹp một tiếng.
Mộc Lưu cằm rơi xuống đất.
Lách cách hai vang......
Tiền Khoái Lai quải trượng cũng nện ở đầu gối.
Mộc Lưu thình thịch mắt, không nghĩ tới chính là Tiếu Tiếu cư nhiên có thể như thế tự nhiên mà cùng một đám ác gà xưng huynh gọi đệ!
Tiền Khoái Lai chảy huyết ánh mắt, chỉ gắt gao chăm chú vào Chân Tiểu Tiểu ném ra 400 cái thần bạc thượng!
Hắn hãy còn nhớ rõ Chân Tiểu Tiểu ở Thập Đạo phường cùng chính mình tách ra khi, trong tay bất quá bốn vạn nhiều cái thần bạc, hiện tại vừa mới trở lại Nhân Cương bí cảnh, cái gì pháp bảo đều còn không có đổi đâu, cư nhiên trực tiếp ở vô dụng chỗ, lãng phí một phần mười!
Này quả thực là cùng hung cực ác nha! Cùng hung cực ác!
Nếu là đem bốn vạn thần bạc toàn bộ giao cho hắn đi vận tác, không ra mấy tháng, chắc chắn có phong phú bồi thường, nhưng lấy Mộc Tiếu Tiếu như vậy điên cuồng tiêu tiền tốc độ...... Nàng tuyệt đối là một cái trong tay đâu không được tài đứa con phá sản!
Bạch mao nhi gà đen vừa thấy đến thần bạc...... Mắt đều thẳng!
Tuy rằng ánh mắt giống bị keo nước niêm trụ, gắt gao mà dừng ở bạc đôi thượng, nhưng trong miệng lại là tương đương mà không để bụng.
"Thiết, bất quá là chút vật ngoài thân thôi, lại cấp không được chúng ta nhiều ít lạc thú."
"Muội muội cũng là biết đến, chúng ta đối tiền tài, thực sự không phải như vậy chấp nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Thú Triều Hoàng
HumorTruyện: Vạn Thú Triều Hoàng (CV) Tác giả: Tiễn Vũ Converter: QingJuan Nguồn: https://wikidich.com/truyen/van-thu-trieu-hoang-W3uyrVS4CCGo4hJT Văn Án: Sát thủ trọng sinh lưu? No! Phế tài báo thù nhớ? Out! Lấy cuồng ức cuồng, lấy ma tu ma! Trấn ma thậ...