Chương 601 Thần Quang thật không lừa ta ( 6 )
"Ha ha ha ha ha ha!"
"Tiểu Thần Quang thật không lừa ta!"
Ngẩng đầu chỉ thấy thật lớn Thiên Sư nửa nằm với chiến đài phía trên, Chân Tiểu Tiểu tiếng cười, ở lồng ngực nội chấn vang!
Nàng duyên huy chương bản đồ nội màu bạc lộ tuyến, tới cái thứ ba dược đàn, tuyên bố, đúng là ở Thiên Sư chiến đài trước hái thuốc biến thái nhiệm vụ!
Ai nói nhất định phải trải qua Thiên Sư thí luyện tầng tầng khảo nghiệm, mới có thể tới chiến đài trước?
Ai nói nhất định phải hoàn thành Trảm Linh quyết mười trọng ý, mới có thể cùng Thiên Sư giao phong?
Mục đích tuy rằng chỉ có một.
Nhưng con đường lại có vô số loại!
Tìm lối tắt, dưới mặt đất mê cung trung uốn lượn vu hồi, Chân Tiểu Tiểu lại thành sở hữu Đông Linh tu sĩ, cái thứ nhất đột phá phong tỏa, nhất tới gần cứu cực vương chiến người!
"Là Tiểu Tiểu!"
Ngũ Âm Sơn khán đài thượng, Nguyên Phong đại trưởng lão, Phòng đại trưởng lão cùng Hùng Nghĩa lão bá kêu phá yết hầu.
"Là Phi Long Quan Chân Tiểu Tiểu!"
Long Trạm cùng Nhiếp Tác Nhân nhanh chóng liếc nhau, bốn mắt trung tràn ngập hoảng sợ!
Phía trước ở Tống Thiên Hữu trục xuất sự kiện xuất hiện quá một lần, nhưng mà nàng quang hoàn, thực mau bị theo sau xuất hiện Cữu Tử Mặc cùng Tử Hoàn che dấu.
Hôm nay tái kiến......
Trăm triệu không nghĩ tới, nàng sẽ lấy như vậy một loại lên sân khấu phương thức, điên đảo mọi người tam quan!
"Thì ra là thế!"
Xư Lí Tịch biểu tình dại ra một lát mới chợt hiểu ra, chính mình kia xuẩn tôn nhi, vì sao đến bây giờ cũng chưa thức tỉnh?
Bước vào thần toán nhập hư cảnh, chỉ là vì nha đầu này, ở không cơ hồ không có khả năng bại cục, chỉ ra một cái sinh cơ!
Không sai.
Ít nhất biết tri ân báo đáp.
Nàng buông tha chính mình tiền đồ vì giúp ngươi, ngươi cũng cơ hồ vì nàng liều mình!
Ta Xư Lí nhất tộc nam nhi, không có một cái là nạo loại.
Trước bất luận mười năm lúc sau sẽ như thế nào, ít nhất giờ phút này, không trái lương tâm!
Tuy rằng như vậy yên lặng tán thưởng, nhưng Xư Lí Tịch lúc này, trong lòng lại như đánh nghiêng ngũ vị dược bình phức tạp chua xót. Rất nhiều năm sau, khi bọn hắn hai người hồi tưởng hôm nay, không biết song song, làm gì cảm tưởng?
Đối mặt đại nghĩa, đối mặt hữu nghị.
Luôn có một cái, sẽ bị máu tươi đầm đìa mà, hy sinh rớt!
Không có người phát hiện "Túy Thế Lão Cái" phức tạp mặt bộ biểu tình. Thân Đồ Nguy Nhiên nơi Phù Đồ tông mang đội trưởng lão, suất lĩnh sở hữu phù tự kỳ doanh đồng liêu, phẫn nộ mà triều Chân Tiểu Tiểu phun khởi nước miếng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Thú Triều Hoàng
HumorTruyện: Vạn Thú Triều Hoàng (CV) Tác giả: Tiễn Vũ Converter: QingJuan Nguồn: https://wikidich.com/truyen/van-thu-trieu-hoang-W3uyrVS4CCGo4hJT Văn Án: Sát thủ trọng sinh lưu? No! Phế tài báo thù nhớ? Out! Lấy cuồng ức cuồng, lấy ma tu ma! Trấn ma thậ...