Phần 15 (2801 - 3000)

375 6 0
                                    

Chương 2801 nói dối ( 1 )

"Ta suy nghĩ, ngươi ở Tà Dương Yêu giới, có hay không phân thân?"

Chân Tiểu Tiểu con ngươi vừa chuyển, cười thay đổi một cái đề tài.

Tiểu Chúc Chúc nhất am hiểu tinh phân......

Chân Tiểu Tiểu trong lòng đột nhiên có một cái vi diệu dự cảm, chính mình đều có thể ở Cực Thiên phú ra Tiểu Bạch Mã cùng Tiểu Hắc Mã tới, chỉ sợ Tiểu Chúc Chúc ở đạp lên Cực Thiên sau...... Cũng không ngừng một đạo phân hồn đi?

"Không có nha......" Tiểu Chúc Chúc không lưỡng lự, rất là thong dong mà đáp lại.

Đánh chết cũng không thể thừa nhận có.

Vấn đề này hắn đã sớm chuẩn bị tốt, một khi Tiểu Tiểu hỏi, nhất định phải che lấp qua đi! Rốt cuộc chính mình ở Tà Dương Yêu giới kia phân thân, thật sự quá quá quá...... Quá không thể miêu tả!

"Nga? Không có?!"

Chân Tiểu Tiểu hơi hơi sửng sốt, đảo thật không ở ngốc tử thành khẩn trên mặt nhìn ra bất luận cái gì sơ hở.

"Nhưng thật ra Tiểu Tiểu...... Vì cái gì hỏi cái này vấn đề? Chẳng lẽ ngươi có đệ nhị phân thân?" Tiểu Chúc Chúc tiện tiện cười, tới một cái tuyệt địa phản sát.

"Ta?"

Chân Tiểu Tiểu cả kinh, tiện đà nhớ tới chính mình ở Tà Dương kia tiểu quả táo thân, hiện tại cũng đã trổ mã đến thủy thủy linh linh, nếu làm Tiểu Chúc biết, chính mình chẳng phải ăn chính mình phi dấm?

Cái loại này cẩu huyết sự tình vẫn là không cần trình diễn.

"Không có." Chân Tiểu Tiểu rất là tùy ý mà vẫy vẫy tay, dù sao hằng ngày bậy bạ, chưa từng có rơi xuống quá lên án.

"Ác!"

Tiểu Chúc Chúc muộn thanh trả lời, đôi tay không thành thật mà đáp ở Chân Tiểu Tiểu trên eo, cổ họng áp lực vui sướng, chính mình quá mất mặt sự tình, tuyệt đối không thể lại bị Tiểu Tiểu phát hiện!

Vừa nhớ tới chính mình lúc trước, thiếu chút nữa bị làm lơ, bị buộc bất đắc dĩ, mới đưa chi gian ngốc tử tiêu da hình tượng khấu lên đỉnh đầu, mới miễn cưỡng thắng hồi Tiểu Tiểu thiệt tình.

Hắn thật không nghĩ này đó hắc lịch sử trung, lại nhiều nùng liệt một bút.

Thiên Lương quốc nội, tạm thời bình tĩnh.

Lê Vương phụ tử, bởi vì thiếu Chân Tiểu Tiểu mệnh, không dám tiếp tục ra tới làm ầm ĩ, Tiêu Vương đại thắng, đồng thời hướng chư thần cùng dân chúng chứng minh, chính mình đối với Điền Vương 6 năm phóng túng, cũng không có nhìn lầm mà khí phách hăng hái.

Cử quốc trên dưới, lại không người diễn xưng Điền Vương vì điên vương, mỗi khi nhắc tới Bạch Tiêu Tiêu tên, đều phát ra từ phế phủ mà kính sợ.

Cùng lúc đó, 6 năm tới vẫn luôn ở Yêu Hỏa Điện tu hành tiểu quả táo, chậm rãi mở ra mắt.

Đến ích với Dạ Đằng mẫu thân ký ức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vạn Thú Triều HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ