Phần 12 (2203 - 2400)

342 5 1
                                    

Chương 2203 ta chỉ thích...... Hoàn Hư viên mãn

Cũng không biết Mộ Chung lão nhân là bị thương nặng, vẫn là bị tức giận đến phổi nứt!

Máu tươi từ trong miệng cuồn cuộn không ngừng mà phun ra, phảng phất căn bản không có muốn đình chỉ ý tứ!

Rốt cuộc chính mình bám vào thú khải lúc sau duy nhất uy hiếp, chỉ có quen thuộc nhất chính mình người mới rõ ràng!

Hắn ngơ ngẩn mà trừng mắt Sơn Minh, phảng phất muốn từ mau từ hốc mắt bắn ra tròng mắt đem này lòng lang dạ sói, ăn cây táo, rào cây sung cẩu đồ vật bắn chết!

"Ngươi cái súc sinh! Quên chúng ta phía trước huyết minh sao? Bọn họ rốt cuộc cho ngươi cái gì chỗ tốt? Ngươi đem xuyên tim lạn tràng mà chết, cái gì chỗ tốt...... Thế nhưng nhưng làm lơ huyết minh chi ước?"

Không thể tin tưởng, cũng không dám tin tưởng.

Mộ Chung lão nhân biểu tình lại bi phẫn lại điên cuồng, nếu là ánh mắt có thể giết người, lúc này Sơn Minh...... Tám phần đã chết hàng ngàn hàng vạn thứ!

"A! Ta chỉ thích...... Hoàn Hư viên mãn."

Nhất kiếm sau lập tức thu tay lại, Sơn Minh ở Mộ Chung lão nhân đinh tai nhức óc chất vấn trong tiếng, chỉ là từ trong miệng phát ra một tiếng ý vị không rõ, lệnh người sờ không được đầu óc hừ nhẹ, sau đó run lên bả vai, ở Mộ Chung lão nhân cùng Lam U xé rách trong ánh mắt, chịu huyết minh phản phệ, nhanh chóng hóa thành một bãi không hề tức giận mơ hồ huyết nhục!

Này này này này......

Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?

Huyết minh cũng không có vấn đề, Sơn Minh ra tay trọng thương Mộ Chung, chính mình cũng vẫn chưa chạy ra chịu thuật pháp phản phệ vận rủi.

Một khi đã như vậy, rốt cuộc là cái gì làm hắn có gan đả thương địch thủ 80, tự mình hại mình mạng nhỏ?

Là điên rồi sao?

Vẫn là......

Lúc này Mộ Chung lão nhân, cầm lòng không đậu mà lại một lần hồi tưởng khởi Sơn Minh lâm chung trước thở dài......

Ta chỉ thích...... Hoàn Hư viên mãn......

Này quỷ dị cười khẽ, như thế nào đột nhiên cho người ta một loại da đầu tê dại dự báo?

"Ta đi! Có ti!"

Lúc này chỉ có đối sợi mỏng đề phòng vô cùng, thường thường liền không tiếc hao phí linh khí, phát động mắt pháp Chân Tiểu Tiểu, vội vàng nhìn đến Sơn Minh hóa thành máu loãng khoảnh khắc, lành lạnh bạch cốt phía trên, phảng phất có vô số thật nhỏ nhẹ ti bị tốc độ gió tốc rút ra, biến mất ở một mảnh trong bóng tối.

Nhìn đến như vậy một màn, Chân Tiểu Tiểu thủ túc băng hàn!

Chính mình lúc trước giác quan thứ sáu, quả thực vô sai!

Nếu lúc ấy nàng tham niệm vô pháp ức chế, duỗi tay đi lấy kia cái lẳng lặng phiêu phù ở giữa không trung bạc lộc kính, kết cục, chỉ sợ cùng Sơn Minh giống nhau!

Vạn Thú Triều HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ