Chương 2601 chúng nó hảo đồ ăn nga ( 3 )
Rốt cuộc ba năm cái hư ngọc, liền có thể ở lính đánh thuê xa lấy tu vi người mạnh nhất chịu thương chịu khó mà đồng hành sa địa.
Một ít chiến lực không đủ đội ngũ, thậm chí một lần đều ra không dậy nổi như vậy giá.
Nhưng Ô Long tuyệt đối là sở hữu cường lực đội trưởng, nhất biết như thế nào gom tiền cao thủ, nửa tháng liền có mấy ngàn tiền lời, như vậy thành tựu, viễn siêu cùng giai giả nhóm quá nhiều!
"Đi thôi!"
Ở mọi người tán thưởng thanh, Ô Long Tuyết Trảo thú đắc ý dương dương về phía Chân Tiểu Tiểu bĩu môi, ý bảo chúng nó ngoan ngoãn ở chính mình trên người huyết thư "Súc sinh" hai chữ, đi hoàn trấn chạy vội.
"Lão báo tử, ngươi quá mất mặt." Thân là đã từng đồng đội bốn cánh đằng xà, tiếc nuối mà triều lão báo tử diêu ngẩng đầu lên.
"Hướng nha, Tiểu Bạch Mã!" Này đó Vạn Tôn Lâu các tu sĩ, thậm chí dáng vẻ lưu manh, hướng Chân Tiểu Tiểu thổi bay huýt sáo!
50 người đội ngũ, tản mát ra cường đại lực áp bách, chúng nó múa may trong tay vũ khí, vung tay hô to bộ dáng, rõ ràng một đám du côn.
Nhưng ở đây giả nhóm sôi nổi im như ve sầu mùa đông, đều dám nói.
Rốt cuộc con ngựa trắng xúc động lập ước ở phía trước, thua, tất nhiên là muốn thừa nhận này đó......
"Đi đâu?"
Tiểu Bạch Mã vẻ mặt nghi hoặc mà sườn nghiêng đầu, tả hữu nhìn xem, phảng phất căn bản là không có nghe hiểu đối phương đang nói chút cái gì.
"Tiểu Bạch, chúng nó hảo đồ ăn nga! Mới làm đến hai ngàn cái hư ngọc mà thôi, hại ta lo lắng vô ích!"
Chuột nhảy đến Tiểu Hoa Hoa trên lưng, từ mông phía dưới nhanh chóng trảo ra một quả tồn linh túi, cũng học Ô Long Tuyết Trảo thú lỗ mũi hướng lên trời bộ dáng, đem túi dùng sức mà ném đến trên mặt đất!
Phanh mà vang!
Túi cũng ào ào khuynh đảo ra hai ngàn hư ngọc.
Bất quá vì lực áp Ô Long một đầu, chuột moi moi chân, lại từ chân, lấy ra một quả cực tiểu yếm, tự yếm nội, đau lòng mà lấy nhị chỉ kẹp ra một quả hư tử, nhẹ nhàng ném về phía trước phương!
Hai ngàn hư ngọc thêm một quả hư tử, chúng ta thắng!
Trên mặt viết kiêu ngạo, tiểu chuột ưỡn ngực ngẩng đầu, ánh mắt cực kỳ anh dũng mà cùng biểu tình thác loạn Ô Long tầm mắt nhìn thẳng!
Những cái đó lộ ra ở trong không khí cuồng tiếu thanh, ở cuối cùng một quả hư tử leng keng rơi xuống đất nhảy đánh trong tiếng đột nhiên im bặt.
Ăn dưa quần chúng nhóm, càng là cằm răng rắc răng rắc, toái ở trong gió!
"Ta đi! Tiểu Bạch Mã đội ngũ, cư nhiên cũng lấy ra hai ngàn hư ngọc! Thậm chí còn so Ô Long, nhiều một chút điểm......" Ngọc chiếu sáng sáng ở đây mọi người hưng phấn khuôn mặt nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Thú Triều Hoàng
HumorTruyện: Vạn Thú Triều Hoàng (CV) Tác giả: Tiễn Vũ Converter: QingJuan Nguồn: https://wikidich.com/truyen/van-thu-trieu-hoang-W3uyrVS4CCGo4hJT Văn Án: Sát thủ trọng sinh lưu? No! Phế tài báo thù nhớ? Out! Lấy cuồng ức cuồng, lấy ma tu ma! Trấn ma thậ...