Phần 10 (1801 - 2000)

372 3 2
                                    

Chương 1801 lại đến một hồi giao dịch ( 1 )

Trước mắt ác tục mập mạp, cùng phía trước cái kia khô gầy bệnh nhân quả thực khác nhau như hai người.

Chân Tiểu Tiểu chính ngây người, Mộc Lô đã kêu kêu quát quát mà vọt tới nàng trước mặt.

"Nha đầu thúi, ngươi quá độc ác, lần trước lão tử rõ ràng làm ngươi dùng càn nguyên hoán cốt đan cứu ta, ngươi cư nhiên phát rồ, dùng độc đan hại người!" Dương trong tay một quả màu sắc rực rỡ đại đỉnh, Mộc Lô trên mặt thở phì phì, phảng phất là muốn tới trả thù!

"Ngươi cho rằng Mộc Đỉnh bá bá bị mù? Chưa thấy qua càn nguyên hoán cốt đan sao?"

Chân Tiểu Tiểu mắt trợn trắng, đối Mộc Lô nghi ngờ khịt mũi coi thường. Nếu là thật sự dựa theo Mộc Lô giao đãi làm, các nàng hai cái, một giây là có thể lộ tẩy.

"Ta mặc kệ, dù sao ngươi quá xấu rồi!"

Trong lòng tán thành Chân Tiểu Tiểu phân tích, nhưng cổ như cũ cao cao ngẩng lên, Mộc Lô tỏ vẻ không phục.

"Cho tới bây giờ, ta trong miệng vẫn là ngươi kia độc đan đáng sợ tư vị! Ngươi cần thiết đem cái loại này tà ác đan dược toàn bộ giao ra đây, làm ta hủy diệt, bằng không ta sợ ngươi ngày sau lại dùng nó đi độc hại mặt khác vô tội người!"

Vì chương hiển chính mình trong lòng phẫn nộ, Mộc Lô khàn cả giọng, tiếng gầm gừ chấn đến Chân Tiểu Tiểu đầu váng mắt hoa.

Bất quá nàng cũng không có bị Mộc Lô khí thế dọa đảo, ngược lại cười lạnh ba tiếng, hỏi lại một câu.

"Dựa vào cái gì cho ngươi?"

"Bực này dị đoan tà vật, không xứng tồn tại với thế giới này, thân là ta chờ chính đạo đan sư, chỉ cần nhìn thấy tà đan, liền có nghĩa vụ đem chi tẫn trừ, còn thương sinh một cái thanh tịnh!"

Mộc Lô hai má hồng hồng, bĩu môi ồn ào.

"Thật............ Sao......"

Chân Tiểu Tiểu mắt nghiêng đến càng thêm rõ ràng, kéo dài quá trong miệng ngữ khí, vẻ mặt bỡn cợt cười.

"Đương nhiên là thật sự!" Mộc Lô dùng sức chụp đánh chính mình ngực, nhưng càng là dùng sức, biểu tình liền càng là không có gì thuyết phục lực.

"Ha ha ha ha! Đừng cùng ta trang, tới tới tới, chúng ta vẫn là tiếp tục tới nói giao dịch đi!"

Chân Tiểu Tiểu tròng mắt vừa chuyển, cười tủm tỉm mà đặt mông ngồi tại đất thượng, trên mặt treo thích ý biểu tình.

Nguyên bản là muốn đi tìm Mộc Lô tác muốn miễn đau đan đan phương, cho dù là hướng hắn ngoan ngoãn thấp cái đầu, tiếng kêu cha, chỉ cần có thể đả động hắn tâm, thế nào đều được.

Trăm triệu không nghĩ tới, chính mình còn không có ra tay, đối phương liền tìm tới cửa tới, hơn nữa Mộc Lô mục đích cũng thực rõ ràng, kia đó là đối chính mình "Độc đan" hứng thú dạt dào!

Như vậy càng tốt.

Miễn đi chính mình cúi đầu ra vẻ đáng thương phiền toái.

Vạn Thú Triều HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ