Phần 13 (2401 - 2600)

400 2 1
                                    

Chương 2401 ước định ( 5 )

"Không phải Nhân tộc?" Chân Tiểu Tiểu kinh ngạc giơ lên mày, đối Tiểu Chúc Chúc trong miệng Bát Cực Thiên, càng thêm hướng tới cùng tò mò lên.

"Đương nhiên. Có Thú tộc, có tinh phách hóa hình, có sơn hải chi linh, có bẩm sinh thần vật, có ẩn văn tộc, sơn tộc......" Tiểu Chúc Chúc bẻ ngón tay đếm kỹ. "Có chút chủng tộc, tinh thần lực phân thân, thậm chí có thể ngưng ra cùng bản tôn không hoàn toàn bất đồng hình thái."

"Ngươi như vậy giảng, ta đã gấp không chờ nổi mà muốn đi Bát Cực Thiên nhìn xem!" Chân Tiểu Tiểu hưng phấn đến cười ha hả.

"Không cần cấp, ta có thể cảm giác ra, ngươi tu vi lúc này đã tới gần Xuất Khiếu đỉnh, vừa ly khai nơi đây, ngươi lập tức liền sẽ cảm giác được Bát Cực Thiên, đến lúc đó, bản tôn tuy rằng có thể tự nhiên hoạt động, nhưng tốt nhất vẫn là tiếp tục bảo trì bế quan trạng thái, lấy giảm bớt phân hồn cùng bản tôn đồng thời gặp được nguy hiểm, ốc còn không mang nổi mình ốc tình huống xuất hiện."

Mỗi khi nhắc tới nguy hiểm hai chữ, Tiểu Chúc Chúc ngữ khí liền trở nên dị thường trầm thấp. Cùng tầm thường cái kia tinh phân thần tử hoàn toàn bất đồng.

"Nói ngươi hiện tại nơi địa phương, thật sự an toàn sao?" Hơi hơi vì Tiểu Tiểu lo lắng, cuối cùng Tiểu Chúc Chúc không quên lại bổ sung một câu.

Nhớ tới chính mình bản tôn, bị đưa vào hàn động, thật là người nào đó đối chính mình một loại thành toàn.

Sớm tại tiến vào Hư Linh Cung trước, Thẩm Tuyết Chu cũng đã mãnh liệt mà cảm giác Bát Cực Thiên đối chính mình triệu hoán, nhưng nhớ tới Tiểu Tiểu, nhớ tới Hư Linh Cung có khả năng cấp chính mình mang đến lớn hơn nữa tiến bộ, hắn vẫn là cố nén phân hồn rời đi Ly Viêm xúc động, tới trước nơi đây phó ước.

"An toàn, không người, hơn nữa linh khí dư thừa."

Chân Tiểu Tiểu chạy nhanh gật đầu.

Chỉ là không đề cập tới hiện tại bản tôn bế quan nơi hoang vu, còn có không khí trung ẩn ẩn tản nguy cơ cảm.

Nàng biết, chỉ cần nàng nhiều lời chẳng sợ một chữ, Tiểu Chúc Chúc kế tiếp hành động, liền sẽ trở nên không thể dự tính.

Rốt cuộc lúc trước, chính mình bất quá điểm Trấn Ma Đài, hắn liền đánh mất lý trí mà lao ra Khư môn. Hại hai người bạch bạch tách ra như vậy lớn lên thời gian.

Nếu hiện tại hắn biết chính mình bản tôn hướng đi địa phương cũng không như thế nào hoàn mỹ, chỉ sợ lại phải làm ra cái gì lỗ mãng sự tình.

Bản tôn bên kia phiền toái, chính mình hẳn là có thể một mình xử lý, nàng lại không phải ba tuổi tiểu hài tử, chẳng lẽ còn chiếu cố không được chính mình?

"Ly Viêm cực thiên cực vì cuồn cuộn, bất quá một khi chúng ta phân hồn tiến vào, cũng vẫn là có cơ hội lại tụ. Tựa như hiện tại ở Hư Linh Cung giống nhau."

Được đến Chân Tiểu Tiểu khẳng định trả lời lúc sau, Thẩm Tuyết Chu tâm tình an tâm một chút, xoay chuyển tròng mắt, lập tức mở miệng nói.

Vạn Thú Triều HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ