Xuyên nhanh : Nữ đế gả đến, cường thế liêu

27 3 0
                                    

Trải qua việc này, Phong Hoa cùng Hứa Khả quan hệ xem như phá băng.

『 thánh anh 』 bọn học sinh ở biết Phong Hoa là Hứa gia vị kia đại tỷ về sau, lại không ai ở sau lưng đối nàng xoi mói, nghị luận nàng cùng Hứa Khả hai người là cái gì quan hệ.

Ngay cả Lục Doanh, hiện giờ thấy Phong Hoa cũng là hận không thể đường vòng đi, như phi tất yếu tuyệt không xuất hiện ở nàng trước mắt, liền sợ Phong Hoa nhớ tới tìm nàng tính sổ.

Đảo mắt liền đến Hứa Nặc 20 tuổi sinh nhật.

Không sai, hai mươi tuổi.

Hứa Nặc so Hứa Khả ước chừng lớn hơn hai tuổi, một cái ở đọc cao trung, một cái bổn hẳn là đọc đại học.

Nhưng mà bởi vì Phong Hoa yêu cầu, tuổi kém hai tuổi người, liền đọc cùng cái niên cấp cùng cái lớp.

Bất quá Hứa Nặc phía trước vẫn luôn kiều dưỡng ở nhà, không có nhiễm thế tục phong tình, quanh thân khí chất hồn nhiên nhu nhược, mặt mày tinh xảo như họa.

Hiện giờ lại tăng thêm thượng một tia thuộc về Phong Hoa độc đáo lãnh diễm, một chút nhìn không ra nàng cùng Hứa Khả phía trước tuổi kém.

Trước đây, Hứa Nặc là Phong Thành cao quý nhất, thần bí nhất, đồng dạng cũng là đáng thương nhất thiên kim danh viện.

Chỉ nghe này thanh, không biết kỳ danh.

Ở nàng 20 tuổi sinh nhật khi, Hứa phụ Hứa mẫu lại ngoài ý muốn quyết định đem cái này vẫn luôn kiều dưỡng che chở nữ nhi, từ đài sau đẩy hướng người trước --

Hứa trạch, đèn đuốc sáng trưng, y hương tấn ảnh.

Hoặc quen thuộc hoặc xa lạ gương mặt, ở Phong Hoa đáy mắt thoảng qua.

Hứa phụ Hứa mẫu đem một trai một gái phân biệt mang theo trên người, hoàn mỹ thể hiện ra đối hai người chẳng phân biệt sàn sàn như nhau sủng ái.

Đặc biệt là đối Hứa Khả, một chút cũng nhìn không ra bốn bề vắng lặng khi lạnh nhạt cùng bỏ qua.

Phong Hoa bưng một ly champagne, đi theo Hứa mẫu nơi nơi giao tế.

Dư quang lơ đãng thoáng nhìn Hứa phụ bên người một bộ màu đen chính trang, mặt mày ngoan ngoãn xinh đẹp tinh xảo thiếu niên, không chút để ý tưởng:

Hứa phụ Hứa mẫu thật đúng là làm được một tay trò hay, bất quá cũng là --

Càng là thế gia quý tộc, càng là chú trọng mặt mũi, đặc biệt yêu quý chính mình cánh chim.

Liền Phong Hoa biết đến, thế tộc môn phiệt vì mặt mũi cùng thanh danh, sát tha, trầm đường, nhảy giếng, ban độc...... Nhiều không kể xiết.

Hứa phụ Hứa mẫu vì không cho thế nhân biết trách móc nặng nề lãnh đãi con nuôi, trước mặt người khác diễn trò, cũng đến qua đi.

Xuyên Nhanh : Nữ đế gả đến, cường thế liêu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ