[ đinh! Tập tề đế quân linh hồn mảnh nhỏ *1! ]
[ đinh! Đạt được hảo cảm độ 100 điểm! ]
Bị quan tiến phòng tối hệ thống, rốt cuộc hình mãn phóng thích, cảm động đến rơi nước mắt, “Bệ hạ, nhân gia có thể tưởng tượng chết ngài lạp ~”
Đi lên liền kích động phải cho nữ hoàng bệ hạ một cái đại đại ôm một cái.
“Đình chỉ ——” Phong Hoa giơ tay ngăn trở xuẩn · hệ thống · manh, không cho nó gần người.
Sợ bị lây bệnh thượng nó xuẩn manh chi khí.
Nữ hoàng bệ hạ cao quý lãnh diễm mặt: “Nói tiếng người.”
“……” Hệ thống ủy ủy khuất khuất nói: “Chính là…… Nhân gia vốn dĩ liền không phải người nha.”
Anh anh anh.
Phong Hoa: “……”
Trở lại chuyện chính.
Hệ thống một đạo thêm thêm giảm giảm xuống dưới, nói: “Bệ hạ, ngài hiện tại đã có 402 điểm hảo cảm độ nha ~ xin hỏi muốn hay không tiêu tốn một chút, tới rút ra cái đạo cụ đâu ~”
Quảng cáo
Phong Hoa trầm ngâm một lát, quyết đoán tàn nhẫn cự tuyệt: “—— không cần.”
Hệ thống: “……”
Manh manh đát tiểu thống tử, một viên tràn đầy chờ mong tâm, tức khắc
Nữ hoàng bệ hạ, ngươi lạnh nhạt, ngươi tàn nhẫn, ngươi vô tình.
Anh anh anh.
Phong Hoa: “A.”
Làm ngươi nói tiếng người, ngươi không nói tiếng người, đây là trẫm đối với ngươi trừng phạt.
Hệ thống sinh khí khí, tính tình thấy trướng nói: “Bệ hạ, ngươi vẫn là mau đến sau thế giới đi thôi, nhân gia hiện tại không nghĩ muốn xem đến ngươi……”
*
“Tô Ly, ngươi nói ngươi có phải hay không muốn chết? Cũng dám cấp……”
Phong Hoa vừa mới lọt vào thân thể này, bên tai là nữ sinh ngầm có ý một tia tàn nhẫn uy hiếp thanh âm, ngay sau đó da đầu căng thẳng, bị người nặng nề mà ấn vào trong nước.
Cái kia nữ sinh mặt sau nói gì đó lời nói, Phong Hoa đã là nghe không rõ.
Thủy, một chút một chút mà tràn ngập tiến vào miệng mũi, đè ép trong lồng ngực số lượng không nhiều lắm không khí……
Một loại tử vong hít thở không thông cảm giác, dần dần quanh quẩn để bụng đầu.
Mà Phong Hoa, đã thật lâu thật lâu chưa từng thể hội quá loại này kề bên kề cận cái chết cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh : Nữ đế gả đến, cường thế liêu !
Adventure"Nữ hoàng bệ hạ, biết ngươi vì cái gì mưu triều soán vị thất bại sao? Bởi vì ngươi không có nam sủng á!" Phong hoa:.........Trẫm thật là tin ngươi tà ! #bệnh kiều đệ đệ ngoan ngoãn khả nhân:"Ta thích nhất người chính là tỷ tỷ." #Phúc hắc vai ác tà m...