[ đinh! Tập tề đế quân linh hồn mảnh nhỏ *1! ]
[ đinh! Đạt được hảo cảm độ 100 điểm! ]
Hệ thống mỉm cười ngọt ngào, cùng một đóa hoa nhi dường như: “Bệ hạ phì tới rồi ~”
“Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo.” Phong Hoa hừ một tiếng, rõ ràng đối nó nịnh nọt lấy lòng không cảm kích.
Hệ thống khuôn mặt nhỏ một tủng, khổ ba ba nói: “Bệ hạ, ngươi như thế nào luôn là màu đỏ tím đối nhân gia ~”
Phong Hoa nhướng mày hỏi lại, ngoài cười nhưng trong không cười nói: “Bằng không đâu, ngươi muốn cho trẫm như thế nào đối với ngươi?”
“……”
Ôn nhu lên nữ hoàng bệ hạ so không cười thời điểm càng thêm rộng sợ.
Hệ thống run run.
Nó ha hả giả cười rộ lên, “Bệ hạ, vẫn là cùng trước kia giống nhau liền hảo, cùng trước kia giống nhau liền hảo.”
“Ân.” Nữ nhân vung lên thêu thanh hoàng liễm áo tím tay áo, đẹp đẽ quý giá điệt lệ mặt mày lười biếng tản mạn, nói: “Hảo, có việc khải tấu đi.”
“Là.” Hệ thống cố ý nhéo nhòn nhọn tinh tế tiểu giọng nói, sau đó cấp Phong Hoa đổi mới tin tức, bẩm báo nói: “Bệ hạ ngài vốn có 1202 điểm hảo cảm độ, trước tiểu vị diện đạt được 100 điểm, thêm lên liền tổng cộng có 1203 điểm nha ~”
“Ân.” Rất nhiều.
Bất quá, nàng không cần: “Trẫm không trừu cái quỷ gì đạo cụ, ngươi hết hy vọng đi.”
Hệ thống trương trương cái miệng nhỏ, ngạc nhiên chớp chớp mắt: “……”
Bệ hạ ngươi như thế nào biết nhân gia muốn nói cái gì?
Bất quá.
“Hảo đi.” Nó cúi đầu tang não nói, “Bắt đầu tiến vào sau thế giới.”
Phong Hoa hô thanh: “Từ từ.”
Hệ thống: “Miêu miêu miêu?”
Nữ hoàng bệ hạ thu hồi Nhĩ Khang tay, mở ra.
Chỉ thấy oánh bạch mảnh khảnh bàn tay gian, một đóa màu xanh nhạt lăng hoa Phạn diệp thình lình ở trên đó!
Nàng tròng mắt thâm thúy tối tăm, hỏi: “Cái này không gian, có thể vẫn luôn đi theo trẫm, đến tiểu vị diện đi?”
Hệ thống dừng một chút, “Ngạch, hẳn là đi.”
Hẳn là?
Phong Hoa nhướng mày, liếc xéo nó liếc mắt một cái.
Hệ thống manh manh đát khuôn mặt nhỏ lộ ra ủy khuất ba ba tiểu biểu tình, “Nhân gia cũng không phải rất rõ ràng sao ~”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh : Nữ đế gả đến, cường thế liêu !
Macera"Nữ hoàng bệ hạ, biết ngươi vì cái gì mưu triều soán vị thất bại sao? Bởi vì ngươi không có nam sủng á!" Phong hoa:.........Trẫm thật là tin ngươi tà ! #bệnh kiều đệ đệ ngoan ngoãn khả nhân:"Ta thích nhất người chính là tỷ tỷ." #Phúc hắc vai ác tà m...