[ đinh! Tập tề đế quân linh hồn mảnh nhỏ *1! ]
[ đinh! Đạt được hảo cảm độ 100 điểm! ]
“Tới, bệ hạ ~”
Hệ thống cười đến mềm ( hoa ) manh ( chi ) nhưng ( loạn ) ái ( run ), vui mừng mà chào đón.
Phong Hoa: “……”
Này “Tới, lão đệ” giống nhau như đúc ngữ khí cảm là chuyện như thế nào?
Nữ hoàng bệ hạ không cấm một đầu hắc tuyến, đưa cho hệ thống một cái ghét bỏ vô cùng ánh mắt, mệnh lệnh nói: “Nói tiếng người.”
Hệ thống manh manh đát cổ cổ khuôn mặt nhỏ, một sửa cà lơ phất phơ ngữ khí, đô đô môi, sau đó bắt đầu báo bị: “Bệ hạ, ngài vốn có hảo cảm độ 1102 điểm, hơn nữa trước thế giới 100 điểm, ngài hiện tại tổng cộng có 1202 điểm hảo cảm độ nha ~”
Phong Hoa gật đầu, lạnh nhạt mặt: “Nga.”
“Bệ hạ ngài muốn hay không……”
“Không cần.”
Lời nói còn chưa nói xong, đã bị Phong Hoa quyết đoán cự tuyệt rớt.
Hệ thống ‘ anh anh anh ’ tinh lại lần nữa thượng thân bám vào người: “Anh anh anh ~”
Nữ hoàng bệ hạ một quyền đánh chết một cái anh anh quái.
Hệ thống đành phải kéo tủng hạ khuôn mặt nhỏ, nói: “Bắt đầu tiến vào sau thế giới……”
*
Đầu choáng váng hôn trầm trầm.
Bên tai có hỗn độn dồn dập tiếng bước chân, cách đó không xa còn có loáng thoáng cùng loại dã thú gào rống thanh âm……
“Đi đi đi, mau đi lên.”
“Nhanh lên nhi! Này đó quái vật muốn đuổi kịp tới!”
“……”
Phong Hoa đầu váng mắt hoa, cảm giác chính mình ở bị người kéo lên cầu thang.
Mười mấy người tiếng bước chân nặng nề mà đạp lên bậc thang, phát ra cộp cộp cộp tiếng vang, dồn dập mà hỗn độn.
Cuối cùng, lục da rớt sơn cửa sắt “Phanh” mà một tiếng đóng lại!
“Hô ——”
Tất cả mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Hoặc không hề hình tượng xụi lơ trên mặt đất, hoặc thở hổn hển dựa nghiêng trên trên tường, khôi phục sắp tiêu hao quá mức thể lực.
Phong Hoa bị người buông ra tay, ném tới một bên nhi trên vách tường dựa ngồi.
Nàng chịu đựng đầu váng mắt hoa không thoải mái cảm, đen nhánh cong vút lông mi nhẹ nhàng run vài cái, thong thả mà khó khăn mở to mắt ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh : Nữ đế gả đến, cường thế liêu !
Adventure"Nữ hoàng bệ hạ, biết ngươi vì cái gì mưu triều soán vị thất bại sao? Bởi vì ngươi không có nam sủng á!" Phong hoa:.........Trẫm thật là tin ngươi tà ! #bệnh kiều đệ đệ ngoan ngoãn khả nhân:"Ta thích nhất người chính là tỷ tỷ." #Phúc hắc vai ác tà m...