[ đinh! Tập tề đế quân đại đại linh hồn mảnh nhỏ *1! ]
[ đinh! Đạt được hảo cảm độ 100 điểm! ]
"Oa nga, bệ hạ, ngài nguyên lai hảo cảm độ điểm đã đạt tới 902, hơn nữa 100 điểm, tổng cộng đã có 1002 điểm nha."
Ở hố người phía trước, hệ thống luôn là cười đến đặc biệt nịnh nọt, mạnh mẽ phủng thổi, cung kính xin chỉ thị: "Bệ hạ ngài thật là thật là lợi hại thật là lợi hại đâu, như vậy muốn hay không tiêu tốn nho nhỏ 100 điểm hảo cảm độ, tới rút ra một cái đạo cụ đâu?"
"Ngươi là nói trẫm hiện tại đã có 1002 điểm hảo cảm độ?"
Không tính không biết, tính toán dọa nhảy dựng, nguyên lai thế nhưng đã nhiều như vậy sao.
Phong Hoa: Trẫm thật là có khả năng.
Hệ thống manh manh đát bản tính không thay đổi: "Đúng vậy đâu, bệ hạ, muốn hay không trừu một cái đâu, đối với hiện tại ngài tới nói, rút ra đạo cụ thật là phi thường tiện nghi đâu ~"
Phong Hoa thâm trầm nói: "Làm trẫm suy xét một chút."
Hệ thống cảm thấy hấp dẫn, vội vàng nói: "Hẳn là, hẳn là, ngài hảo hảo suy xét, chậm rãi suy xét, không nóng nảy, không nóng nảy."
Sau đó, chớp một đôi mắt, chứa đầy mong đợi nhìn Phong Hoa.
Nữ hoàng bệ hạ trầm ngâm một lát, ở hệ thống mắt trông mong dưới ánh mắt, mở miệng nói: "Trẫm xưa nay không phải cái keo kiệt người......"
Nói đến chỗ này, hệ thống ánh mắt sáng lên, Phong Hoa chuyện vừa chuyển: "Nhưng là, trẫm trằn trọc nhiều thế, thật vất vả mới tích cóp hạ như vậy đinh điểm hảo cảm độ, ân, vẫn là không trừu, thấu cái chỉnh, thấu cái chỉnh."
Hy vọng "Loảng xoảng" một tiếng tan biến.
Hệ thống oán khí tận trời, sâu kín ai oán nhìn Phong Hoa, ngay cả ngữ khí đều không thể manh manh đát: "Bệ hạ, ngài chơi ta?"
Nữ hoàng bệ hạ một ánh mắt liếc xéo qua đi.
Ánh mắt kia, tràn đầy viết "Di, ngươi mới biết được sao?" Mấy chữ.
"......"
Manh manh đát hệ thống nắm chặt tiểu nắm tay, ở trong lòng cẩn thận cân nhắc hạ, phát hiện mềm như bông chính mình tuy rằng không quen nhìn nàng, nhưng là lại căn bản đánh không lại nàng, vì thế liền chỉ phải thập phần bi phẫn nói: "Bắt đầu truyền tống đến sau thế giới......"
*
"Tới tới tới, tiểu Úc Vãn, bồi ca nhi mấy cái uống một chén."
Một gian quán bar, ánh sáng tối tăm mà ái muội, ánh đèn hoa lệ lập loè, kim loại nặng âm nhạc đinh tai nhức óc, cả trai lẫn gái ở sân nhảy hoặc nhảy Disco hoặc bên người nhiệt vũ, không khí cao trào, hải phiên toàn trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh : Nữ đế gả đến, cường thế liêu !
Aventura"Nữ hoàng bệ hạ, biết ngươi vì cái gì mưu triều soán vị thất bại sao? Bởi vì ngươi không có nam sủng á!" Phong hoa:.........Trẫm thật là tin ngươi tà ! #bệnh kiều đệ đệ ngoan ngoãn khả nhân:"Ta thích nhất người chính là tỷ tỷ." #Phúc hắc vai ác tà m...