[ đinh! Tập tề đế quân đại đại linh hồn mảnh nhỏ *1! ]
[ đinh! Đạt được hảo cảm độ 100 điểm! ]
Hệ thống vĩnh viễn đều là như vậy kịp thời tinh chuẩn đổi mới: “Bệ hạ, ngài hiện tại tổng cộng đã có 802 điểm hảo cảm độ đâu, có cần hay không……”
Lời nói còn chưa nói lời nói, đã bị Phong Hoa cấp mạnh mẽ đánh gãy: “Không cần.”
Hệ thống: “……”
Bệ hạ ngài liền không thể làm nhân gia đem lời nói cấp nói xong sao? Như vậy nửa vời thực dễ dàng sặc tử người!
Phong Hoa mới không để ý tới nó một con thống cảm thụ, đột nhiên nhớ tới một vấn đề tới, hỏi: “《 Tu La thần quyết 》 hẳn là trẫm đi?”
Nàng ý tứ là hỏi, ở mặt khác vị diện có thể hay không tu luyện.
Rốt cuộc, này 《 Tu La thần quyết 》 không phải nàng dùng hảo cảm độ điểm đổi tới đạo cụ, mà là trước trong thế giới xuyên thành một cây cây hoa đào, vừa đe dọa vừa dụ dỗ làm hệ thống cho nàng.
《 Tu La thần quyết 》 nghịch thiên trình độ, liền tính là Phong Hoa đều không khỏi tâm động.
Phong Hoa một bên hỏi, một bên dùng ánh mắt uy hiếp nó.
Hệ thống lược túng.
Nuốt nuốt nước miếng, thanh âm manh manh đát trả lời nói: “Ngạch, nếu bệ hạ thích, vậy làm như nhân gia tiến cống cho bệ hạ ngươi lễ vật hảo ~”
Thức thời.
Ngươi thực không tồi.
Trẫm thực thưởng thức ngươi.
Phong Hoa đưa cho hệ thống một ánh mắt, không chút khách khí đem nó cung phụng 《 Tu La thần quyết 》 cấp vui lòng nhận cho.
Hệ thống trong lòng khóc chít chít, trên mặt cười hì hì: “Bệ hạ, bắt đầu truyền tống sau thế giới đi……”
*
Ánh đèn lộng lẫy, âm nhạc phiên thiên.
Đây là 《 thần tượng siêu sao 》 tuyển chọn tái hiện trường.
Trên đài, thần tượng nam đoàn xướng nhảy đều giai, khốc soái Punk phong lóng lánh quần áo trí mạng mê người.
Dưới đài, các nữ sinh hoặc múa may trong tay gậy huỳnh quang, hoặc giơ led đèn màu lóng lánh tiếp ứng bài, hoặc gân cổ lên dùng hết sức lực hô to.
Quá mức chấn động nhân tâm trường hợp, bên tai đinh tai nhức óc đến ngược lại chỉ loáng thoáng nghe thấy một ít hưng phấn kích động tiếng thét chói tai:
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh : Nữ đế gả đến, cường thế liêu !
Pertualangan"Nữ hoàng bệ hạ, biết ngươi vì cái gì mưu triều soán vị thất bại sao? Bởi vì ngươi không có nam sủng á!" Phong hoa:.........Trẫm thật là tin ngươi tà ! #bệnh kiều đệ đệ ngoan ngoãn khả nhân:"Ta thích nhất người chính là tỷ tỷ." #Phúc hắc vai ác tà m...