“Bệ hạ, hoan nghênh trở về.”
Hệ thống nói.
Phong Hoa vừa mở mắt, trên người là đẹp đẽ quý giá liễm diễm áo tím, tay áo rộng lấy chỉ vàng thêu thùa phượng hoàng phiên phi, lãnh diễm địa điểm gật đầu một cái, “Ân.”
“Bệ hạ, nói cho ngươi một việc nga.” Hệ thống đối đối thủ chỉ, “Ngài phải đi về.”
Trở về……
Này hai chữ mắt, lệnh Phong Hoa ánh mắt có trong nháy mắt hoảng hốt.
Nàng phục hồi tinh thần lại, “Thế giới kia…… Trẫm đều đã chết…… Trở về…… Về nơi đó đi?”
Giây tiếp theo, nó một sửa từ trước làm nũng bán manh, nói:
“Khi trở về tới, đến nơi đi đi.”
“A Cửu, trở về đi.”
Một câu Phật kiệt, ở bên tai nhàn nhạt vang lên, âm cuối kéo lớn lên ở đầu quả tim xẹt qua lượn lờ dư vị.
Lại mở mắt ra, đã là một thất đen nhánh.
Lạnh thấu xương trời đông giá rét, mênh mang đại tuyết, ngoài cửa sổ ánh trăng đạm bạc tuyết trắng, lạnh lẽo phong xuyên thấu giấy cửa sổ, quát gai xương người.
Đơn bạc quá tiểu nhân xiêm y cùng cũ nát ẩm ướt chăn bông, căn bản vô pháp chống đỡ lãnh cung thê hàn.
Hắc ám, âm lãnh, ẩm ướt.
Nhỏ yếu, đáng thương, bất lực.
Như vậy địa phương, thực dễ dàng lệnh người nghĩ đến một ít không tốt hồi ức
…… Đã trở lại.
Phong Hoa hốt hoảng, treo điểm nhỏ vụn sương lạnh sắc đen nhánh Tiệp Vũ, hơi hơi run rẩy vài cái.
Nào đó ý thức chậm rãi hồi hợp lại.
Trên người cũ nát sợi bông chăn, một cổ hàng năm không thấy quá ánh mặt trời ẩm ướt mùi mốc, Phong Hoa có chút ghét bỏ duỗi tay đi xốc lên ——
Ai ngờ, này giơ tay, nàng ngây ngẩn cả người.
Này tuyệt đối không phải một đôi người trưởng thành tay.
Như vậy mảnh khảnh, nhỏ yếu, mu bàn tay thượng màu lam nhạt mạch máu quá mức rõ ràng nhô lên, cho người ta một loại dinh dưỡng bất lương cảm giác.
Năm tuổi, vẫn là 6 tuổi?
Chinh lăng cũng bất quá một giây đồng hồ, kia chỉ mảnh khảnh nhỏ yếu nữ đồng tay, nhẹ nhàng chậm chạp mà kiên định xốc lên chăn.
Xuyên qua vô số vị diện, suy diễn quá vô số loại thân phận, hơn nữa nàng tính cách như thế……
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh : Nữ đế gả đến, cường thế liêu !
Aventura"Nữ hoàng bệ hạ, biết ngươi vì cái gì mưu triều soán vị thất bại sao? Bởi vì ngươi không có nam sủng á!" Phong hoa:.........Trẫm thật là tin ngươi tà ! #bệnh kiều đệ đệ ngoan ngoãn khả nhân:"Ta thích nhất người chính là tỷ tỷ." #Phúc hắc vai ác tà m...