[ đinh! Tập tề đế quân linh hồn mảnh nhỏ *1! ]
[ đinh! Đạt được hảo cảm độ 100 điểm! ]
“Chúc mừng bệ hạ lại lại lại lại một lần viên mãn hoàn thành nhiệm vụ!” Hệ thống rải hoa hoa.
Phong Hoa, “Bình tĩnh.”
Vẻ mặt ngươi quá đại kinh tiểu quái, một chút đều không ổn trọng biểu tình.
“……” Hệ thống bản khởi khuôn mặt nhỏ, như cũ lộ ra một cổ manh ý, tận lực banh ổn trọng nghiêm túc nhân thiết, “Bệ hạ, ngài trước mắt hảo cảm độ tổng cộng thêm lên đã có 1403 điểm nga ~”
Một cái “Nga” tự, hơi nhộn nhạo tiểu ngữ khí, làm trang trọng nghiêm túc nháy mắt phá công.
Phong Hoa, “…… Nga.”
Nàng hỏi, “Còn có việc sao?”
Hệ thống nghĩ nghĩ, trả lời nói, “Đã không có nga.”
“Vậy ngươi còn thất thần làm gì?” Nữ hoàng bệ hạ đưa cho nó một ánh mắt, làm nó chính mình đi thể hội.
Hệ thống lập tức phản ứng lại đây, “Bắt đầu truyền tống đến sau thế giới……”
*
Nhiệt……
Quần áo bị lột ra, trong bóng đêm lộ ra bạch đến dường như phiếm mỡ dê ngọc quang mang da thịt, nằm ở trên người chính là cái nam nhân, hắn trên người mơ hồ truyền đến một loại xu lệ dễ ngửi hương vị.
Phong Hoa vừa mở mắt, liền phát hiện chính mình mau bị cường.
Nàng tinh xảo tiêm mi một chọn, tính toán một chân đá văng ra trên người người ——
Dám chiếm trẫm tiện nghi!
Ai ngờ, thân thể như là bị cái gì thuật pháp cấp định trụ, giam cầm giống nhau, vô pháp nhúc nhích.
Nam tử hơi có chút trúc trắc động tác, “Xé kéo ——” một tiếng đơn giản thô bạo mà kéo ra nàng ăn mặc váy lụa, nóng bỏng lại nặng nề phủ lên tới.
Hiển nhiên cũng là cái tay mơ.
Nữ hoàng bệ hạ tuy rằng thân thể không thể động, nhưng là như cũ lâm nguy không sợ, ở trong lòng lạnh giọng ép hỏi hệ thống, “Tiểu thống tử, đây là có chuyện gì? Ngươi tốt nhất cho trẫm một hợp lý giải thích.”
Hệ thống bị nàng lạnh như băng ngữ khí sợ tới mức run lên ba cái, vội vàng cầu sinh dục mãn phân giải thích nói, “Bệ hạ, thỉnh ngài yên tâm, đây là cốt truyện yêu cầu.”
“……”
Thần con mẹ nó cốt truyện yêu cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh : Nữ đế gả đến, cường thế liêu !
Adventure"Nữ hoàng bệ hạ, biết ngươi vì cái gì mưu triều soán vị thất bại sao? Bởi vì ngươi không có nam sủng á!" Phong hoa:.........Trẫm thật là tin ngươi tà ! #bệnh kiều đệ đệ ngoan ngoãn khả nhân:"Ta thích nhất người chính là tỷ tỷ." #Phúc hắc vai ác tà m...