Chapter3: Ngày kỉ niệm

418 41 1
                                    

Cả tuần nay Michiko thật sự nhớ Mary muốn chết. Cô đi rank từ sáng đến chiều tối mới về nhà, vừa về lại đúng lúc đến giờ cô rửa chén, xong lại vào phòng ngủ một mạch đến sáng. Thật là chẳng có chút thời gian với nàng. Mà hôm nay lại còn là ngày kỉ niệm của hai người, ... là cô quên sao.

"Mary à, em có thể mặc trang phục Điệu nhảy cuối cho chị xem không?"

Michiko ôm lấy Mary từ phía sau, nàng không chỉ ôm mà tay còn lung tung đụng chạm, chưa kể miệng lại đưa gần gáy cô mà thì thầm hay thở nhẹ cũng không rõ. Mary vốn đang rửa chén cũng phải đứng hình, vì sợ nàng mà động cái gì chắc cô làm vỡ chén mất.

"Ng-ngại lắm Michiko, em không mặc đâu."

Mary rửa tay, lau chùi thật nhanh rồi gỡ tay Michiko ra. Quay người lại, cô ôm lấy nàng geisha bé bỏng của mình.

"Chị giận à?"

Michiko bĩu môi, Mary chắc chắn biết nàng sẽ giận lẫy mà còn hỏi. Nàng sẽ giận thật luôn. Mà cái này, còn chưa tính vụ cô quên ngày kỉ niệm.

"Buông ra đi."

Michiko vừa dứt câu, nàng liền đẩy người Mary ra, nhưng không được... chặc quá. Mary ôm nàng chặc quá nhưng nàng tuyệt nhiên cảm thấy rất thoải mái, cả mùi hương cơ thể của cô nữa. Nàng thích được cô ôm như vậy.

"Nè! Buông ra."

"Không phải là thích đến đỏ mặt rồi sao?!"

Mary buông lời trêu chọc. Cô cảm thấy nàng thật đáng yêu, đúng là lúc cô ôm, nàng không hề đỏ mặt nhưng sau khi nghe cô nói hai má liền đỏ như quả cà chua, cả vành tai cũng ửng hồng. Làm cô muốn cắn nàng một cái.

"Ưm..."

"Chị mặc trang phục Sếu Nhật Bản đi, rồi em sẽ mặc Điệu nhảy cuối."

"E-em ưm... hứa... ưm..."

Lời nói thật sự rất khó thành lời khi mà Mary cứ liên tục gặm lấy tai nàng, còn di chuyển xuống cổ mà hôn hít. Nàng thật sự bị cô trêu chọc đến không thể đứng vững mà.

"Em hứa mà. Nhưng mà tối rồi, chị lại muốn thay trang phục làm gì vậy?!"

Thật sự cô quên rồi sao. Michiko trong lòng tim đập như trễ một nhịp. Cảm giác giống như rất tủi thân. Sao cô lại có thể quên được chứ. Còn hỏi nàng như vậy nữa.

"Hôm nay có ..Hai thợ săn mà. Em không định đi sao?"

Mary giật mình, đúng là cô đã quên hôm nay có Hai thợ săn, cũng tại hôm nay leo rank nhiều quá thành ra có sinh chút mệt mỏi mà quên mất. Mà nàng cũng thật là, sao không nói rõ ràng, còn úp mở.

"Thật ra thì... bên cạnh em thế này không phải chị đã quá hạnh phúc rồi sao?"

Mary cười, tiến gần lại môi nàng, nhưng cô không hôn, cô chỉ muốn xem biểu tình của Michiko như thế nào thôi. Đúng như cô dự đoán, nàng đã nhón chân lên và môi để hở nhưng lại chẳng được đáp lại gì. Michiko hận Mary muốn chết, ghét nhất chính là Mary,... nhưng cùng lắm chỉ có thể nắm lấy áo Mary mà vò nát, thêm nữa không thèm nhìn mặt cô.

"Đồ khốn..."

"Nói em sao?!"

Michiko hận không thể bứt đầu con người này. Suốt ngày cứ trêu nàng thôi. Còn quên cả ngày kỉ niệm.

IDV| la Mary de Michiko (Mary x Michiko)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ