Nàng thích nằm trên, ta an phận nằm dưới - chap 1

272 23 2
                                    



"Tiểu thư, nàng nghĩ sẽ có người đến cứu nàng sao?"

"Không, ngươi mau thả ta ra, người của nhà hát sẽ đi tìm ta."

Mary giãy dụa trên giường khi hai tay và hai chân đều bị trói vào nhau. Đêm đó, một đám người bặm trợn dồn nàng vào đường cùng, bắt nàng đi mà không để lại một dấu vết, sau đó lại có một đám người khác chuyển nàng sang một nơi khác. Từ lúc được tháo khăn che mắt, đã 6 tiếng trôi qua, tiểu thư Bella vang danh thiên hạ lại không một ai nhớ đến hay sao, nàng không thể chấp nhận điều đó.

"Ta rất thích nghe nàng hát, hát cho ta nghe, ta sẽ cởi trói cho nàng."

Người phụ nữ xinh đẹp kia là Michiko, một yakuza khét tiếng trong vùng. Ả muốn có thứ gì thì ả sẽ có thứ đó bằng mọi giá. Kể cả phải dùng bất cứ thủ đoạn nào. Những tin đồn về ả, làm Mary rơn người, nàng không ngờ có ngày mình lại phải đối mặt với ả.

"Ta không hát!"

"Haha, nàng biết không loại phụ nữ như nàng đâu phải ta chưa từng gặp."

"Thì sao?!"

"Tất cả đều bị ta nuốt trọn."

Nói rồi, Michiko ngưng dùng quạt che mặt, dùng ánh mắt khinh thường nhìn nàng, ả bước lên giường, trực tiếp đè lên người nàng. Cơ thể nàng bị trói, cơ bản không thể chống cự, ả thản nhiên cởi bỏ từng lớp trang phục rườm rà. Cởi đồ xong, ả không ngại liếm một cái trên má nàng, Mary muốn khóc thét lên, cả người nàng run rẩy.

"Biết sợ ta rồi à?"

"..."

Mary đỏ mặt nhìn sang hướng khác, cơ thể nuột nà bị bại lộ, chỉ còn một lớp đồ lót bị ả kéo hờ, che như không che.

"Lúc nãy không có phản ứng, bị ta quyến rũ rồi có đúng không?" Ả cười khinh bỉ, xem nữ nhân bên dưới không khác gì hạng gái ấy.

"Hahaha, thật buồn cười." Mary cười lớn, nàng cảm thấy thật nực cười, nàng bị ả ta bắt mang về đây, ả ta mới chính là kẻ thèm khát nàng. Bây giờ lại ra vẻ như vậy à. "Ngươi nên nhớ, ngươi là người mà ta sẽ không bao giờ chấp nhận, ta kinh tởm loại người như ngươi."

Không hề bị kích động bởi những lời nói ấy, ả dường như đã quen. Michiko ôn nhu trượt mũi ả trên khuôn mặt nàng, Mary hận không thể cắn ả đổ máu một cái.

"Cha nàng gả nàng cho ta trừ nợ, ta không có kinh tởm, ta chỉ có hứng thú với nàng thôi."

"Ngươi nói cái gì?!"

"Nàng nên cảm thấy may mắn, nếu không phải là ta, nàng sẽ rơi vào tay những gã bặm trợn, kinh tởm ngoài kia mất."

Ả đưa tay lên vuốt nhẹ gương mặt nàng, Mary rùng mình một cái, sao tay ả lại lạnh như vậy, hay do mặt nàng vì những hành động của ả mà nóng lên cũng không biết.

"Ngươi nói dối, gánh hát đang rất tốt mà."

"Là do ta tài trợ, bây giờ ta không thích tài trợ nữa, ta thích nàng, có được không?"

"Cha sẽ không như vậy..."

Nhìn nàng như sắp khóc, ả không nỡ. Đôi mắt xanh biếc trong trẻo như vậy không nên khóc, thật phí phạm từng giọt tinh khiết. Ả dùng lưỡi, liếm hết chúng, liếm đến khi nàng không dám khóc nữa.

IDV| la Mary de Michiko (Mary x Michiko)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ