"Ngươi ướt rồi..."
Thì thầm vào tai ả, sức nóng từ mang tai toả ra khiến nàng hơi đỏ mặt. Ả nuốt nước bọt, muốn thoát khỏi cảm giác áp bức này. Từ trước đến nay, toàn la ả "ăn" người khác, bây giờ lại nằm dưới người ta như vậy. "Ta không có!" Ả hét lên, ngoài ra không biết phải làm gì nữa. Tay bị nàng giữ lại, chân coi như bị nàng làm chủ, ả chỉ cần động một cái thì chỉ như khiến nàng thêm kích thích.
"Đừng có cử động, lần đầu của ngươi sao?"
"Ngươi đừng hỏi nữa!"
Ả nhắm mắt lại, mặt đỏ bừng. Trinh tiết của ả vẫn còn, trước giờ chỉ thoả mãn người khác, lần đầu tiên có người dám áp bức ả như vậy.
Còn nàng, nàng thích nhìn ả như lúc này, không còn hung dữ, mà ả rất dễ thương a.
"Hay là... ta với ngươi như vậy luôn nha!"
Nàng cuối xuống liếm lấy lỗ tai ả, bên dưới ả liền giật lên một cái, chỗ đó cũng ướt hơn, tay trái nàng bắt đầu khám phá đôi gò bồng của ả, mềm mại, trắng nõn, đỉnh hồng từ lâu đã dựng đứng. Nàng cười trêu "Michiko, ngươi không ngờ lại nhạy cảm như vậy.", nói xong chưa đợi ả trả lời, liền dùng tay nhéo lấy đỉnh hồng ấy khiến ả không nhịn được mà rên lên, hông ả đẩy lên hai cái, hạt đậu bên dưới cứng ngắt, Mary nuốt nước bọt, thật muốn nhanh chóng khám phá bên dưới.
"Nàng lấy đâu ra... a... kinh nghiệm?"
Mary cười, tay vẫn tiếp tục dày vò đỉnh hồng, tay khác thì vuốt ve cổ ả, môi thì không ngừng hôn lấy khuôn mặt có phần dâm đãng pha lẫn đáng yêu kia.
"Đây là thiên phú, ta không cần kinh nghiệm. Ngươi cùng phụ nữ làm nhiều như vậy mà cảm thấy không bằng ta?" Đắc ý, nàng hôn lên đầu mũi ả, rồi dần chiếm lấy môi ả, nàng lần đầu chủ động hôn, cảm giác mềm mại, nóng ấm, ả cũng phối hợp nhưng có phần thua nàng. "Có khi nào đám phụ nữ đó với ngươi chỉ là giả vờ? Ta thấy ngươi giống như sinh ra để nằm dưới vậy!"
"Nàng.. nàng a.."
Tức nhưng không thể nói nên lời, Michiko lòng đầy uỷ khuất, bên dưới vì chuyện này cũng như hứng hơn, càng lúc hông càng mất tự chủ, cạ liên tục vào đùi Mary, âm vật cứng ngắt như muốn nổ tung vậy.
"Để ta xem bên dưới như nào rồi..."
"Đừng có.. nói kiểu đó."
Hai ngón tay thon dài lập tưc xâm nhập vào, ở bên ngoài vuốt ve, âm vật của ả đã rất cứng, chạm vào khiến ả đẩy hông lên mất cái. Dễ thương quá, "Chỗ này rậm rạp quá đi."
"N-nàng.. ahh..."
Chọc tức ả xong liền gia tăng tốc độ, âm vật bị cọ sát với tốc độ cao, không được rồi, ả không giữ lại được nữa.
"Ta ra!!"
Mary nhìn nước bên dưới bắn ra, biết ả vốn là người nhạy cảm, lại nhìn sang những vết thương, xót xa hôn lấy ả. Nhưng cũng không quên trêu chọc một câu, "Bắn cao như vậy, sợ ta không thấy sao?!"
"Nàng có thôi đi không..." Michiko thả hai tay đang nắm chặc ga giường kia đưa lên che mặt. Nàng ấy, sao có thể nói ra mấy lời xấu hổ đó chứ...
"Không đấy thì sao nào? Ta thích ngươi nằm dưới, ngươi dám cãi ta sao?" Mary cười cười, dễ thương thật, nàng thích cảm giác trên cơ này là thật, một giây một phút cũng không muốn dưới cơ ả ta. Thấy ả xấu hổ, nàng còn thêm hưng phấn, phía dưới nàng không phải vô cảm, cũng đã ướt rồi.
Thấy Mary nhìn mình chằm chằm, không nhịn được ả đẩy mặt nàng ra, còn nói "Nàng quá đáng lắm! Ta ghét nàng!". Mary hơi sững người nhưng rồi nàng nhanh chóng trở nên uyển chuyển và dịu dàng, "Michiko, chị ghét ta thật sao?"
"Ta.. ta không..."
Nàng yêu Michiko mất thôi, cái vẻ mặt ấy kia là như nào, như là một đứa trẻ sợ người khác hiểu lầm vậy. "Chị ngốc thật đấy, ta yêu chị mất thôi." Nói xong còn hôn một cái thật mạnh phát ra cái chóc trên má của Michiko, hôm nay nàng sẽ cho ả được sống đúng với chính mình.
"Nàng nói cái gì, ta mà ngốc á?!" Ả ghét nhất là người khác bảo ả ngốc, lý do khá đơn giản, chỉ là không thích nghe.
"Ta nói ta yêu chị, vậy mà... còn không phải ngốc?!"
Mary búng mũi ả một cái, ả không né được đành chỉ biết chịu đựng nhắm mắt. "Sao ta ngày càng thấy chị dễ thương, không còn sợ như trước nữa..."
"Nàng..."
"Nghĩ lại thì chị tốt nhất nên nằm dưới, lần trước chắc là bạo dạng với ta xong liền xấu hổ??"
"Ta chỉ như vậy mới người mình thích thôi." Michiko quay mặt sang chỗ khác, nhìn hai má trắng nõn ửng hồng càng khiến Mary nhịn không được hôn một cái.
"Vậy là đúng rồi... thích ta còn không dám mở lời, mua ta về làm vợ,... chị nói xem, nếu không phải vì việc đó, chị cơ bản không có cơ hội với ta."
Lòng tự tôn của Michiko như bị người ta dùng gậy chọc vào. Nàng ta coi thường ả đến vậy sao? Michiko quay sang nhìn thẳng vào mắt nàng, như là ánh mắt của sát lang, nhưng nàng lại không sợ ngược lại còn muốn xem ả có định cắn nàng hay không.
"Chị định làm gì ta mà nhìn ta như vậy?"
"Ta- ta ... không có gì."
Đột nhiên lại thu hồi ánh mắt, còn nói không có gì càng làm Mary muốn biết. "Nhiều lúc ta chẳng thể hiểu nổi chị..." nàng hôn lên trán ả tựa như sương sớm, mát lạnh, "...bỏ qua vấn đề trên giường, thực tế chị không hề mạnh mẽ, cũng không hề cứng rắn, những vết thương này..." thở dài một hơi, nhìn những vết cũ mới đan xen, vừa thương vừa trách con người này, "Đừng đi săn nữa, vì ta yêu chị, không biết là bao nhiêu, nhưng không thể nhìn chị như vậy được nữa."
"Sao lại yêu ta, lúc trước không phải nàng cự tuyệt lắm sao?"
Mary cười, âu yếm gương mặt ả. "Yêu hay không yêu dù gì cũng chỉ là một cảm giác. Làm sao có thể giải thích một cảm giác?!"
"Một ngày nào đó nàng sẽ rời đi?"
"Nếu chị muốn, ta sẽ đi, đi thật xa để chị mãi mãi không thể tìm được ta nữa."
Michiko mỉm cười, ánh mắt có chút suy tư nhưng hạnh phúc. Vì những lời Mary nói, từng chữ ả đều khắc cốt ghi tâm.
________
Đôi lời muốn nói:Hmu hmu vì dạo này rảnh quá nên tôi viết 16+ 18+ nhiều quá. Mong các bạn thông cảm.
Và nhân đây cũng xin giải thích lời thoại cuối của Mary luôn. Hãy để ý ở câu "nếu chị muốn", là Mary muốn khẳng định là nếu Michiko vẫn trân trọng nàng thì nàng sẽ mãi mãi bên cạnh Michiko đó, còn việc bỏ đi khiến Michiko không thể tìm được nàng chỉ có một cách là cái chết. Ukm bởi vì ngẫu hứng viết nên hơi không hay cho lắm. Toii định ra một bộ fanfiction hoàn chỉnh nhưng vẫn chưa có ý tưởng lắm, nói chung là không viết về trang viên đâu mà như kiểu cốt truyện event thôi. Mong mn vẫn tiếp tục ủng hộ. Và nhân tiện toi gắn mác trưởng thành cho truyện này rồi hmu hmu. Toi viết mà tự thấy ngại luôn. ///-///.
BẠN ĐANG ĐỌC
IDV| la Mary de Michiko (Mary x Michiko)
FanfictionViết về Mary và Michiko. Bìa truyện có nguồn trên ảnh. cre ảnh trong bìa thuộc về: cryingpossiblydying (tumblr) Dựa trên game Identity v geisha x blood queen Chỉ là truyện ngẫu hứng, nên không có cốt truyện cụ thể. Truyện có nội dung 18+. Cân nhắ...