THEODORE'S POV:Matapos ang kaguluhan na naganap sa amin ng grupo ni Magda at ng kanyang two bitch friends eh nag pasya kami na pumunta sa mcdo para kumain kasama yung bestfriend ko na si Belle at yung jowa niya na si Eugene (siyempre libre ni belle sa sama ako HAHAHAHAHA)
Pumunta kami sa isang empty table malapit sa mai wide na bintana ng Mcdo at umupo at nag usap kung ano oorderin.
Agad ng nag salita si belle para alamin mga orders namin.
"Theooo ano gusto mo kainin ehehehehe?" Sambit sa akin ni belle ng pasweet.
"Ano teh gusto ko ng pancakes nila thou and one coffee na din" sambit kong pagod kai belle at sabay higa ng payuko sa table. Agad naman ding sumagot si eugene matapos kong sabihin order ko.
"Babe pancakes na lang din tayo katulad kai theo hehehehe" natutuwang sambit ni eugene at agad naman na ngumiti si belle as a sign na gusto din niya sinabi ng jowa niya.
agad na tumayo na si eugene para pumunta sa order area para umorder. Buti na lang at walang masyadong customer sa oras na ito kaya tingin ko ay mapapabilis pag order nito. Agad naman kaming nag katinginan ni belle dahil sa napansin niya pagod at stress ko dahil kanina.
"Theo naman eh pumunta na nga tayo dito kumain eh para marelax tayo at mawala stress tapos ikaw tong malungkutin dahil ba to dun sa nangyari sa atin nina magda? Sksksksksks bitch naman talaga yan ever since eh di yan mag-" agad ko ng pinutol si belle sa pag sasalita niya para sabihin nararamdaman ko.
"I dont know bakit binubully ako....."
Agad namang tumingin sa akin si belle at hinawakan kamay ko. Nararamdaman ko na malapit na akong maluha."Belle, you know 3 years ko n tong na eexperience tong bullying na to like ayun 2nd year natin name calling lang nagaganap....tapos nung 3rd year pranks na yung nangyayari. Mas lumala nung 4th year kasi medyo pisikal na. Tapos ngayon naging hard na nung gr. 11 hai di na to nakakatuwa. Nag rereport na ako sa guidance pero nganga wlaa naman nangyayari kasi tikom sila.......belle...sorry kung ganito baka mamaya mambully ka din katulad nila kasi dahil bakla ako-" habang naiiyak ako sa mga sinasabi ko bigla na lang akong sinampal ni belle. Pota ang sakit.
"THEO! kumalma ka nga haiii. Ito theo wlaang masama sa pagiging ikaw. Ikaw yan wala kong magagaw ajan tanging magagawa ko lang is iparamdam sayo na sinusuportahan kita tapos ito maging mabuting kaibigan lara sayo kasi ayoko tumulad sa kanila na binubully ka kasi mga ignorante at bobo sila sa mga tao kabilang sa LGBTQ" mahinahon na sinabi s aakin ni belle ng matapos niya akonh sampalin, buti na lang di masyado kita ganap mga mabilisan na sampal lang tapos walang tao para di scandal tignan HAHAHAHA.
"Alam mo theo wag kang papasakop sa mga sinasabi nila okay?! Pake ba nila kung bakla ka or what? Diba yan yung tanong eh kasi it is none of their business.....theo alam mo di ko alam ano nqfifeel mo sa pagiging ikaw pero alam ko na kung ano ka ngayon mabuti yan sayo at tanggap kita walang pqgtalikod sayo. Mahal na mahal kita bilang kaibigan at susuportahan kita sa lahat ng ganap mo bitch! Hahahahah" maligayang sinabi ni belle sa akin, at habang pinapakinggan ko yun naiiyak na qko ng sobra sobra.
Alam niyo taena kung straight lang ako jinowa ko na to si belle kaso di ako straight HAHAHAHAH."Belle alam mo salamat. Kasi pinapakalma at pinapasaya mo ako sa mga sinasabi mo. Masaya ako na naging kaibigan kita teh! Sobra. Salamat belle. " sambit ko sa kanya ng taos puso. Agad namang lumipat ng upuan si belle sa tabi ko para tabihan ako at sabay na niyakap ako ng mahigpit.
"Babe, walang anuman at salamat din kasi nanjan ka bilang bestfriend ko" matapos nun ay niyakap ako ng mahigpit ni belle at niyakap ko rin to ng mahigpit pabalik.
BINABASA MO ANG
Chitter-chatter Love (BXB, BoyxBoy)
RomansCHITTER CHATTER LOVE Introduction: "Habang kausap ko siya gamit ang app na ito, mas lalo akong nahuhulog ng lalo sa kanya at lumalakas pag ibig na meron ako para sa kanya Mahal kita pero pag nakilala at nakita mo ako baka itakwil mo ulit ako tulad n...