Chương 1
Đậu Hoan tỉnh lại thời điểm, đầu lại hôn lại đau.
To rộng KTV phòng chỉ có nàng một người, trong TV còn truyền phát tin điểm ca khúc, trên bàn thả mười tới ly đủ loại rượu Cocktail, đã không năm ly.
Loạn hoảng ánh đèn làm Đậu Hoan có chút làm không rõ là hiện thực vẫn là nằm mơ, nàng dựa vào sô pha xoa xoa huyệt Thái Dương, ngốc lăng trong chốc lát.
Trong TV Lương Tĩnh Như còn ở xướng: “Chỉ là nữ nhân dễ dàng nhất vãng tình thâm, luôn là vì tình sở khốn……”
Thâm tình lại thương tình, thế nhưng cực kỳ giống nàng ngu xuẩn cả đời.
Nghĩ đến nàng vì Sở Ly làm những cái đó sự, Đậu Hoan bỗng nhiên cười ha hả, cười cười khóe mắt nước mắt chảy xuống ra tới.
Hiện tại khóc có ích lợi gì đâu?
Người đều đã chết, lại hối hận lại có ích lợi gì đâu?
Nàng cười đủ rồi, thong thả ung dung lau lau nước mắt.
“Đậu tiểu thư.”
Đột nhiên đẩy cửa tiến vào người phục vụ dọa Đậu Hoan nhảy dựng.
Nàng ngơ ngẩn nhìn tiến vào người phục vụ, người sau cũng bị nàng mạt đến giống quỷ giống nhau trang sợ tới mức ngơ ngẩn: “Đậu, Đậu tiểu thư?”
Đậu Hoan cảm giác đầu có chút chuyển bất quá cong nhi, nàng không phải đã chết sao?
Nàng nhớ rõ nàng đang xem tử vong hồi phóng, vừa mới tình cảnh này, nàng còn tưởng rằng là ở tử vong hồi phóng cảnh tượng.
Đột nhiên toát ra tới một cái người, hơi kém cho nàng dọa ra bệnh tim hảo sao?
Người phục vụ xem nàng ngơ ngác, lại xem trên bàn rượu đã không mấy chén, rượu Cocktail đều là nhìn đẹp, uống lên hương vị cũng không tồi, nhưng là tác dụng chậm nhi đại thật sự.
Đánh giá nàng là uống thượng đầu, người phục vụ nhẫn nại tính tình hòa nhã nói: “Ngài đính bánh kem tới rồi, hiện tại muốn đưa đi 103 phòng sao?”
Đậu Hoan suy nghĩ bị phục vụ viên đánh gãy, nhưng là nàng đầu lại nhanh chóng nhớ lại tới tình huống hiện tại.
Hôm nay là Sở Ly sinh nhật, ở khách sạn cho nàng làm sinh nhật yến lúc sau, nàng mấy cái bạn tốt nói đến KTV ca hát, đại gia cao hứng cao hứng.
Đậu Hoan làm Sở Ly thê tử, tự nhiên là muốn cùng nàng cùng nhau tới, ở ngoạn nhi trò chơi thời điểm Sở Ly thua, bị các bằng hữu yêu cầu hôn môi nàng một cái bằng hữu.
Đậu Hoan lập tức tỏ vẻ phản đối, nhưng là không nghĩ tới Sở Ly thế nhưng liền như vậy làm trò nàng mặt nhi hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gả Cho Vợ Trước Đối Thủ Một Mất Một Còn - Ngốc Bất Quai
RomanceTác phẩm: Gả cho vợ trước đối thủ một mất một còn Tác giả: Ngốc Bất Quai Tổng download số: 32 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1397 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6903 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2012 Văn chương tích phân: 78...