11-15

3.4K 212 36
                                    

Chương 11

Cách thiên Đậu Hoan thu được cây cảnh thiên châu báu nhân sự bộ thông tri, nói nàng thông qua phỏng vấn, thỉnh nàng hậu thiên thứ hai đi công ty đưa tin.

Đậu Hoan gọi điện thoại đem tin tức này nói cho Đậu Trường Thanh cùng Chung Vân Tâm, Đậu Trường Thanh không quá yên tâm nàng đi bên ngoài công tác, uyển chuyển khuyên nhủ, “Ngươi muốn đi thể nghiệm một chút sinh hoạt, ba ba là duy trì ngươi, nhưng nếu là có không hài lòng sự, đừng ủy khuất chính mình, ba ba mụ mụ nuôi nổi ngươi cả đời.”

Chung Vân Tâm cũng đi theo nói, “Công tác không giống ngươi tưởng đơn giản như vậy, gặp được phiền lòng sự cùng mụ mụ nói, mụ mụ giúp ngươi nghĩ cách.”

“Ân ân, ái các ngươi.”

Đậu Hoan biết bọn họ đều cảm thấy nàng Đậu Hoan là đại tiểu thư, kiều khí thật sự, khẳng định chịu không nổi công tác đủ loại làm khó dễ, nhưng là bên ngoài nhi thượng lại nói đến thập phần uyển chuyển, sợ đả kích nàng sĩ khí, bị thương nàng mặt mũi.

Là, Đậu Hoan chính mình cũng thừa nhận, nàng trước kia chính là kiều khí, thực kiều khí cái loại này.

Nhưng ngẫm lại chính là như vậy kiều khí nàng, đời trước lại nguyện ý vì Sở Ly đi nàng công ty làm một trợ lý thiết kế sư, bị Đồng Y liên hợp cầm lông gà đương lệnh tiễn tổ trưởng làm khó dễ.

Nàng tính tình không tốt, lại không hiểu đạo lý đối nhân xử thế, gặp chuyện không hiểu đến chu toàn, thẳng tính liền đi theo người lý luận, đến cuối cùng lại bị người trả đũa, bị đại gia hiểu lầm ghét bỏ.

Tương phản, Đồng Y lại rất có thể nói, lại hiểu được yếu thế trang thiện, thực sẽ thảo đại gia niềm vui.

Đậu Hoan khi đó hận cực kỳ làm bộ làm tịch Đồng Y, chính là hiện tại ngẫm lại lại cảm thấy đảo không phải không có chỗ đáng khen, ít nhất có thể thắng phải làm công thất nhân tâm.

Đậu niềm vui tuy rằng tính toán hảo muốn nỗ lực công tác, nỗ lực cùng văn phòng các đồng sự hảo hảo ở chung, nhưng là nàng cũng không tính toán cùng ba mẹ báo cáo công tác tình huống.

Nàng lại không phải tiểu hài tử, sống một lần sống không tốt, sống thêm một lần còn có thể sống thêm không tốt lời nói, kia nàng thật là sống uổng phí.

Đậu Trường Thanh cùng Chung Vân Tâm lại dò hỏi một ít về nàng cùng Sở Ly ly hôn công việc, Đậu Hoan nhất nhất cho các nàng giải đáp.

“Sở Ly nguyện ý đem phòng ở để lại cho ngươi, xem ra còn có chút lương tâm,” Chung Vân Tâm bỗng nhiên cảm khái nói, “Nàng phía trước nói sẽ thay đổi, ta còn không tin, hiện tại bỗng nhiên lại cảm thấy nàng trong lòng kỳ thật vẫn là có ngươi, các ngươi hai cái…… Ai……”

“Mẹ,” Đậu Hoan không vui nói, “Nàng xuất quỹ đây là không thể tha thứ, không phải nói nàng trong lòng có hay không ta vấn đề. Chẳng sợ nàng yêu ta ái đến nguyện ý vì ta đi tìm chết, nhưng nàng xuất quỹ chính là không thể, ta hiện tại một chút ít đều chịu đựng không được loại này phản bội.”

[BHTT] [QT] Gả Cho Vợ Trước Đối Thủ Một Mất Một Còn - Ngốc Bất QuaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ