Chương 6
Nghênh xong tân, yến hội vừa lúc bắt đầu, đại gia bắt đầu nhập tòa.
Cảnh Tịch cùng Đậu Hoan liêu đến còn rất vui vẻ, liền đi theo nàng tìm một bàn ngồi xuống.
Qua một lát Chung Vân Tâm cùng Triệu Ngữ cũng triều các nàng bên này lại đây, thuận tiện đem Cảnh Ngọc cũng gọi tới này bàn.
Chúc mừng quá Triệu Ngữ sinh nhật vui sướng lúc sau, đại gia bắt đầu ăn cơm.
Cảnh Tịch điện thoại lúc này vang lên.
Nàng vừa thấy là Cảnh Nghiên, nàng lập tức tiếp lên.
“Ta ở chỗ này gặp được cái bằng hữu, đã ngồi xuống lạp, ngươi ở đâu đâu?”
Không biết bên kia nói gì đó, Cảnh Tịch đứng lên, nàng đứng dậy thời điểm không cẩn thận đem trên bàn đồ uống ly lộng đổ.
Đậu Hoan tránh lóe không kịp, bị đậu nãi đổ một thân.
“Ngượng ngùng, ngượng ngùng,” Cảnh Tịch một bên xin lỗi, một bên trừu khăn giấy đưa cho Đậu Hoan, có chút bực bội hướng bên kia nói, “Ai nha, ta đem đậu nãi đảo nhân gia trên người, không nói chuyện với ngươi nữa.”
Đậu Hoan một bên dùng khăn giấy xoa, một bên mỉm cười: “Không có việc gì, không có việc gì.”
“Đều ướt thành như vậy,” Cảnh Tịch có chút sầu, nhìn về phía Cảnh Ngọc, cắn môi, “Ngọc tỷ tỷ, ngươi lấy một cái váy cấp hoan tỷ tỷ đổi một chút được không?”
Nàng trong lời nói mang theo thật cẩn thận thử.
Cảnh Ngọc bỗng nhiên bị điểm danh, ngắm Cảnh Tịch liếc mắt một cái, người sau đầu rụt rụt.
Triệu Ngữ ra tới hoà giải, “Cảnh Ngọc, ngươi mang Hoan Hoan lên lầu đổi một cái váy.”
“Không cần,” Chung Vân Tâm cười nói, “Một lát liền đi trở về, đừng phiền toái.”
“Không phiền toái,” Triệu Ngữ cười, “Đổi điều váy thực mau.”
Ngại với Triệu Ngữ mặt mũi, Cảnh Ngọc ngữ khí nhu hòa chút: “Đậu tiểu thư, cùng ta đi lên đi.”
Đậu Hoan cũng không hảo phất Triệu Ngữ hảo ý, đi theo Cảnh Ngọc lên lầu.
Nguyên bản cho rằng Cảnh Ngọc phòng trang hoàng sẽ là cái loại này lạnh như băng điệu, nhưng sự thật cũng không giống Đậu Hoan tưởng như vậy.
Tương phản, trang hoàng là tông màu ấm.
Thoạt nhìn thực ấm áp, một chút cũng không giống Cảnh Ngọc lạnh như băng tính cách.
“Lại đây, chọn một kiện.”
Cảnh Ngọc mang nàng đến phòng giữ quần áo, mở ra tủ quần áo, làm nàng chọn váy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gả Cho Vợ Trước Đối Thủ Một Mất Một Còn - Ngốc Bất Quai
RomanceTác phẩm: Gả cho vợ trước đối thủ một mất một còn Tác giả: Ngốc Bất Quai Tổng download số: 32 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1397 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6903 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2012 Văn chương tích phân: 78...