Chương 50 phiên ngoại
“Hoan Hoan, tỉnh tỉnh, tan học.”
Đậu Hoan chính ngủ ngon, bỗng nhiên bị người diêu tỉnh, mông lung gian nhìn đến Tề Duyệt duỗi tay ở trước mắt quơ quơ, “Tỉnh không? Tỉnh liền nhanh lên nhi đi rồi, ngươi không phải muốn đi cấp Sở Ly đưa trà sữa sao? Tối nay nhi các nàng nên đi học.”
“Cái gì? Đưa trà sữa, cho ai?”
Đậu Hoan trong nháy mắt thanh tỉnh, nhìn đến chung quanh lục tục đi ra phòng học đồng học, nàng gãi gãi đầu, nàng ngày hôm qua không phải cùng Cảnh Ngọc kết hôn sao?
Hơn nữa tối hôm qua thượng hai người lăn giường lăn đến thập phần vui sướng, như thế nào vừa tỉnh tới liền đến trong phòng học?
Hiện tại là cái tình huống như thế nào?
Nàng lại trọng sinh về tới đại học thời đại sao?
Đậu Hoan móc di động ra nhìn thoáng qua thời gian, thật đúng là nàng đọc năm nhất thời điểm, liên thủ cơ đều là đại dùng một chút kia khoản, giấy dán tường vẫn là Sở Ly ảnh chụp, nàng điều một trương phong cảnh chiếu thay đổi rớt, đem điện thoại Sở Ly ảnh chụp tất cả đều xóa.
Tề Duyệt xem nàng mờ mịt không biết đã xảy ra gì đó bộ dáng, chọc một chút nàng đầu, “Ngươi ngủ hồ đồ sao? Là chính ngươi nói muốn đi cấp Sở Ly đưa trà sữa, lúc này hỏi ta? Dù sao nhân gia Sở Ly cũng không yêu phản ứng ngươi, ta xem ngươi cũng đừng đi dùng nhiệt mặt dán nhân gia lãnh mông, thiên nhai nơi nào vô phương thảo, ngươi điều kiện tốt như vậy, tìm cái dạng gì người tìm không thấy a?”
“Ngươi nói đúng!”
Đậu Hoan đôi tay đáp ở Tề Duyệt trên vai, “Từ hôm nay trở đi, ta muốn đổi cá nhân truy.”
“Đổi ai a? Như vậy đột nhiên, ngươi coi trọng ai a?”
Tề Duyệt đi theo nàng phía sau ra cửa.
Chính trực tan học thời gian, khu dạy học trào ra rất nhiều người, ở hàng hiên gian đen nghìn nghịt một mảnh, đậu niềm vui tình mênh mông, nàng muốn đi tìm Cảnh Ngọc.
Nhưng là nàng nhớ không nổi Cảnh Ngọc này tiết khóa là ở đâu cái lớp học khóa.
Nàng quay đầu hỏi Tề Duyệt, “Sở Ly ở đâu cái lớp học khóa, ngươi biết không?”
“Không phải ngươi tra sao? A203.”
Tề Duyệt xem nàng cùng mất trí nhớ dường như, “Ngươi không phải vừa mới mới nói không truy Sở Ly sao?”
“Ta là không tính toán truy nàng a, nhưng là ta muốn đi tìm ta lão bà.”
Đậu Hoan bước chân thực mau, nàng muốn đi cổng trường khẩu mua trà sữa, sau đó cấp Cảnh Ngọc mang qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gả Cho Vợ Trước Đối Thủ Một Mất Một Còn - Ngốc Bất Quai
RomanceTác phẩm: Gả cho vợ trước đối thủ một mất một còn Tác giả: Ngốc Bất Quai Tổng download số: 32 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1397 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6903 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2012 Văn chương tích phân: 78...