21-25

3.5K 200 56
                                    

Chương 21

Cảnh Ngọc treo Sở Ly điện thoại, Khương Thiêm vừa lúc tiến vào hội báo, “Đậu tiểu thư tối hôm qua ở liên hoan thời điểm cùng Liễu Hân Tinh sảo lên, nguyên nhân gây ra là Liễu Hân Tinh làm Đậu tiểu thư đi đỡ Triệu tổng giám.”

Cảnh Ngọc gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, “Ngươi đi xuống tay sửa sang lại một chút Triệu Tây xuất quỹ còn có hắn dời đi tài sản chứng cứ, đừng bị hắn phát hiện.”

Khương Thiêm sửng sốt một chút, gật đầu, “Lập tức đi.”

Triệu Tây cùng Liễu Hân Tinh về điểm này nhi rách nát sự Cảnh Ngọc có điều nghe thấy, bất quá đó là Triệu Tây việc tư nhi, đôi bên tình nguyện chuyện này, nàng mới lười đến phản ứng.

Nhưng hiện tại tình huống trở nên không giống nhau.

Tuy nói Đậu Hoan nói muốn lưu tại cây cảnh thiên, nhưng nếu là Triệu Tây từ giữa làm khó dễ, không chừng gặp phải cái gì nhiễu loạn.

Triệu Ngữ như vậy thích Đậu Hoan, nếu là Đậu Hoan ở nàng mí mắt phía dưới xảy ra chuyện nhi, kia Triệu Ngữ cùng Chung Vân Tâm cũng làm không thành bằng hữu.

Đối, nàng chính là vì mẫu thân hữu nghị, cho nên mới xen vào việc người khác nhi.

Cảnh Ngọc như vậy nghĩ, bắt đầu đầu nhập hôm nay công tác.

Đậu Hoan mới vừa ngồi xuống nghỉ ngơi trong chốc lát, Triệu Tây đứng ở văn phòng cửa hô một tiếng, “Đậu Hoan, ngươi tiến vào một chút.”

Không nghĩ tới Triệu Tây nhanh như vậy liền tới tìm phiền toái, Chu Duy nhìn nàng mặt lộ vẻ lo lắng.

Đậu Hoan vỗ nhẹ nhẹ một chút nàng bả vai, cười đến tươi đẹp, “Đừng lo lắng, không có việc gì.”

Liễu Hân Tinh nhìn nàng bóng dáng, khẽ hừ nhẹ một tiếng.

Nàng tối hôm qua đem Triệu Tây đưa trở về nghỉ ngơi, chờ hôm nay sáng sớm tỉnh lại ở Triệu Tây bên tai nói không ít Đậu Hoan nói bậy.

Nếu Đậu Hoan rượu mời không uống, vậy làm Triệu Tây cho nàng ha ha phạt rượu, kêu nàng biết mới tới liền không nên như vậy làm càn!

Nàng sợ Triệu Tây thủ hạ lưu tình, còn cố ý đã phát cái tin tức cấp Triệu Tây, “Triệu ca ca, ngươi có thể thay người gia làm chủ, không thể mềm lòng nga.”

Triệu Tây trở về nàng, “Yên tâm.”

Ngẩng đầu nhìn đến Đậu Hoan vào được, Triệu Tây trước mắt sáng ngời, hắn buông di động, đem bao đem ra đặt lên bàn, nghiêm túc nhìn Đậu Hoan, “Tối hôm qua là ngươi đem rượu vang đỏ ngã xuống ta bao thượng?”

Hắn nói chuyện thời điểm ánh mắt vẫn luôn ở đánh giá Đậu Hoan, hôm nay nàng xuyên một thân véo eo trung váy dài, lập tức liền đem nàng mạn diệu đường cong hiện ra tới, người xem suy nghĩ bậy bạ.

[BHTT] [QT] Gả Cho Vợ Trước Đối Thủ Một Mất Một Còn - Ngốc Bất QuaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ