41-45

2.7K 137 16
                                    

Chương 41

Ăn tết trong lúc khách sạn sinh ý đúng là tốt thời điểm, các loại yến hội nhận thầu không ngừng.

Khách sạn các giai tầng người đều ở đi làm, vội vàng an bài các hạng sự vụ, Đậu Hoan làm phó tổng giám đốc hưu mấy ngày giả, sơ tam hôm nay cũng chuẩn bị đi làm.

Cảnh Ngọc còn ở nghỉ phép trung, mùng một ở nhà nàng trụ hạ lúc sau, vẫn luôn ở nhà nàng không có trở về.

Đậu Hoan rời giường biên thu thập, biên nhìn mắt nằm ở trên giường còn chưa ngủ tỉnh nhân nhi, “Giữa trưa nói, ta liền không trở lại ăn cơm, ngươi nếu là không nghĩ ra cửa, ta làm người cho ngươi đưa lại đây.”

Cảnh Ngọc trở mình nằm nghiêng xem nàng, trơn bóng cánh tay vươn tới đè ép chút chăn, lộ ra mượt mà đầu vai, tóc hỗn độn khoác ở sau người, một bộ không ngủ tỉnh câu nhân bộ dáng.

Tuy nói ngày này nhiều thời giờ hai người đã làm rất nhiều thân mật sự, nhưng giờ phút này nhìn Cảnh Ngọc này phó câu nhân bộ dáng, Đậu Hoan vẫn là nhịn không được tim đập nhanh hơn, trên mặt cũng thiêu đến hoảng.

Cảnh Ngọc vừa muốn nói chuyện, liền nhìn đến nàng, cầm quần áo liền vội vàng vào phòng tắm rửa mặt.

Nàng nằm hai phút cũng đi theo rời khỏi giường, nàng ăn mặc Đậu Hoan áo ngủ, lỏng lẻo tròng lên trên vai, một bộ không ngủ tỉnh bộ dáng, một dựa gần Đậu Hoan tựa như không có sức lực dường như dựa vào trên người nàng, ở nàng cổ chỗ cọ.

Đậu Hoan bị nàng cọ đến ngứa tô tô, cười duyên né tránh, bị nàng ôm chặt, “Chạy không thoát.”

Mang cười thanh âm ở bên tai vang lên, dựa đến thân cận quá, Đậu Hoan đều có thể cảm giác được nàng ấm áp hơi thở bổ nhào vào trên lỗ tai, thực ngứa, muốn tránh lại trốn không thoát.

Đơn giản làm nàng dựa vào đầu vai, vừa vẽ mi, biên từ từ cười trêu chọc nàng, “Ngươi đường đường tổng cộng tài, như thế nào còn cùng cái cao trung sinh dường như ngủ không tỉnh?”

“Trước kia không như vậy thích ngủ, có ngươi ở, liền không giống nhau.”

Cảnh Ngọc thấp thấp cười, thò lại gần ở nàng cổ thượng hôn một cái.

“Ngươi nhưng đủ rồi a.”

Đậu Hoan né tránh nàng, nhớ tới ngày hôm qua hai người suy sút sinh hoạt trên mặt liền tao đến hoảng.

Ngày này nhiều thời giờ hai người trừ bỏ ăn cơm thượng WC, đại đa số thời điểm đều oa ở trên giường xem TV, chơi game, nghỉ ngơi thời điểm thân thân cọ cọ, khó tránh khỏi liền tới rồi hứng thú, tự nhiên mà vậy liền làm muốn làm sự.

Cảnh Ngọc ở trên giường thời điểm khi thì ôn nhu, khi thì lại bá đạo, làm Đậu Hoan vô pháp kháng cự, này còn không đến hai ngày, trên người nàng đã bị Cảnh Ngọc làm ra thật nhiều cái ấn ký.

[BHTT] [QT] Gả Cho Vợ Trước Đối Thủ Một Mất Một Còn - Ngốc Bất QuaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ