31-35

3K 154 3
                                    

Chương 31

Buổi biểu diễn sau khi kết thúc, đại gia lục tục ra cửa, sân vận động người quá nhiều, Cảnh Ngọc dắt lấy Đậu Hoan tay, “Đừng đi rời ra.”

“Ân.”

Đậu Hoan đi theo nàng phía sau, nhìn nàng cao gầy bóng dáng, cảm thụ được nàng lòng bàn tay truyền tới độ ấm, theo tay nàng vẫn luôn ấm tới rồi trong lòng.

Vừa mới nàng giống như nói gì đó, Đậu Hoan tựa hồ nghe tới rồi thích này hai chữ.

Nhưng là lúc ấy hiện trường quá sảo, đặc biệt là ngồi ở nàng bên kia nữ sinh vẫn luôn cuồng nhiệt thét chói tai, nàng căn bản không có nghe rõ Cảnh Ngọc lời nói.

Đi lấy xe thời điểm ít người một ít, Đậu Hoan đi theo Cảnh Ngọc bên người, nhìn nghênh diện đi tới Tề Duyệt đang cùng nàng bên cạnh nam nhân vừa nói vừa cười.

Cũng chính là lúc này, Tề Duyệt thấy được nàng.

Tề Duyệt lập tức ngơ ngẩn, chột dạ cười cười, nhìn nhìn bên người nam nhân, lại đi xem Đậu Hoan.

Đậu Hoan híp lại con mắt, chậm rãi đi đến nàng trước mặt, “Hảo a ngươi tiểu Tề Duyệt, ngươi không phải không cướp được phiếu? Lúc trước cùng ta trước mặt trang ủy khuất nhưng thật ra trang đến giống a? Ân?”

“Không phải……” Tề Duyệt không nghĩ tới sẽ như vậy xảo liền gặp Đậu Hoan, sớm biết rằng vừa mới liền không nói Đậu Hoan, hiện tại phong thuỷ thay phiên chuyển, nàng chột dạ đến quả thực tưởng toản mà, “Không phải ngươi tưởng như vậy.”

“Ta tưởng cái dạng gì?”

Đậu Hoan nhìn mắt bên cạnh cười mà không nói nam nhân, “Ngươi còn nói ta có phải hay không yêu đương, ta xem trộm yêu đương người là ngươi đi?”

Tề Duyệt nhìn xem bên cạnh nam nhân, lại nhìn xem Đậu Hoan, vẫy vẫy tay, “Không đúng không đúng, chúng ta chỉ là bằng hữu.”

“Chỉ là bằng hữu?”

Đậu Hoan nhìn về phía nam nhân kia, “Xin hỏi vị này nam sĩ, ngươi đối với tiểu Tề Duyệt nói các ngươi chỉ là bằng hữu, có cái gì cảm tưởng?”

Nam nhân nhấp miệng cười, nhìn mắt Tề Duyệt, tràn đầy sủng nịch, “Tự nhiên là nàng nói cái gì chính là cái gì.”

“Chậc chậc chậc,” Đậu Hoan dùng bả vai đụng phải một chút Tề Duyệt, ái muội nói, “Còn không có yêu đương liền bắt đầu rải cẩu lương, ngươi còn không giới thiệu một chút?”

“Hắn, dương tranh,” Tề Duyệt lại kéo Đậu Hoan tay giới thiệu nói, “Nàng, ta hảo khuê mật Đậu Hoan.”

Đậu Hoan chào hỏi nói, “Ngươi hảo a.”

Dương tranh cũng là cười gật gật đầu, “Ngươi hảo.”

[BHTT] [QT] Gả Cho Vợ Trước Đối Thủ Một Mất Một Còn - Ngốc Bất QuaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ