46-49

2.3K 132 5
                                    

Chương 46

Quyết định muốn thu thập Lâm Tây Bình, thứ hai sáng sớm, Đậu Hoan liền đi nguyên liệu nấu ăn kho, chọn mấy chỗ tật xấu, hô Lâm Tây Bình tới đem cung ứng thương phê bình một phen, cả giận nói, "Như vậy nguyên liệu nấu ăn chính là chợ bán thức ăn tùy tiện nhặt được đều so này hảo, khi chúng ta cùng đỉnh là địa phương nào? Rác rưởi thu về trạm sao?"

Nàng đem điện thoại hướng trên bàn một ném, làm Lâm Tây Bình chính mình xem, Lâm Tây Bình mê hoặc tiếp nhận di động, nhìn đến đều là chút lạn lá cải, thoạt nhìn xác thật thực không xong.

Lần trước con cua cũng là mỹ tố bên kia lấy tới chết hóa, vốn dĩ tưởng lừa dối quá quan, không nghĩ tới nháo tới rồi Đậu Hoan trước mặt, hiện tại Đậu Hoan là bắt lấy hắn nhược điểm muốn sửa trị hắn, Lâm Tây Bình nghĩ đến mỹ tố trong lòng liền tới khí.

Nhưng là ở Đậu Hoan trước mặt lại không thể biểu hiện ra ngoài, rốt cuộc bọn họ hiện tại là người trên một chiếc thuyền.

Lâm Tây Bình đem điện thoại thả lại trên bàn, làm ra cùng chung kẻ địch bộ dáng, "Mỹ tố lần này xác thật là quá kỳ cục, ta đợi chút liền tự mình đi cho bọn hắn lãnh đạo chào hỏi, làm cho bọn họ đổi một đám nguyên liệu nấu ăn lại đây."

"Lâm tổng, nhìn không ra tới ngươi tính tình nhưng thật ra khá tốt? Loại này cung ứng thương, nói rõ là đem chúng ta cùng đỉnh đương coi tiền như rác tể, không đem hắn đạp, ngươi là tính toán lưu trữ hắn ăn tết?"

Vì hôm nay cùng Lâm Tây Bình tính sổ, Đậu Hoan cố ý vẽ một cái tương đối lãnh diễm trang dung, giờ phút này đôi mắt đẹp hơi trừng bộ dáng, khí tràng lập tức liền tới rồi, thoạt nhìn lại mỹ lại nghiêm túc, thật đúng là giống như vậy hồi sự nhi.

Lâm Tây Bình ở Đậu Trường Thịnh chỗ đó nghe nói qua Đậu Hoan tính tình không tốt, trong nhà cha mẹ lại sủng đến vô pháp vô thiên cái loại này, đó là Đậu Trường Thịnh ở nàng trước mặt đều thảo không đến một cái sắc mặt tốt, càng đừng nói này đó quan hệ họ hàng những người khác.

"Kia, y đậu phó tổng ý tứ?"

Lâm Tây Bình còn còn sót lại một ít ảo tưởng, cụp mi rũ mắt thử tính hỏi, "Ngài xem là muốn bồi thường, vẫn là thế nào?"

"Lâm tổng, ta cho rằng ta nói được đủ rõ ràng."

Đậu Hoan dựa vào ghế trên, mười ngón giao nhau đặt ở eo chỗ, nàng rõ ràng là ngồi cái kia, nhưng giờ phút này lại đè ép Lâm Tây Bình một đầu.

Lâm Tây Bình cười cười, khó xử nói, "Tuy rằng ta cũng rất muốn lập tức liền cùng mỹ tố đoạn tuyệt hợp tác, chính là chúng ta ký hợp đồng......"

"Hợp đồng ta nhìn," Đậu Hoan đem hợp đồng từ bên cạnh lấy lại đây ném tới trên bàn, "Một quý một thiêm hợp đồng, hiện tại là hai tháng phân, dựa theo hiệp ước thấp nhất cung hóa kim ngạch, ba tháng phân chỉ cần ở bọn họ chỗ đó tiến một đám 5000 khối rau dưa, liền có thể giải trừ."

[BHTT] [QT] Gả Cho Vợ Trước Đối Thủ Một Mất Một Còn - Ngốc Bất QuaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ