Phần 9

405 33 0
                                    


Gió thu cuốn đi cuối cùng một mảnh lá khô, bông tuyết dừng ở phát gian, chợt bị xuân ấm áp hòa tan, tí tách ở nóng bức trên mặt đất.

Xuân, hạ, thu, đông, từ phía trên lướt qua.

Hiện tại, gió thu lại xoắn tới đệ nhất phiến lá rụng, phiêu tiến trong tay, hơi khẩn một chút ngón tay, lá cây liền toái số lượng khối, lại theo gió đi.

Lạc Băng Hà xoay người.

Hắn người mặc đỏ thẫm hỉ bào, tơ vàng vân long du tẩu ở tay áo rộng thượng, giữa mày một quả tội ấn xích quang lưu chuyển, chắc là nhiều ít cô nương trong lòng tình nhân. Không đủ chính là hắn không có một tia biểu tình anh tuấn khuôn mặt, cùng với quá mức tiêu điều bốn phía.

Không phải quanh mình hoàn cảnh bố cục cô tịch, mà là khắp nơi không người yên, có vẻ người quái gở lạnh nhạt, rất giống chỉ dã quỷ. Thẳng đến Lạc Băng Hà trở lại huyễn hoa các, khóe môi mới gợi lên một mạt độ cung.

Thanh nhã hồi lâu huyễn hoa các một lần nữa phủ lên một tầng hơi mỏng màu đỏ, trước sau như một, điệu thấp xa hoa. Thẩm Thanh Thu nghiêng nằm trên giường một bên nhẹ như cánh ve khăn voan đừng ở sau đầu.

Không có khác dư thừa trang điểm, gần lấy hồng lụa mang thúc phát, 3000 tóc đen vẩy mực ở cẩm phục nếp uốn, liền đủ Lạc Băng Hà xem trọng một thời gian. Cũng liền một thời gian, hắn liền xoa giữa mày nhắm lại mắt.

Hắn lần đầu cảm thấy, thời gian là như vậy gian nan. Bất quá mới một cái năm đầu, lại giống qua suốt mười cái xuân thu. Thật sự...... Mau căng không nổi nữa.

Hắn luôn thích khẽ vuốt Thẩm Thanh Thu ngủ say trung khuôn mặt, sau đó ngón tay lơ đãng mà thế sư tôn đem mấy cái sợi tóc liêu đến nhĩ sau.

Sư tôn luôn là tốt như vậy, làm hại hắn hãm đến sâu như vậy.

Huyễn hoa cung hẳn là hồi lâu không có như thế an tĩnh qua, lớn nhỏ nội thị tỳ nữ đều bị Lạc Băng Hà khiển lui, hậu cung càng là đã sớm biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, từng người chuẩn bị rời đi huyễn hoa cung. To như vậy huy hoàng cung điện thế nhưng vô cớ thấu quạnh quẽ thê lương.

Lạc Băng Hà là một chút không thèm để ý. Hắn cứ theo lẽ thường ôm Thẩm Thanh Thu ngủ, ôm Thẩm Thanh Thu tỉnh lại, nấu cơm liền đem một thân hỉ bào tạm thời thay cho, chờ đảo rớt cơm thừa canh cặn lại đổi trở về, cũng không chê phiền toái.

Đêm nay đồ ăn phá lệ phong phú -- kỳ thật hôm nay cả ngày thức ăn đều so ngày thường phong phú, bất quá buổi tối phá lệ chút bãi.

Chính là liền chiếc đũa cũng lười đến lấy, tùy ý một bàn món ngon nhiệt khí bay lên không, cũng lười đến đảo rớt.

Tùy tiện nằm trên giường nằm ngay đơ, chiết khấu đằng đến nhăn dúm dó hỉ phục không chút nào quý trọng. Trong ngực tích tụ, cũng không biết nên làm chút cái gì hảo, Lạc Băng Hà liền nhắm lại mắt.

Nằm tiểu hứa, huyễn hoa các ngoại truyện tới cực nhẹ tiếng đập cửa.

"Khấu khấu." Lạc Băng Hà khởi điểm không để ý tới. Ngoài cửa cũng không giận -- nghĩ đến cũng không có ai dám đối hắn phát giận -- trừ bỏ Thẩm Thanh Thu.

"Khấu khấu," lại gõ. "A Lạc." Ở Lạc Băng Hà khổng lồ hậu cung hệ thống trung, thích kêu hắn A Lạc, chỉ có một.

Quả nhiên là Ninh Anh Anh. Vẫn là một thân vàng nhạt đứng ở ngoài cửa, không mất đáng yêu, lại thiếu vài phần hoạt bát. Hốc mắt có điểm hồng hồng thoạt nhìn thực chọc người liên. Đảo không phải Lạc Băng Hà không thương hương tiếc ngọc, mà là hắn thật sự vô tâm tình đi liên cái kia hương tích cái kia ngọc.

Tâm tư đặt ở một thân người thượng chuyên chú dừng lại lâu rồi, liền khó lại rời đi.

"...... Có chuyện gì sao?" Ngữ khí đông cứng, Ninh Anh Anh không tự giác run lên, hốc mắt càng đỏ. Từ trước A Lạc nào có loại này thất hồn lạc phách bộ dáng.

"Không có việc gì nói liền đi trước đi." Ninh Anh Anh vội ngăn lại: "A Lạc từ từ!" Nàng không biết Lạc Băng Hà có thể hay không đáp ứng nàng kế tiếp yêu cầu, nhuận nhuận môi: "Ta...... Ta muốn nhìn một chút sư tôn."

Lạc Băng Hà cả người đều chấn một chút. Cũng may không phải thực rõ ràng.

Ninh Anh Anh sợ hắn không đồng ý, giải thích nói: "Ta...... Dù sao cũng là thầy trò, ta chỉ muốn nhìn một chút sư tôn, liền liếc mắt một cái liền hảo...... Ta......" Nàng lại không biết nên như thế nào giải thích, càng nói càng loạn, dứt khoát đánh bạo thẳng chọn nói, "Sư tôn hắn thật sự giúp ta rất nhiều...... Hơn nữa ta đợi lát nữa muốn đi, ta muốn nhìn sư tôn cuối cùng liếc mắt một cái."

Lạc Băng Hà lại là cả người chấn động, lần này che dấu không được, cả người tinh thần hoảng hốt một cái chớp mắt.

Hắn đều mau đã quên, kỳ thật hắn là ở lừa mình dối người.

Đồng thời, sấn Lạc Băng Hà tâm thần không chừng, Ninh Anh Anh cư nhiên càng vào huyễn hoa các.

Đang xem đến Thẩm Thanh Thu một khắc, Ninh Anh Anh cho rằng, còn ở Thanh Tĩnh Phong thượng.

Huyễn hoa các khó được thanh đạm nhã tĩnh, Thẩm Thanh Thu đã đổi trở về một thân thanh y, trong tay nhẹ cầm một phen tinh xảo tế gãy xương phiến, nhắm mắt là sư tôn nghỉ ngơi bộ dáng. Nàng cúi đầu xoa xoa mắt.

Lạc Băng Hà vẫn chưa sinh khí, vòng qua Ninh Anh Anh ngồi ở mép giường, nhìn chằm chằm sư tôn ánh mắt đã từng chán ghét, phiền nhiễu cảm xúc không còn nữa tồn tại. Tựa một cái đầm nước sâu, không lường được lại mang theo nhu tình.

Loại này ánh mắt lần đầu tiên xuất hiện trong mắt hắn.

Ở từ trước đối mặt một chúng hoa hòe lộng lẫy hậu cung không có đối bất luận cái gì một người lộ ra đã tới.

Ninh Anh Anh đến gần đi. "A Lạc, ta đi rồi." Vốn dĩ cũng nên đi. Nhưng nàng vẫn là nhịn không được thế Lạc Băng Hà lý bình tay áo thượng lung tung rối loạn nhăn ngân. "Minh yên tỷ tỷ các nàng ở bên ngoài chờ ta, nói ngươi đừng quá mệt mỏi...... Còn có, hẳn là không ngại chúng ta thường thường trở về nhìn xem." Lạc Băng Hà không thấy nàng.

Nàng miễn cưỡng xả ra một cái cười: "Chúng ta đây coi như ngươi đồng ý."

"Đi rồi." Nhưng vẫn là nhịn không được nhìn lại cuối cùng liếc mắt một cái. Nàng nhịn không được đồ vật quá nhiều, cho nên cũng nhịn không được.

"A Lạc...... Nếu động tâm, liền nắm chặt không cần hối hận...... Chúng ta sẽ thực tốt!" Bằng không cũng sẽ không đi được như vậy cam tâm tình nguyện -- tất cả mọi người là.

Lạc Băng Hà ngẩng đầu, chỉ có thể thấy một cái dần dần biến mất bóng dáng, giống như có một giọt nước rơi ở trên tay.

Lạc Băng Hà đóng mắt.

【 Băng Cửu 】 DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ