Thẩm Thanh Thu lại mở mắt, Lạc Băng Hà còn ở bên người, hai tay ôm hắn eo, rõ ràng đã sớm tỉnh, chính là chậm chạp không chịu dậy.
Thấy Thẩm Thanh Thu tỉnh, Lạc Băng Hà nhấc nửa người trên, cười nói: "Sư tôn, sớm.
Thẩm Thanh Thu nằm, không bình luận. Tùy ý Lạc Băng Hà chậm rãi đem hắn nâng dậy, đánh tới một chậu ôn nước thay hắn tinh tế lau toàn thân. Hắn chỉ cần mặt vô biểu tình hơi hơi sườn mặt liền hảo.
Sát đến thủ đoạn khi, Lạc Băng Hà khom lưng hôn môi, trên cổ tay xanh tím sắc nhanh chóng tiêu tán. Là tối hôm qua giãy giụa dùng sức ma ra ứ thương
Thẩm Thanh Thu nhìn hoàn hảo không tổn hao gì thủ đoạn, giật mình nhiên xuất thần.
Rửa sạch xong, Lạc Băng Hà ôm một cái Thẩm Thanh Thu, ôn nhu đến cực điểm: "Sư tôn hảo hảo nghỉ ngơi, chờ ta trở lại." Dứt lời tựa hồ tưởng thân thân hắn, lại không biết cái gì nguyên nhân, đột nhiên sợ hãi Thẩm Thanh Thu sinh khí, lăng là nhịn xuống không thân.
Mới vừa dính ly mép giường, Lạc Băng Hà tay áo căng thẳng, đã bị người xả trở về.
Hơi thở nhẹ nhàng đảo qua khuôn mặt, đãi hắn phản ứng lại đây khi, Thẩm Thanh Thu đã buông lỏng tay ra.
Trên môi còn tàn lưu dư ôn, cùng với người nọ với trong trí nhớ liền tồn tại thanh nhã tân trúc hơi thở, nhuộm đẫm Lạc Băng Hà cả ngày tâm tình.
Thẩm Thanh Thu ở trong phòng ngồi yên hồi lâu, vẫn là không rõ chính mình vì cái gì muốn làm như vậy. Vì về sau trả đũa, vẫn là đơn thuần có quyến luyến? A, sao có thể có thể. Thẩm Thanh Thu nghĩ như vậy.
Hắn không ngừng xem chính mình thủ đoạn, cảm thấy hẳn là sẽ không rất đau. Dù sao cũng đau thói quen.
Lạc Băng Hà ngồi ở án thư trước, tâm tình thoải mái, hạ bút tốc độ cũng càng mau, một bên đã lũy chồng chất như núi phê văn. Hắn nâng lên để đó không dùng tay trái, khẽ chạm cánh môi, tâm tình liền mạc danh rất tốt. Này đích xác, là người khác chưa từng cho quá hắn cảm giác.
Hắn từ trước đến nay như thế nào phương tiện như thế nào tới, hôm nay chính ngọ lại trở về địa cung. Hắn tốc độ cực nhanh, lại ở đem lâm môn khi dừng lại.
Hắn lập tức sợ hãi lên, có thể hay không mở cửa nhìn không thấy cái kia thân ảnh. Tim đập nhanh tới đột nhiên, Lạc Băng Hà đột nhiên đá văng ra môn.
Một bộ áo xanh ngồi ngay ngắn với phía trước cửa sổ, chăm chú nhìn ngoài cửa sổ phiêu linh trúc diệp, vẫn chưa bị động tĩnh sở quấy rầy. Nhập thu.
Lạc Băng Hà bỗng chốc nhẹ nhàng thở ra. Hắn đi qua đi cầm Thẩm Thanh Thu vai, nửa ôm nửa mang bả hắn ôm nhập chính mình trong lòng ngực đóng lại cửa sổ. "Sư tôn tiểu tâm đừng cảm lạnh." Trong lòng ngực người nhỏ đến khó phát hiện gật gật đầu, Lạc Băng Hà vẫn là cảm nhận được, quả thực có thể nói thượng mềm nhẹ.
Hắn một tay đỡ nhân thủ cánh tay, một tay ôm người vòng eo. Thẩm Thanh Thu cũng không kháng cự, Lạc Băng Hà liền ôm nhà mình sư tôn chậm rãi di đến bên cạnh bàn, không nghĩ buông tay. Nhưng vẫn là rải khai.
Một cái giữa trưa, đều chỉ có Lạc Băng Hà đối với Thẩm Thanh Thu nhu thanh tế ngữ, người sau chỉ là gật đầu, hoặc ngẫu nhiên lắc đầu, một chữ chưa ngôn, không biết còn tưởng rằng nhà mình quân thượng ma chướng. Nhưng Lạc Băng Hà thực thỏa mãn.
Lúc đi, Thẩm Thanh Thu nhìn nhìn Lạc Băng Hà mơ hồ mơ hồ bóng dáng, không gợn sóng trên mặt lần đầu tiên nhăn lại mi, thế nhưng trống rỗng mang theo chút nhàn nhạt ưu thương.
Lạc Băng Hà không biết. Hắn trước một bước trở về huyễn hoa cung, một nhóm người ríu rít chim sẻ dường như vây quanh hắn.
"Băng Hà Băng Hà, đêm nay nếu không lưu trữ, không trở về địa cung đi?" Lạc Băng Hà cười đến giống chỉ lang: "Không được, địa cung có việc." Một thành chuỗi đáng tiếc "A?" Sa Hoa Linh thấu tiến lên: "Quân thượng, có chuyện gì không ngại mang lên thuộc hạ?" Lang cười mà không nói.
Thực mau hắn liền cười không nổi.
Lạc Băng Hà chỉ cảm thấy ngực bỗng nhiên buồn đau, không tự giác nheo mắt, ngón tay run lên, chén trà té ngã trên mặt đất, quăng ngã số tròn khối.
Hắn vẫn luôn hệ ở trong lòng một tia cảm ứng, biến mất.
Hắn vung tay áo đứng lên, chọc đến phía sau một mảnh oanh thanh yến ngữ.
Không phải ảo giác.
Thẩm Thanh Thu nằm ở song cửa sổ biên, hơi có lạnh thấu xương chi thế gió lạnh có thể vì hắn mang đến một chút hòa hoãn, dần dần cũng không dùng được. Hắn không hề huyết sắc môi mỏng gợi lên cái cực không rõ ràng độ cung.
Lạc Băng Hà, ngươi vẫn là tính sai a.
Đem đoạn không ngừng một tia liên hệ từ đây mang sang phát, lại truyền không đến đầu kia.
Ngoài cửa sổ phiêu linh trúc diệp hấp dẫn Thẩm Thanh Thu còn sót lại lực chú ý.
Hắn hoảng hốt ở rất nhỏ diệp mạch trung nhìn thấy rất nhiều. Thẩm Cửu tự, Nhạc Thất hắn; Nhạc Thanh Nguyên hắn, Thẩm Thanh Thu chính mình.
Đây là đèn kéo quân sao?
Đèn trung hình ảnh thoảng qua, không làm nhiều dừng lại, cuối cùng lại tạm dừng ở một thân người thượng. Thẩm Thanh Thu hơi hơi trợn to mắt, giống như chính mình nhìn đến cũng không phải ảo giác, mà là thời gian chảy ngược.
Lạc Băng Hà ngồi quỳ ở trúc xá trên mặt đất, cả người ướt dầm dề, còn có nước trà theo sợi tóc nhỏ giọt, hốc mắt đỏ, đang ở lau nước mắt.
Thẩm Thanh Thu ngơ ngẩn mà tưởng, Lạc Băng Hà lúc ấy, là khóc sao. Hắn thật không biết.
Đơn thuần thiện lương Lạc Băng Hà, tàn nhẫn độc ác Lạc Băng Hà, nhỏ yếu Lạc Băng Hà, cường đại Lạc Băng Hà.
Thẩm Thanh Thu một chút không biết, chính mình rốt cuộc sống thành cái dạng gì. Tựa như này lá rụng, cả đời này rốt cuộc vì cái gì.
Nhân tra? Vai ác? Đồ vô sỉ?
Này thật là hắn muốn sao.
Thẩm Thanh Thu vẫn luôn tưởng không rõ một vấn đề, bỗng nhiên có mặt mày.
Lạc Băng Hà kết cục là hắn một tay tạo thành, chính hắn kết cục, kỳ thật cũng là hắn một tay tạo thành.
Nhắm mắt lại, trong đầu không có xuất hiện Nhạc Thanh Nguyên hoặc là Nhạc Thất, mà là Lạc Băng Hà.
Thẩm Thanh Thu cuối cùng nghe thấy Lạc Băng Hà kêu hắn "Sư tôn", một viên chưa bao giờ dao động tâm đột nhiên có chút hối hận.
Chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Duyên
Fanfic"Chê cười, giữa hai chúng ta nhiều nhất chỉ có nghiệt duyên." "Phải không? Vạn nhất kiếp sau ta lại tìm được ngươi làm sao bây giờ?" "Đừng nghĩ nhiều, không có khả năng." https://fannanshenjiujiabing.lofter.com