Phần 14

354 25 0
                                    

Lạc Băng Hà từ khi thành danh tới nay, tâm ma dùng võ nơi là một chỗ so một chỗ thiếu, thậm chí với hiện tại, bị kia sắc lệnh trí hôn chủ nhân ném ở nào đó xó xỉnh.

Giờ này khắc này, cổ xưa vỏ kiếm tự động thoát ly ba phần, lộ ra tuyết trắng thân kiếm. Ngày thường lượng đến có thể chiếu gương mũi kiếm ảm đạm xuống dưới, phản chi chiếu ra quỷ dị hồng quang. Như là ở vô tình cười nhạo cái này sơ chạm vào cảm tình chủ nhân.

Mỗi người trong lòng, bất luận tốt xấu lớn nhỏ, ở sâu trong nội tâm tất nhiên chôn dấu chính mình cũng vô pháp phát hiện ác, đơn giản nói đến, chính là tâm ma. Chỉ là có người có thể khống chế nó, có người lại sẽ bị nó phản phệ. Giống bế quan tu sĩ sở dĩ sẽ tẩu hỏa nhập ma, đó là nguyên nhân này.

Lạc Băng Hà tắc thực vi diệu mà chiếm cứ hai cái giai đoạn.

Người khác trước mặt, hắn có thể đem "Ngoài miệng cười nói hảo, trong lòng sát ngàn đao" phát huy đến mức tận cùng, vô cùng dễ dàng đem tâm ma áp chế, hạn chế nó hoạt động, giống nhốt ở lồng sắt điểu. Nhưng mà Thẩm Thanh Thu là một phen chìa khóa, điểm này ngoạn ý căn bản không đủ xem.

Cho dù Lạc Băng Hà kiệt lực làm bộ không chút để ý, đến cuối cùng cũng sẽ nguyên hình tất lộ, vô pháp khống chế.

Trong lòng cái gì đều không có, tự nhiên liền "Ác" cũng sinh không ra, nếu có điểm cái gì, chút tâm tư này liền ở góc nảy sinh lớn lên, mà đương điểm này đồ vật bành trướng phóng đại lấp đầy này tảng đá đại địa phương, theo sát liền sẽ có được tâm ma -- tâm ma kiếm có thể đem tâm ma phóng đại mấy lần.

Thẩm Thanh Thu là hắn tâm, Lạc Băng Hà là chính mình ma.

Đường đường lịch đại Ma Quân tiêu phí thật lớn sức lực mới thu phục thiên cổ đệ nhất kỳ kiếm, như thế nào thành thành thật thật an an phận phận?

Không giống như là bọn họ đi tìm được thu phục nó, càng như là nó cho không đi, tìm được thích hợp người thừa kế, làm cho bọn họ thu phục nó, vì mình sở dụng. Tâm ma sở bồi dưỡng ra tới Ma Quân, không thể nghi ngờ đều là lãnh khốc vô tình vô cầu không muốn.

Lạc Băng Hà là cái ngoại lệ. Hắn gặp gỡ Thẩm Thanh Thu.

Bất quá hắn này một lòng, nhưng có điểm loạn.

Lạc Băng Hà giữa mày tội ấn càng thêm đỏ thắm như máu, còn ở ẩn ẩn sáng lên. Thấu đến gần, ở Thẩm Thanh Thu trên mặt tưới xuống tà dương ánh chiều tà.

Hắn gần như mờ mịt mà chớp chớp mắt, nóng cháy hô hấp đem chung quanh không khí đều lộng nhiệt. Nhưng Thẩm Thanh Thu không biết có phải hay không thân thể khí huyết suy yếu duyên cớ, lăng là không có nửa điểm phát hiện kinh động.

Hàng mi dài như lông quạ, ở một trương tinh xảo trên mặt lôi ra thật dài bóng dáng. Lạc Băng Hà ở vốn có độ ấm cơ sở thượng lại tăng lên vài phần, "Sốt nhẹ" cấp kéo thành "Sốt cao".

Đầu óc nóng lên, trong lòng cũng hỏa khởi. Một cổ không thể miêu tả tư vị cùng mãnh liệt chiếm hữu dục "Oanh" mà nảy lên, lý trí tuyến tại tâm ma thúc giục hạ gần như banh đoạn. Hắn lại vô pháp khống chế được chính mình, cúi người thô lỗ mà hôn tỉnh Thẩm Thanh Thu.

【 Băng Cửu 】 DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ