Phần 11

393 27 2
                                    


Lạc Băng Hà đầu một hồi ngủ cái an ổn giác.

Một năm, hắn chân chính ngủ nhật tử mười cái ngón tay liền có thể số đến lại đây, đều là chút mệt nhọc quá độ thật sự chịu đựng không nổi nhật tử, đồng thời cũng ngủ đến không an ổn.

Đảo không phải sẽ ác mộng quấn thân, tương phản, Lạc Băng Hà cũng không nằm mơ, nhưng chính là sẽ vô duyên vô cớ nửa đêm bừng tỉnh, sau đó giống cái không nơi nương tựa hài tử ôm sát sư tôn, chịu đựng được đến hừng đông.

Càng nhiều thời điểm, là cái ngủ không được ban đêm.

Hắn ôm sư tôn gần 400 thiên, có lẽ ông trời thương hại, rốt cuộc cấp thay đổi đổi.

Vì thế Thẩm Thanh Thu bình sinh may mắn, thấy đường đường một thế hệ Ma Quân là như thế nào ngủ đến vô cớ gây rối, xưa nay chưa từng có.

Vây ở trên mặt đất liền tính, người còn không thành thật!

Một bên đem lung tung rối loạn chăn gấm đá càng thêm lung tung rối loạn, một bên tiểu thú bộ dáng thân mật mà hướng Thẩm Thanh Thu trong lòng ngực toản. Cố tình trên tay không buông không khẩn nắm chặt, Thẩm Thanh Thu tưởng thoát thân đều thoát không được.

Mà này hỗn cầu còn miệng đầy thí lời nói!

Cái gì "Sư tôn ta rất nhớ ngươi", "Sư tôn ta sai rồi", "Sư tôn ta thích ngươi"...... Trừ bỏ nửa câu không rời sư tôn bên ngoài không gì không ổn......

Nhưng đột nhiên đỏ mặt nghiêng đi đi phát ra một tiếng rên rỉ "Ân" là chuyện như thế nào?!

Thẩm Thanh Thu lần đầu tiên nghe được là ngẩn người, lại nghe được là đầy mặt đỏ bừng, phụ thượng một câu "Tiểu súc sinh tưởng cái gì đâu!" Ba bốn thanh đi qua, liền nhịn không được nổi da gà rớt đầy đất.

Hắn có tâm sao khởi một bên đồ cổ bình hoa, không đem người trực tiếp tạp tỉnh liền dứt khoát đem người hoàn toàn tạp hôn mê tính!

Nhưng nhìn chằm chằm kia trương dị thường tà mỹ mặt hồi lâu, rốt cuộc là không đành lòng.

Thôi, suy bụng ta ra bụng người, làm hắn ngủ đi.

Sắc trời không còn sớm, chính mình đơn độc ăn không ngồi rồi. Thẩm Thanh Thu ở "Chính mình tu sinh dưỡng tức" cùng "Nhìn Lạc Băng Hà chán đến chết" chi gian cân nhắc một hồi, quyết đoán lựa chọn người trước.

Hắn bẻ chính Lạc Băng Hà, thử trừu trừu tay, không rút ra, bất đắc dĩ chọn cái sẽ không áp đến tiểu súc sinh tư thế.

Ngủ say sau hai chỉ lòng bàn tay vẫn gắt gao tương dán, không bao giờ tách ra.

Hôm sau, sương mai chưa hi, trùng điểu đem minh.

Lạc Băng Hà trợn mắt đó là đến một trận khác thường, trước mắt vẫn hắc, có ti trạng vật xúc cảm -- hắn đôi mắt bị nhà mình sư tôn một đầu đen nhánh xinh đẹp tóc đẹp che khuất.

Nhưng hắn không dám động, sợ bừng tỉnh ghé vào hắn trên người người.

Vừa khéo, Thẩm Thanh Thu sườn thân, một trương tái nhợt thanh tú mặt gần trong gang tấc.

Lạc Băng Hà bỗng dưng nhớ tới tối hôm qua hoàng lương mộng đẹp, một chút miệng khô lưỡi khô lên.

Hắn đã chờ mong, lại sợ hãi.

Thẳng đến thành công đem người ôm về trên giường thả không kinh động hắn, cảm thụ được nhiệt độ cơ thể cùng mạch đập hữu lực nhảy lên, Lạc Băng Hà mới tâm huyền chợt thệ, thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Có lẽ, này hoàng lương cùng với làm, cũng không chỉ là xuân thu một mộng.

Sau đó Lạc Băng Hà phát hiện, chính mình lực chú ý vẫn luôn dừng lại bồi hồi ở kia tế đến phảng phất không trải qua doanh nắm vòng eo cập đơn bạc lại tràn ngập dụ hoặc trên môi.

Sấn không tỉnh, hẳn là có thể lau điểm nước luộc tới.

Lạc Băng Hà tưởng.

Lại vì thế, Thẩm tiên sư phủ một tỉnh ngủ, liền thấy một đôi tà phi nhập tấn mày kiếm ở trước mắt phóng đại mấy lần, một quả tội ấn cơ hồ có thể bỏng rát mắt màng, nhưng Thẩm Thanh Thu ngoài ý muốn bất giác chói mắt.

Trên môi mềm ấm, hắn có điểm hơi thở không xong. Hàm hồ nói: "Ngô...... Lạc...... Băng hà......"

Mau đổi không thượng...... Khí.

Lạc Băng Hà dữ dội nhạy bén. Nhận thấy được sư tôn không khoẻ, biết nghe lời phải đứng lên, chưa đã thèm mà liếm liếm môi, lộ ra bất đồng với ngày xưa cười: "Sư tôn."

Tiếp theo liền sói đuôi to dính người -- một phác không dậy nổi.

Thẩm Thanh Thu không biết làm sao vậy, đẩy ra Lạc Băng Hà, nhìn thẳng hắn.

Lạc Băng Hà không để bụng, sói đuôi to cười quyến rũ: "Sư tôn, đẹp sao?"

Đẹp...... Không phải, phi!

Thẩm Thanh Thu mặt ngoài lù lù bất động, kỳ thật nội tâm hãi lãng kinh đào.

Cái gì đẹp hay không, hắn căn bản là nhìn không thấy!

Khó trách...... Tội ấn xích quang lưu chuyển cũng bất giác thương mắt, đối diện nửa ngày cũng thấy không rõ đối phương......

Hắn thanh danh truyền xa một giới nhân tra bại hoại, mù......

Nhưng vừa mới còn hảo hảo!

【 Băng Cửu 】 DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ