Phần 3

811 51 0
                                    

Chỉ cảm thấy thủ đoạn căng thẳng, đôi môi tương dán, không hề phòng bị càng bị mở ra hàm răng. Lạc Băng Hà xâm nhập.

Môi răng tương giao, nước thuốc theo yết hầu dao động trôi xuống. Hỗn loạn trung, còn có chỉ không an phận tay khắp nơi du tẩu, sử Thẩm Thanh Thu không thể tự hỏi.

Chờ đến Lạc Băng Hà kia nửa ướt thanh giáo phục hạ hơn phân nửa thời điểm, Thẩm Thanh Thu nhịn không được.

Hắn đem hết toàn lực đẩy ra Lạc Băng Hà, đôi tay lại dễ dàng bị trói ép chặt hạ. Vẫn chưa từ bỏ ý định, Thẩm Thanh Thu đảo khách thành chủ, chủ động đáp lại Lạc Băng Hà, người sau bị chủ đạo, bày một giây, bộ tức khắc liền tràn ngập mùi tanh.

Lạc Băng Hà thối lui tới, bên môi miệng vết thương đang ở khép lại.

Thẩm Thanh Thu ấm khẩu khí, cắn răng nói: "Lạc Băng Hà, ngươi cái...." Lại bỗng nhiên dừng lại.

Nghe vậy, Lạc Băng Hà mất. Hắn để sát vào đi, ở Thẩm Thanh Thu bên tai nói: "Ta cái gì? Như thế nào không nói?" Nói năm ngón tay chậm rãi tiến đến.

"Ta thực hảo. "Thẩm Thanh Thu bên trong hình như có ngàn vạn con kiến ở tình tòa, trước mắt dần dần không rõ, Lạc Băng Hà lại còn ở bên tai nói, "Thẩm Cửu tên này không dễ nghe sao, sư tôn vì cái gì muốn đổi thành Thanh Thu đâu. Ngươi không phải là Thu người sao. "

"Lạc Băng Hà!" Thẩm Thanh Thu đột nhiên ngẩng đầu, bụng gian ngứa đau càng nhiều, nói không nên lời lại nói.

Lạc Băng Hà đem ngón tay thu lại nỗ lực đem trong lòng khác thường áp xuống đi, lạnh lùng nói: "Sư tôn hẳn là như tạo, ta sẽ không thích nghe thấy những cái đó từ."

Thẩm Thanh Thu đương nhiên biết, những cái đó từ sẽ làm Lạc Băng Hà nhớ tới từ trước bị ức hiếp đánh đập nhật tử. Tựa như hắn "Thẩm" giống nhau. Nhưng hắn nên một chút không rơi mà nhớ lại những cái đó thống khổ bất kham nhật tử sao.

Tính.

Thẩm Thanh Thu cảm thấy chính mình hẳn là sắp chết, cho nên mới sẽ đột nhiên lương tâm phát hiện, đem này coi như chuộc tội một thành không đi phản kháng.

Thôi thôi, đã chết cũng hảo.

Cũng không biết loại nào cảm xúc đẩy thúc đẩy, Lạc Băng Hà buông ra khẩn năm ngón tay, ngược lại nhẹ nhàng tiếp được Thẩm Thanh Thu. Người sau ở phía trước tựatrong lòng ngực không hề phản ứng.

Sớm bị bỏ đi hơn phân nửa y phục còn lỏng lẻo trụ trên đơn bạc thân hình, dễ dàng liền bị kéo xuống.

Xương cốt lộ ra, Lạc Băng Hà nhịn không được lại thân thượng kia hai mảnh mỏng cảm, kéo Thẩm Thanh Thu thủ đoạn, bổ nhào vào trên giường đi.

Thình lình bị tách ra, hai căn thon dài ngón tay ở cổ thằng gian ấn trong chốc lát, đi vào.

Thẩm Thanh Thu nhẹ suyễn một hơi, hốc mắt ướt át.

Lạc Băng Hà chuẩn bị công tác phi thường đơn giản, chỉ chốc lát sau liền đem ngón tay rút ra, cả người muốn đi lên.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa đau đớn làm Thẩm Thanh Thu trước mãn nước mắt trực tiếp hô hô lưu điều. Song thắng yếu tố, chật vật bất kham mà tiếp được đau vui mừng, không lệnh tiếng kêu tiết lộ, còn là không được từ xoang mũi ra thiển ra tiếng. Lạc Băng Hà chỉ cảm thấy dưới thân tiểu dị thường khẩn trí, lại bãi đi một ở quanh thân ấn vài cái, nói: "Sư tôn đừng như vậy khẩn trương nha, ta cũng sẽ không ăn ngươi."

Thẩm Thanh Thu hàm chứa nước mắt, liền mắng Lạc Băng Hà súc sinh làm Lạc Băng Hà diễn tâm tư không có, nghiêng đầu không xem hắn.

Lạc Băng Hà cũng không giận. Hắn tưởng, dù sao đã là người của ta.

Tiếp theo đem trắng tinh ngón út thượng đầu vai, một chút một chút đẩy đưa lên.

Hắn động tác lại mau lại tàn nhẫn, dán cái mông chiếc tiến công, đâm cho Thẩm Thanh Thu xương cùng trướng đau, đằng trước lại cũng vô pháp khống mà đứng thẳng, điểm bạch trọc.

Lạc Băng Hà ở Thẩm Thanh Thu trong cơ thể khắp nơi đều làm. Quả nhiên kinh nghiệm lão đạo, thực mau tìm đúng một miếng thịt, đỉnh đi lên.

Thẩm Thanh Thu này cùng đại, mới vừa mở miệng ra lại bị chính mình dùng ngôn ngữ của người câm điếc trụ, ngón tay bị giảo phá, cho dù máu tươi rót miệng đầy khang cũng không muốn phát ra cái loại này cảm thấy thẹn thanh âm.

Ít nhất không cần ở cái này người trước mặt.

Lạc Băng Hà rõ ràng bất mãn, thiên định từ lại bắt đầu độc độc muốn động. Hắn một phen mở ra Thẩm Thanh Thu bủn rủn cánh tay, tân chính gốc chiếm cảng tây phiến môi mỏng, hạ thân động tác càng thêm mãnh liệt.

Thẩm Thanh Thu rất nhiều lần thiếu chút nữa không nhịn xuống kêu ra tiếng tới, cũng may lạc hà đem thanh âm đổ đến kín mít.

Nước bọt giao hợp, đầu lưỡi tướng mạo, dung băng hà khi nhẹ khi trọng cắn Thẩm Thanh Thu Hongkong, lại ý mà tránh ra, hạ cùng với một cái quát đỉnh.

Thẩm Thanh Thu vốn đã không đề phòng, đột nhiên đã mở miệng, liền kêu lên tiếng..

Khóe miệng cập đầu lưỡi lại bị chính mình thu cổ.

Lạc Băng Hà nhưng thật ra vừa lòng, mỉm cười đi Thẩm Thanh Thu, trị liệu hắn trên môi miệng vết thương.

Thẩm thỉnh khiến động Lạc Băng Hà phía sau lưng, cổ vết thương hiện lên lại khép lại.

Hắn nói: "Lạc ca, ngươi cái súc sinh. "

"Kia sư tôn liền nếm thử bị súc sinh đè nặng tư vị. "

Lạc Băng Hà đem Thẩm Thanh Thu đè ép hơn phân nửa túc mới bỏ qua.

Mà Thẩm Thanh Thu sơ kinh tình sự, vượt qua đến như thế kịch liệt xâm nhập, rốt cuộc ăn không tiêu.

Mơ màng, cuối cùng vẫn là ở Lạc Băng Hà bắn ra tới thời điểm bị mộng tỉnh, tỉnh lại khi phát hiện chính mình cũng không biết bất giác thứ có thừa.

Một khuôn mặt tiêu hồng chậm chạp không chịu thối lui, ánh mắt tan rã, khuôn mặt điểm nước mắt.

Lạc Băng Hà cẩn thận mà vì hắn phủ thêm một kiện trung y, liền trụ những cái đó xem một cái khiến cho nhân tâm hỏa dấu hôn.

Mềm nhẹ mà ấn ấn người dán lạc tóc mái,

Thẩm Thanh Thu nướng một lát thần, chất từ mà nhắm mắt lại.

Là thật sự mệt mỏi quá a.

Thẩm Thanh Thu một chút liền bất tỉnh.

【 Băng Cửu 】 DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ