Phần 12

420 30 2
                                    


"...... Sư tôn." Lạc Băng Hà lược cảm khó xử.

Thẩm Thanh Thu không ngừng hướng giường bên trong súc. "Ngươi làm gì, đừng tới đây!"

Lạc Băng Hà bất đắc dĩ nói: "Sư tôn, ngươi khiến cho thần y nhìn xem."

Thẩm Thanh Thu giãy giụa nói: "Ta không có việc gì ta không cần!"

Lạc Băng Hà mặt hiện vẻ giận, một phen nắm chặt Thẩm Thanh Thu thủ đoạn, "Đôi mắt đều nhìn không thấy còn không có......"

"Bang." Sức lực không lớn, thanh âm lại là thanh thúy. "Thấy được......"

Lạc Băng Hà bắt còn đặt ở chính mình trên mặt tay, nghiến răng nghiến lợi: "Sư... Tôn!"

"Ngô......" Không xong phản xạ có điều kiện liền vứt ra đi một cái tát. Thẩm Thanh Thu vô tội mà nhìn nhìn đầy mặt hắc tuyến Lạc Băng Hà, nghĩ khi nào đến đem chính mình này chỉ thiếu tay cấp băm.

"Lại đây! Làm thần y cho ngươi xem xem!"

Thẩm Thanh Thu đuối lý, chỉ phải không tình nguyện dịch qua đi, ngoan ngoãn vươn tay.

Thẩm Thanh Thu là không mừng cùng người khác đụng vào, Lạc Băng Hà trong lòng minh bạch, vì hắn không có ném ra chính mình xúc cảm đến một chút cao hứng.

Sư tôn hẳn là không mâu thuẫn hắn. Liền trên mặt hơi hơi đau đớn cũng không thèm để ý, ngồi vào sụp biên, cầm Thẩm Thanh Thu một cái tay khác, quả thực có thể nói gầy trơ cả xương, Lạc Băng Hà không cấm đau lòng.

Quá gầy.

Sờ xong rồi tay, kia không an phận móng vuốt lại sờ lên Thẩm Thanh Thu mặt, lại có chút cộm người, đi xuống đến eo tuyến mới dễ chịu chút.

Lạc Băng Hà đau lòng đến lợi hại, dời đi lực chú ý giống nhau nói: "Đây là tạ thần y, y thuật tinh vi, không chỗ nào không trị."

Đối diện nghiêm cấp Thẩm Thanh Thu bắt mạch người thanh niên nói: "Quân thượng quá khen."

Y thuật tinh vi tạ thần y kiểm tra một phen, run run rẩy rẩy hạ kết luận.

"Ánh sáng cảm nhược, một trượng nội có thể miễn cưỡng thấy rõ, một trượng người ngoài súc chẳng phân biệt......"

Lạc Băng Hà hàn mi khẩn ninh, hỏi: "Có biết hay không cái gì nguyên nhân, khi nào có thể hảo?"

Mặt như thoa phấn tạ thần y lau xuống một tay áo hãn, "Này...... Đãi thuộc hạ lại kiểm tra kiểm tra."

Lạc Băng Hà đang muốn giận tím mặt, chợt nghe kia tiểu bạch kiểm ở Thẩm Thanh Thu trên người các nơi huyệt vị đem một hồi, ngạc nhiên nói: "Tê...... Không đúng rồi."

"Cái gì?"

Tiểu bạch kiểm đứng dậy chắp tay thi lễ. "Quân thượng, tiên sư không giống như là người sống chi khí nên có, đảo như là chết... Khụ, hoặc là nói là ' sống lại người ' khí tượng."

...... Này tiểu bạch kiểm thật là có điểm bản lĩnh!

Lạc Băng Hà chột dạ mà tao tao gương mặt. "Kia...... Làm sao bây giờ?"

Tạ thần y tận lực không đi xem hai người, để tránh chính mình mắt chó hạt rớt: "Nếu nói như thế tới, đó là người này sinh thời thân thể đã chịu bị thương nặng, chợt đến tỉnh lại, tạo thành tạm thời tính thân thể khuyết tật, có người là tai mắt, có người là tay chân, giống nhau chỉ cần nửa tháng tả hữu là có thể khôi phục như lúc ban đầu."

Lạc Băng Hà lại như thế nào mánh khoé thông thiên, đối với việc này cũng ngoài tầm tay với, lại hỏi chút yêu cầu chú ý, phất tay tống cổ đi xuống.

Lạc Băng Hà ôm đầu -- thật vất vả khổ tận cam lai, kết quả gặp gỡ này phá sự, thật làm người điên! Này có tính không là hi thế hiếm thấy may mắn thêm hi thế hiếm thấy bi thôi.

Thương tâm Băng muội... Phi Băng Ca tìm kiếm an ủi mà sờ đến nhà mình sư tôn trên người.

Thẩm Thanh Thu an tọa với mép giường, thất thần thần.

Vừa mới tạ thần y làm người ôn hòa, vẻ mặt ôn hoà, thật sự là giống, giống một người, Mộc Thanh Phương.

Trong đầu đột nhiên trồi lên một đám người, làm hắn có một loại phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác. Nhưng hắn còn không có thương xuân hoài thu đủ, thân thể truyền đến khác thường đem hắn kéo lại.

Thẩm Thanh Thu sờ sờ chính mình đáng thương bụng, muốn đói bụng cái đối xuyên.

Rốt cuộc hai người là lần đầu tiên như thế hài hòa ở chung, không khỏi có chút mất tự nhiên.

Thẩm Thanh Thu nhỏ như muỗi kêu ruồi nói: "Băng hà..." Nói xong chính mình trước đánh cái rùng mình.

Hắn kêu Lạc Băng Hà từ trước đến nay không phải thẳng hô kỳ danh chính là mắng kêu, như vậy xóa mới lạ cách gọi vẫn là đầu một chuyến.

Lạc Băng Hà bên kia tắc nhất thời thật huyễn không biện.

Cái này xưng hô, hắn ở một cái khác "Thẩm Thanh Thu" nơi đó cũng nghe đến quá.

Biết rõ kêu chính là cùng cá nhân, hắn lại tổng tự oán tự ngải. Cho tới nay mới thôi, hắn cuối cùng cảm nhận được, chính mình không phải tự mình đa tình, hắn cũng có một cái sư tôn, sẽ đãi hắn hảo.

Chân chính hảo.

【 Băng Cửu 】 DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ