Phần 6

507 39 0
                                    


Rốt cuộc tiêu hao quá lớn, Lạc Băng Hà thể lực tiêu hao quá mức, phủ khởi thân xương cốt liền bùm bùm một trận loạn hưởng. Dưới chân mềm nhũn, hướng trên mặt đất đảo trở về.

Sư tôn còn ở trong ngực. Lạc Băng Hà đem hết toàn lực lật qua thân làm chính mình ngã trên mặt đất, Thẩm Thanh Thu ép tới ngực hắn buồn đau, cả người khung xương thiếu chút nữa không rơi tan.

Hắn tưởng một lần nữa đứng lên, lại phát hiện tay chân căn bản đề không thượng lực, từ bỏ giống nhau ôm Thẩm Thanh Thu bắt đầu cười.

"......... Ha ha....." Tiếng cười ở hỗn độn trong phòng quanh quẩn, mang theo rất nhiều không biết tên thanh âm, đột hiện ra vài phần quỷ dị tới, đột hiện ra vài phần bi thương tới.

"Cái gì a đây là....". Lạc Băng Hà là nghĩ tới. Nghĩ tới như thế nào tra tấn hắn, như thế nào trừng phạt hắn, như thế nào đối hắn tốt xấu, như thế nào đối hắn thẳng thắn, thậm chí như thế nào không lộ dấu vết mà đi yêu hắn. Nhưng cô đơn không có nghĩ tới muốn hắn chết.

Hắn đã chết, hắn nên làm cái gì bây giờ? Hắn cũng không có nghĩ tới. Bởi vì hắn cho rằng hắn sẽ không chết.

Chẳng sợ trước kia Lạc Băng Hà trả thù đến lại lợi hại, Thẩm Thanh Thu cũng không có muốn chết dấu hiệu, cho nên hắn yên tâm thoải mái cho rằng sư tôn sẽ không chết. Chỉ cần hắn tưởng, sư tôn có thể vẫn luôn lưu tại hắn bên người. Cũng không biết, có một ngày hắn đã chết, hắn rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ a.

Lạc Băng Hà âm điệu bắt đầu trở nên kỳ quái vặn vẹo, giống cười, càng giống khóc: "Thật sự.... Liếc mắt một cái cũng không chịu sao....."

Từ nhỏ đến lớn, Thẩm Thanh Thu nhưng nói chưa bao giờ nhìn thẳng vào quá Lạc Băng Hà, cho dù hắn nỗ lực khắc khổ, cho dù hắn trở thành chí tôn Ma Quân, đổi lấy trước nay đều là Thẩm Thanh Thu mắt lạnh.

Kỳ thật chỉ cần liếc mắt một cái là đủ rồi, gần như thế.

Bất tri bất giác lại nằm một ngày, Lạc Băng Hà khôi phục một chút sức lực, động động ngón tay chống đứng lên.

Ít nhất không thể làm sư tôn cái dạng này. Hắn vừa nghĩ vào đề ra trúc xá.

Huyết hồng tà dương ánh chiều tà bát chiếu vào san sát nối tiếp nhau nóc nhà thượng, Lạc Băng Hà đẩy ra môn.

Huyễn hoa trong cung liên can người chờ còn ở lo lắng quân thượng, liền thấy hắn trong lòng ngực ôm chặt một người xuyên qua các nàng lập tức đi hướng huyễn hoa các.

Lạc Băng Hà cả người huyết ô cùng với thất hồn lạc phách bộ dáng thực sự đem hậu cung nhóm sợ tới mức không nhẹ, một đống người một tổ ong ủng trước ủng sau.

Lạc Băng Hà cũng mặc kệ, chỉ lo ôm lấy sư tôn, buồn đầu hướng trong đi, đối các loại quan tâm quan tâm thái độ khác thường, mắt điếc tai ngơ. Mà đương Sa Hoa Linh cùng Tần uyển chuyển cười nịnh mà kêu "Quân thượng" sắp sửa chạm được kia phiến góc áo khi, Lạc Băng Hà chính là một đầu bị thương lang, hai mắt vô thần lại tràn ngập sát ý.

Hắn thấp giọng rống đến: "Lăn!" Mọi người run lên lại run. "Đều cút cho ta!"

Tất cả mọi người tan, Ninh Anh Anh lại chậm rãi tới gần.

Nàng hốc mắt hồng hồng giống chỉ nơm nớp lo sợ thỏ con: "A Lạc...." Lạc Băng Hà giương mắt liếc nàng một chút. "A Lạc...... Đó là," Ninh Anh Anh nhuận một chút môi, "... Sư tôn?"

Lạc Băng Hà bỗng nhiên ngẩng đầu, trong mắt hiện lên nguy hiểm hồng quang. Cứ việc hắn đem sư tôn hướng trong lòng ngực mang theo lại mang, vẫn là không ngại Ninh Anh Anh thấy rõ chính mình sư tôn mảnh khảnh khuôn mặt, một giọt nhiệt lệ tràn mi mà ra.

"Lăn...." Lạc Băng Hà sức cùng lực kiệt lặp lại một lần, "Lăn." Ninh Anh Anh che miệng chạy vội đi ra ngoài.

Tiến vào huyễn hoa các, tọa hóa trên đài để đó không dùng tâm ma bị vô tội mà ném tới trên mặt đất, thay thế bị nhẹ nhàng phóng hảo Thẩm tiên sư thân thể thần tiên.

Lạc Băng Hà thế Thẩm Thanh Thu thay cho dơ y. Bảy ngày, cổ dưới đã có số ít thi đốm bắt đầu hiện lên, Lạc Băng Hà mới vừa khôi phục không nhiều ít linh lực lại tiêu xài không còn.

Hắn khẽ vuốt hắn không hề tức giận khuôn mặt, xin lỗi nói: "Sư tôn. Đệ tử này không có thích hợp sư tôn phục sức, chỉ có thể trước ủy khuất sư tôn chắp vá xuyên một chút đệ tử." Hắn nhìn Thẩm Thanh Thu trên người hắc y, cảm thấy vẫn là không ổn, lại cho hắn đổi thành bạch y.

Bạch y sư tôn thoạt nhìn không giống như là nhân gian nên có, hắn hẳn là Thiên cung tiên hạc, lại vào nhầm phàm trần. Lạc Băng Hà không cấm xem đến ngây người.

Giật mình nhiên nhìn thật lâu sau, mới nhớ tới chính mình đầy người vết bẩn còn chưa rửa sạch. Lạc Băng Hà lung lay xoay người, dưới chân lại không biết bị thứ gì một vướng, một cái lảo đảo lại lần nữa triều sàn nhà áp đi.

Lạc Băng Hà nửa ghé vào mềm mại thảm thượng, có chút lỗ trống mà nhìn mới vừa rồi đem chính mình vướng ngã đầu sỏ gây tội, đột nhiên điên cuồng nắm lên nó, rút ra tuyết trắng thân kiếm, dùng sức một trảm, vượt qua đi vào.

Gió thu lạnh run.

【 Băng Cửu 】 DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ