Lạc Băng Hà phản ứng rơi xuống Thẩm Thanh Thu nheo lại trong mắt chính là không phản ứng, không cấm lại kêu một tiếng: "Băng Hà?"
Lạc Băng Hà như mộng mới tỉnh, thò lại gần dắt nhà mình sư tôn đốt ngón tay rõ ràng tay: "Ân? Sư tôn làm sao vậy?"
Này hữu cầu tất ứng...... Thẩm Thanh Thu càng ngượng ngùng.
Hắn bắt tay từ Lạc Băng Hà cố ý vô tình vuốt ve trung giải cứu ra tới,
Ho nhẹ một tiếng,
"Ân...... Vi sư đói bụng."
Lạc Băng Hà sửng sốt, không cấm mỉm cười, thật là quan tâm sẽ bị loạn, liền điểm này chi tiết nhỏ cũng chưa phát hiện.
Tựa như nằm mơ giống nhau.
"Sư tôn, tới, a --"
Thẩm Thanh Thu trước mắt mơ hồ, nhưng đã thông qua mũi chó nhận ra Lạc Băng Hà trong tay cháo, muốn ăn bị đại đại gợi lên, nhưng đánh chết cũng đừng nghĩ làm hắn cùng miêu bị Lạc Băng Hà uy thực.
Hắn lại không biết, ở Lạc Băng Hà trong mắt, nội tâm tạc mao Thẩm Thanh Thu tựa như chỉ tự mâu thuẫn miêu, nhìn tiểu cá khô lại không nghĩ bị tay thiếu chủ nhân sờ soạng mao.
Thẩm Thanh Thu kiên trì chính mình ăn, Lạc Băng Hà kiên trì chính mình uy, không biết vì cái gì, thế nhưng giằng co nửa nén hương lâu.
Lạc Băng Hà ước lượng trong tay chén, độ ấm đã có điểm rơi chậm lại, vẫn là trước phục mềm.
Chén muỗng hướng Thẩm Thanh Thu trong tay đẩy, ngoài miệng đôi câu vài lời: "Sư tôn mau ăn, đều lạnh."
Trong lòng rầm rì. Vẫn là không bỏ xuống được kia phân thanh cao.
Bắt được chén, Thẩm Thanh Thu âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, đem hơi lạnh thức ăn đưa đến bên miệng.
Theo trở về thời gian tiệm trường, linh hồn cùng thân thể phù hợp độ tiệm cao, Thẩm Thanh Thu cũng không cảm thấy hành động thực cố hết sức, đồng thời thân thể các loại cảm giác cũng như pháo hoa tạc phóng, vọt cái toàn thân biến. Đầu ngón tay thế nhưng run sử không thượng lực, sốt ruột thật sự.
Điểm này việc nhỏ không đáng kể tự nhiên trốn bất quá Lạc Băng Hà liếc xéo khóe mắt, chân mày ở Thẩm Thanh Thu nhìn không thấy địa phương kiêu ngạo mà một chọn, biến trở về cái kia quỷ kế đa đoan Ma Quân.
Ân cần hiến đến mau, qua tay hàm tiến một ngụm cháo, đổ ập xuống một cổ não nện xuống đi.
Thẩm Thanh Thu là một trận ngốc nhiên, không thể hiểu được bị uy xong rồi như cũ ngốc.
Ma Quân từ trước đến nay lấy không câu nệ tiểu tiết xưng, tên gọi tắt tâm đại, lúc này càng là đem này một đặc điểm phát huy tới rồi cực hạn, nghiêm trang nói: "Sư tôn tay mục không tiện, đệ tử tự chủ trương, mong rằng sư tôn chớ có trách phạt."
Lạc Băng Hà không hổ là ảnh đế, một phen lời nói hoa lê dính hạt mưa, giống như Thẩm Thanh Thu thật liền như thế không nói đạo lý...... Hoàn toàn bỏ qua Thẩm Thanh Thu hắc đến có thể so với mực nước sắc mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Duyên
Fanfic"Chê cười, giữa hai chúng ta nhiều nhất chỉ có nghiệt duyên." "Phải không? Vạn nhất kiếp sau ta lại tìm được ngươi làm sao bây giờ?" "Đừng nghĩ nhiều, không có khả năng." https://fannanshenjiujiabing.lofter.com