DUBAI

3.2K 34 10
                                    

✈️ *DUBAI*✈️

*PAID BOOK*

*HAƘƘIN MALLAKAR*
              👇🏻
*FAUZIYYA TASI'U UMAR*
*(UMMUH HAIRAN)*

_Don Allah idan kinsan baki biya ba kada ki karanta VIP 600 single 300_

_Idan kinada interested zaki iya biyan kudinki ta wadannan hanyoyin_

_Account number_
             👇🏻
     _0255526235_
_Fauziyya Tasi'u Umar_

_GTB_

_Ko katin waya MTN ta wannan number a WhatsApp_
          👇🏻
_09013718241_

_Saiki tura evidance of payment dinki ta wannan number_
           👇🏻
_09013718241_

*Episode 24*

Wani mugun shock naji tare da zuba sun fara ketomin a hankali nake furta Allahummah la sahla...." Har zuwa qarshenta ni kadai nasan irin zugin zucin da nake fuskanta a daidai wannan lkcn.
Rintse idona nayi na dora kaina saman bayan kujerar inajin wani zazzabi me dafa qashi yana saukomin bansan ina muka nufaba Saida aka tsaya suka fita gabadayansu wannan baqon ya cire glass din idonsa ya sauke qananun lumsassun idanunsa akaina kamar me nazarin wani abu game dani.
Aysher ce ta janyoni tace “tashi muje muci abinci mu wucce gda naga kamar na takura miki ko?" Hadiye wani Abu nayi me nauyi sannan na zuro kyakkyawar qafata qasa na sauketa na miqe baqon ya bini da kallo tun daga sama har qasa.


Ya girgiza kai kawai yayi gaba Jabir yabi bayansa muma muka rufa musu baya sun danyi gaishe gaishensu nidai ko kalma daya bata shiga tsakaninmu dashi ba har muka isa gurin cin abincin.
Sukayo order kowa ya zabi abinda yakeso ni kuwa lkcn da aka miqomin menu din girgiza kai nayi kawai na kalli Aysher hawayen da naketa qoqarin shanyewa suka zubomin karaf idanuna ya fada cikin na baqon ya lumshe idonsa tare da sake budewa a kaina muka sake hada ido.
Qasa nayi da kaina saboda wani yanayi da nakeji game da baqon, Aysher ce tayimin teak na abincin da zanci aka kawomin kowa yanacin abincinsa nikam juya cokali kawai nakeyi lkc zuwa lkc ina share hawayen idona da banason a fahimta.


Jabir ne da Aysher suke sakoni cikin hirarsu nidai saidai na kallesu kawai nayi yaqe, suna hirarne su biyu baqon hankalinsa na kaina nikuma hankalina yana 9ja.
Miqewa nayi na canza guri saboda hayaniyar tasu ciwon kai take sanyani, zama nayi na hade kaina da table din ina rera kukana me tsuma zuciya, bansan sanda suka gama ba saiji nayi an tabani ta baya na juyo a hankali sai naga baqon nan ne na Jabir na janye a hankali tare da saurin share hawayena na dauki jakata nace.
“bam...bansan kun gama ba muje"
Bai tafi ba kuma bai matsa ya bani hanya ba saima qoqarin riqo hannuna da yakeyi Ina janyewa a hankali ya matso gabana qamshin turarensa ya daki zuciyata sosai, kamoni yayi ya zaunar dani a kujerar dake bayana shima ya zauna idanunsa na kaina musamman qirjina.


Motsa bakinsa yayi a hankali yace “Aysher da Jabir sun fadamin natsalarki na tausaya miki sosai amma wannan ba wani abin damuwa bane kawai Ina ganin kizo muje gdana ki tayani rayuwa na sati daya in  kin yarda ki bani account details na babanki na tura masa kudin"
Wannan shine qara qara qaqa, jikina yayi mugun sanyi zuciyata ta karye wasu hawaye hade da ajiyar zuciya suka qwacemin a tare na bude idona akan fuskarsa da take daure tamau kamar baya dariya yace.
“Aa kinga ba doke fah zanyi miki ba saboda sana'arki ce danma kin samu na taya shine zaki kama yimin kuka, baiwar Allah riqe kayanki wannan abu da yawa a gari irinku suna da yawa yanzun ma idan naga dama sai a nemomin wasu kawai dan kin dan burgeni ne shigasa ma naso hada alaqa dake"


Miqewa yayi ya juya zai tafi nayi saurin riqe hannunsa cikin sallamawa komai nace “kayi hqr don Allah na gde na yarda wlh hakanma ka taimakeni..."
Yanda nake kukanne yasashi sake zama yace “banason kuka Babe kin kawo motion an karba so yakamata ki fara riritani tun yanzu" qasa nayi da kaina cikin alamun kunya yayi murmushin daya sanyani dagowa ya dagamin gira yacemin “inason karuwa me kunya" wannan kalma ta ragargaji lakar jikina.
Amma banida yanda zanyi hakanan na hadiye damuwata ya matso ya saita bakina da nasa ya saukemin wani hot kiss daya taba jijiyoyin jikina, matsowa yayi ya dagoni yace “ina kikeson muje mu kwana a matse nake wlh"


Numfashi na furzar me cike da tsoro nace “ho..tel" mamaki ne ya kamashi na yanda yaji muryata tana rawa baidai ce komai ba ya miqe ya dagoni ya hadani da jikinsa yace “lkc na qara tafiya nasan yanzu baifi awa biyar ya ragewa mahaifiyarki ba"
A haka muka tafi nidai gani nake kamar kowa kallona yakeyi duk na tsargu shikam ko a jikinsa Aysher ce ta riqo hannuna lkcn da zamu wucce ta bude jakarta ta daukomin wani magani ta bani tace “kafin komai ya kankama ki hadiyi wadannan qwayoyin zasu kareki daga daukar ciki saboda tsaro"
Girgiza mata kai nayi da yanayin tausayawa kai, ta lura da yanayina ta sharemin hawayena tace “Taheer bayason kuka a gurin mace zaki bata rawarki da tsalle" saurin share hawayen nayi daidai lkcn daya isa jikin motar ya shiga idonsa na kaina nima na shiga yajamu da gudu muka fice daga harabar Beachwood pack din............


*UMMUH HAIRAN CE...✍️*

DUBAIWhere stories live. Discover now