Chương 3: Ra Ngoài Rèn Luyện

228 21 0
                                    

Cổ Huân Nhi cùng Tiêu Liễm vì cái gì sẽ ở bên nhau đâu? Sự tình vẫn là muốn từ nửa tháng trước nói lên. Tiêu Liễm khổ tu nửa tháng sau, cứ theo lẽ thường ở đêm khuya đến lạnh băng trong nước phao tu luyện. Trở lại trong phòng, đang chuẩn bị hảo tắm gội thời điểm, Cổ Huân Nhi đột nhiên mở cửa vào được, nhìn thấy Tiêu Liễm lỏa thể, trong phút chốc đỏ khuôn mặt nhỏ. Mà Tiêu Liễm bình tĩnh đem quần áo mặc vào, quay đầu nhìn về phía Cổ Huân Nhi.

"Ngươi..."

Nhìn thấy Cổ Huân Nhi trên mặt kinh ngạc biểu tình, Tiêu Liễm mới phản ứng lại đây chính mình không mang mặt nạ, vội vàng quay đầu lại đi.

"Có việc sao?" Tiêu Liễm yên lặng nhặt lên bên cạnh bàn mặt nạ mang lên.

Nguyên lai là ngươi a... Tìm được rồi chính mình vẫn luôn muốn tìm người, Cổ Huân Nhi tâm tình cũng biến hảo không ít, nguyên bản chỉ là suy đoán Tiêu Liễm là cái kia người áo đen, lại không nghĩ rằng nàng thật sự chính là người kia!

"Có việc sao?" Tiêu Liễm trong giọng nói mang lên vài phần không kiên nhẫn.

"A." Cổ Huân Nhi gương mặt hơi hơi phiếm hồng, "Ta tưởng thỉnh Tiêu Liễm tỷ tỷ ngày mai bồi ta cùng đi đi dạo."

"Không có thời gian, mời trở về đi, còn có." Tiêu Liễm quay người đi, "Thỉnh kêu ta biểu tỷ."

"Hảo đi, Tiêu Liễm tỷ tỷ."

Tiêu Liễm khóe miệng run rẩy, đều nói kêu ta biểu tỷ a...

Cảm giác được phía sau người rời đi, Tiêu Liễm đóng cửa lại, lạc khóa lại, bắt đầu tắm gội.

【 08, có biện pháp nào không tiêu trừ Cổ Huân Nhi này đoạn ký ức? 】

【 Ký chủ vì cái gì muốn đánh tan nữ chủ ký ức đâu? ⊙ω⊙】

【 Huyết Mâu, là ta một bí mật, cũng là ta át chủ bài, như vậy bại lộ trước mặt ngoại nhân, thật sự quá mức mạo hiểm. 】

【 Có biện pháp, thương thành giao diện có một cái ký ức sửa đổi khí, có thể sửa đổi một đoạn ký ức. ( ˙-˙ )】

【 Giá cả? 】

【 10000 tích phân. 】

【 Ngươi không có nhiều viết một cái 0 sao? 】Tiêu Liễm trên trán đầy hắc tuyến.

【 Không có, ký chủ, sửa đổi ký ức vốn dĩ chính là một kiện cực kỳ chuyện khó khăn, cho nên giá cả cao điểm cũng không kỳ quái. 】

Tiêu Liễm nắm tay, chỉ sợ, muốn lưu nàng một đoạn thời gian.

【 Còn có nga, ký chủ, bổn thế giới không thể giết chết nam nữ chủ. 】

【 Cái gì?! 】

【 Nhiều nhất phá hư nam chủ cơ duyên, nhưng tuyệt không có thể giết chết nam nữ chủ. 】

A, thật đúng là mạng lớn...【 Ta đã biết. 】

Rơi vào đường cùng, Tiêu Liễm đi theo hệ thống nhắc nhở, cùng nữ chủ cùng nhau hoạt động, kích phát một ít che giấu nhiệm vụ, trước mắt tích phân đã đạt 3500.

Làm chúng ta đem ánh mắt quay lại quảng trường, đối với Tiêu Viêm kia muốn ăn thịt người ánh mắt, Tiêu Liễm hoàn toàn làm lơ.

[BH] - [QT] Đấu Phá Chi Liễm Đổi Một Đời Ngươi TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ