Trở lại trong phòng, Tiêu Liễm đóng cửa lại cửa sổ, bắt đầu tắm gội.
【 08, mở ra thương thành danh sách. 】
【 Tốt ký chủ. 】
Hoa thương thành giao diện, Tiêu Liễm mày nhíu lại, chính mình hiện tại trừ bỏ U Minh Huyền Băng bên ngoài không có bất luận cái gì công kích thủ đoạn, khống chế thủ đoạn nhưng thật ra rất nhiều, mà Tu La chi giết chóc nói truyền thừa gần chỉ có thể nhìn đến kia phân thần bí đồng thuật, này nói đến tột cùng nên như thế nào tu luyện?
Ở vũ khí giao diện hơi hơi tạm dừng, nghĩ nghĩ, Tiêu Liễm dùng 1500 tích phân đổi một phen Huyết Ẩm Kiếm, đem nó để vào nạp giới trung.
Phủ thêm quần áo, Tiêu Liễm đồng tử co rụt lại, Cổ Huân Nhi không biết là khi nào lưu tiến chính mình phòng, hy vọng vừa rồi không bị nhìn đến cái gì.
"Huân Nhi như thế nào tới?" Đi đến Cổ Huân Nhi đối diện ngồi xuống, Tiêu Liễm nhàn nhạt nói. Chỉ là nàng chính mình cũng chưa phát hiện chính mình trong ánh mắt vui sướng cùng nhu ý.
"Đã lâu không có tới Tiêu Liễm tỷ tỷ này, Huân Nhi tự nhiên là rất muốn đến xem." Nhìn thấy Tiêu Liễm trong mắt vui sướng, Cổ Huân Nhi sửng sốt, theo sau nhu nhu cười nói.
"Phòng ốc sơ sài một chỗ, có cái gì đẹp." Hơi tự giễu cười cười, Tiêu Liễm lại nhìn về phía Cổ Huân Nhi, "Huân Nhi, ngươi muốn biết cái gì?"
Tựa hồ có chút kinh ngạc với Tiêu Liễm nhìn thấu chính mình ý đồ đến, Cổ Huân Nhi mỉm cười nói: "Tiêu Liễm tỷ tỷ đang nói cái gì a?"
"Ngươi nha đầu này." Tiêu Liễm khẽ cười một tiếng, "Ngươi tưởng cái gì ta còn nhìn không ra tới sao?"
Vẫn luôn lạnh một khuôn mặt Tiêu Liễm đột nhiên đối chính mình lộ ra này phó sủng nịch tươi cười, tuy là Cổ Huân Nhi cũng xem ngây người trong chốc lát, phục hồi tinh thần lại sau ửng đỏ gương mặt, hờn dỗi nói: "Tiêu Liễm tỷ tỷ!"
Bị Cổ Huân Nhi bộ dáng làm cho tâm lậu nhảy một phách, Tiêu Liễm có chút không được tự nhiên quay đầu đi, nhĩ tiêm nổi lên một mạt màu đỏ.
"Ha hả a ~" Thấy Tiêu Liễm trên lỗ tai màu đỏ, Cổ Huân Nhi gợi lên một cái nghiền ngẫm tươi cười, hài hước nói: "Tiêu Liễm tỷ tỷ làm sao vậy, lỗ tai như thế nào như vậy hồng, phát sốt sao?" Nói, tay nhỏ phụ thượng Tiêu Liễm cái trán, để sát vào nhìn Tiêu Liễm đôi mắt, "Giống như không có a!"
Hai người khoảng cách là cái dạng này gần, Tiêu Liễm có thể cảm nhận được thiếu nữ ấm áp hơi thở, mê người mùi thơm của cơ thể tràn ngập ở toàn bộ xoang mũi, ái muội hơi thở ở hai người chung quanh dâng lên. Tiêu Liễm có chút khắc chế không được muốn hôn lên thiếu nữ môi đỏ, lại ở trong phút chốc bừng tỉnh, nhìn Cổ Huân Nhi trong mắt nghiền ngẫm, nhất thời náo loạn cái đỏ thẫm mặt, thân thể gấp hướng sau đảo đi.
Nhìn Cổ Huân Nhi hài hước ánh mắt, Tiêu Liễm có chút bất đắc dĩ vỗ vỗ tay, xao động tâm cũng tùy theo bình tĩnh trở lại. Tiêu Liễm a Tiêu Liễm, nhân gia hâm mộ chính là nàng Tiêu Viêm ca ca, ngươi ở tự mình đa tình cái gì?
"Khụ, Huân Nhi muốn hỏi cái gì liền hỏi đi, thời gian cũng không còn sớm." Ho nhẹ một tiếng che dấu chính mình xấu hổ, Tiêu Liễm đổ một chén nước nhấp một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] - [QT] Đấu Phá Chi Liễm Đổi Một Đời Ngươi Tâm
Ficción GeneralHán Việt: Đấu Phá Chi Liễm Nhất Thế Hoán Nhĩ Tâm Tác Giả: Lance Chủ Nguyệt Trạng Thái: Đã Hoàn Số Chương: 111 Chương Thể Loại: Bách Hợp, Chủ Thụ, Cổ Đại, SE Ở Cổ Đại, HE Ở Hiện Đại, Huyền Huyễn, Xuyên Thư, Hệ Thống, Ngược Luyến. Biệt Nữu Lạnh Nhạt B...