Chương 10: Huynh Đệ, Ngươi Lấy Sai Kịch Bản Đi?

162 15 0
                                    

Quảng trường bên cạnh chỗ, chung quanh vây quanh đại đàn bạn cùng lứa tuổi Tiêu Ninh, nhìn chằm chằm Tiêu Viêm tròng mắt trung, tức giận dạt dào.

"Tiểu hỗn đản, xem ngươi qua hôm nay sau, còn có cái gì mặt cùng Huân Nhi ở bên nhau." Chửi nhỏ một tiếng, Tiêu Ninh vui sướng khi người gặp họa mà cười lạnh nói.

Làm lơ với kia từng đạo tràn ngập ghen ghét cùng lửa giận ánh mắt, Tiêu Viêm lãnh Cổ Huân Nhi, trực tiếp đi được tới đội ngũ cuối cùng phương, sau đó cho nhau thấp giọng trò cười.

Thấy vậy, Tiêu Liễm hơi hơi nhíu mày, một mạt không khoẻ ở trong lòng xẹt qua.

Làm như đối Tiêu Liễm ánh mắt có điều cảm ứng, Cổ Huân Nhi ngẩng đầu nhìn về phía Tiêu Liễm nơi vị trí, nhìn đến Tiêu Liễm khi, ánh mắt sáng lên, phất tay chào hỏi.

Nhìn đến Cổ Huân Nhi động tác, Tiêu Liễm hơi câu khóe môi, chậm rãi đi hướng hai người nơi vị trí.

"Tiêu Liễm tỷ tỷ!" Đãi Tiêu Liễm đi vào sau, Cổ Huân Nhi mỉm cười nói.

"Ân, Huân Nhi." Tiêu Liễm lạnh băng biểu tình mềm xuống dưới, lại nhìn về phía một bên nhàn nhạt hướng chính mình chào hỏi Tiêu Viêm, ánh mắt trên dưới đánh giá một phen sau, hờ hững nói: "Không tồi, chúc mừng ngươi." Chúc mừng ngươi bắt đầu nghịch tập, làm ta chờ đợi thời gian lại lần nữa giảm bớt.

Tiêu Viêm bị Tiêu Liễm này một phen lời nói làm cho không thể hiểu được, nhưng theo sau một cái ý tưởng làm đến Tiêu Viêm cả kinh, này Tiêu Liễm, chẳng lẽ là nhìn thấu ta tu vi? Nhưng nàng một năm trước cũng mới thất đoạn đấu chi khí, sao có thể?

"Tiểu Viêm tử, này nữ oa sợ là không đơn giản nột, nàng tu vi, ta thế nhưng nhìn không thấu." Dược Trần già nua thanh âm ở Tiêu Viêm trong lòng vang lên, làm đến Tiêu Viêm đối Tiêu Liễm cảnh giác đề cao vài phần.

Mà Dược lão truyền âm bị hệ thống hoàn toàn nghe xong đi, thuật lại cho Tiêu Liễm:【 Ký chủ ký chủ, vừa rồi dược lão làm Tiêu Viêm đối với ngươi nhiều hơn chú ý! ⊙ω⊙ 】

【 Nga? 】

Chú ý tới Tiêu Viêm thân thể đột nhiên căng chặt, Tiêu Liễm ánh mắt sắc bén đảo qua Tiêu Viêm trên tay nhẫn. Nhẫn Dược lão đột nhiên cảm thấy một trận phát lạnh, chính mình tồn tại tựa hồ bị trước mắt thiếu nữ nhìn thấu!

Mà Cổ Huân Nhi tựa hồ cũng ngửi ra cái gì không đúng hương vị, ánh mắt ở hai người chi gian qua lại dời đi.

"Các ngươi đều là gia tộc mới mẻ máu, hẳn là biết hôm nay trắc nghiệm đối với các ngươi tới nói có bao nhiêu quan trọng, trắc nghiệm quy củ, thứ bảy đoạn đấu chi khí cùng với này thượng phán vì đủ tư cách, ngược lại, tắc vì không hợp cách, bất quá, dựa theo dĩ vãng thêm vào quy định, ở trắc nghiệm xong lúc sau, đấu chi khí thất đoạn dưới, có quyền lợi hướng thất đoạn trở lên đồng bạn phát ra một lần khiêu chiến, nếu khiêu chiến thắng lợi, kia cũng có thể tiến vào đủ tư cách khu vực! Nếu mọi người đều đã rõ ràng, như vậy, trắc nghiệm bắt đầu!"

Tiêu Chiến thanh âm đánh vỡ như vậy quái dị cục diện, thí nghiệm bắt đầu sau, Tiêu Liễm liền khoanh chân ngồi xuống.

[BH] - [QT] Đấu Phá Chi Liễm Đổi Một Đời Ngươi TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ