Kỳ thật Tiêu Càn tưởng rất đơn giản, Tiêu Liễm vẫn luôn là Tiêu gia trứ danh phế vật, tuy rằng không biết nàng là dùng biện pháp gì thông qua thí nghiệm, nhưng là liền ở nàng vừa rồi thí nghiệm khi ngây người bộ dáng tới xem, nàng tuyệt đối không thể là chân chính thất đoạn đấu chi khí.
Nhìn kia giành trước khiêu chiến cường tráng thiếu niên, mặt khác chưa đủ tư cách tộc nhân tức khắc có chút tiếc nuối thở dài một hơi, xem kia bộ dáng, tựa hồ rất là hâm mộ này cái thứ nhất ăn con cua người.
Than nhẹ một hơi, Tiêu Liễm hơi có chút buồn rầu, chính mình thật sự không nghĩ dẫn nhân chú mục, làm cái thỉnh thủ thế, liền đứng yên.
Nhìn Tiêu Liễm này phó bình tĩnh bộ dáng, Tiêu Càn đột nhiên có chút không xác định, nhưng tên đã trên dây, không thể không phát.
"Phá núi chưởng!" Tiên hạ thủ vi cường, Tiêu Càn nhanh chóng khi thân thượng tiền, trên tay ngưng tụ đấu khí, dùng sức hướng Tiêu Liễm chém tới.
Mà ở trong mắt người khác thực mau tốc độ ở Tiêu Liễm trong mắt lại là chậm không thể tưởng tượng, hơi hơi nghiêng người, Tiêu Liễm nhấc chân hướng Tiêu Càn bụng đá vào, lực đạo to lớn, khiến cho Tiêu Càn đấu khí vận chuyển đã xảy ra trong nháy mắt đình trệ!
Tiêu Càn bay đi ra ngoài!
Ở Tiêu Càn rơi xuống đất là lúc, Tiêu Liễm liền đã đi đến lôi đài biên, chậm rãi hạ lôi đài, ngồi ở Cổ Huân Nhi bên cạnh.
【 Đinh, che giấu nhiệm vụ: Chiếm trước Tiêu Viêm nổi bật đã hoàn thành, khen thưởng tích phân 1000! 】
Toàn trường yên lặng xuống dưới, Tiêu Liễm thế nhưng không có sử dụng bất luận cái gì đấu kỹ liền đánh bại Tiêu Càn, gần là phổ phổ thông thông một chân, liền đá bay Tiêu Càn, nàng thật sự chỉ là thất đoạn đấu chi khí sao?
Một ít tộc nhân đánh mất chủ ý, ngược lại hướng Tiêu Viêm nhìn lại.
Lúc này, bình tĩnh thời gian dài giữa sân, rốt cuộc có người nhịn không được đứng dậy.
Dáng người cường tráng thiếu niên, ở trước mắt bao người, bước nhanh đi được tới Tiêu Viêm trước mặt, hơi hơi khom người, lớn tiếng nói: "Tiêu Viêm biểu đệ, thỉnh!"
Thiếu niên tuy rằng khuôn mặt nhìn như cung kính, bất quá hai mắt đang nhìn hướng Tiêu Viêm, tổng hội hiện lên một mạt nghi ngờ, khuôn mặt thượng ngậm ẩn ẩn khinh thường.
Tiêu Viêm híp lại đôi mắt, trên dưới đánh giá một chút trước mặt thiếu niên, tuy rằng trong gia tộc tộc nhân hắn cũng nhận không được đầy đủ, bất quá thiếu niên này, hắn lại là có một ít ấn tượng.
Nếu sở nhớ không tồi nói, thiếu niên tên là Tiêu Khắc, là đại trưởng lão phe phái người, ngày thường thường xuyên đi theo Tiêu Ninh mông mặt sau, nghiễm nhiên một bộ tiểu chân chó tử bộ dáng, trước kia ở chính mình nghèo túng thời điểm, cũng không thiếu cho chính mình sắc mặt tốt.
Mà Tiêu Liễm cũng vào lúc này mở bừng mắt, nhìn Tiêu Khắc, môi mỏng trung chậm rãi phun ra một chữ: "Xuẩn."
Dáng vẻ này, làm đến Cổ Huân Nhi trong mắt tràn đầy ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] - [QT] Đấu Phá Chi Liễm Đổi Một Đời Ngươi Tâm
Ficção GeralHán Việt: Đấu Phá Chi Liễm Nhất Thế Hoán Nhĩ Tâm Tác Giả: Lance Chủ Nguyệt Trạng Thái: Đã Hoàn Số Chương: 111 Chương Thể Loại: Bách Hợp, Chủ Thụ, Cổ Đại, SE Ở Cổ Đại, HE Ở Hiện Đại, Huyền Huyễn, Xuyên Thư, Hệ Thống, Ngược Luyến. Biệt Nữu Lạnh Nhạt B...