Chương 12: Tiêu Ngọc

157 16 0
                                    

Một cái gia tộc muốn bảo trì kéo dài không suy, quan trọng nhất, đó là yêu cầu bảo trì sức sống, mà sống lực nơi phát ra, đó là trong gia tộc trẻ tuổi, bọn họ là gia tộc mới mẻ máu, chỉ có mới mẻ máu không ngừng dũng mãnh vào, làm gia tộc này đài đại máy móc, mới có thể thời khắc mà vẫn duy trì vận chuyển.

Bởi vậy, nghi lễ trưởng thành, là mỗi cái gia tộc đều cực kỳ coi trọng đại nhật tử, Tiêu gia, đồng dạng cũng không ngoại lệ.

Làm Ô Thản Thành tam đại gia tộc chi nhất, Tiêu gia nghi lễ trưởng thành tự nhiên là đưa tới trong thành khắp nơi thế lực chú ý, một ít cùng chi hữu hảo thế lực, càng là trực tiếp đáp ứng lời mời tham dự nghi lễ trưởng thành cử hành.

Bồi Cổ Huân Nhi ngồi ở đại thụ râm mát dưới, gió lạnh phơ phất, ôn lương thoải mái.

Tiêu Liễm con ngươi trong lúc lơ đãng liếc tới rồi một cái coi như quen thuộc người, hơi hơi dừng một chút, trong lòng hiện lên một mạt lo lắng.

【 08, này Nhã Phi có thể hay không nhận ra ta? 】

【 Hẳn là không thể nào... 】

【 Tốt nhất như thế. 】

Tiêu Viêm đã đến tuy rằng làm Tiêu Liễm hơi hơi không khoẻ, bất quá trên mặt chút nào không hiện, nhưng thật ra Cổ Huân Nhi chú ý tới Tiêu Liễm trạng thái, hơi hơi nheo lại con ngươi.

Tiêu Liễm tỷ tỷ nên không phải là thích Tiêu Viêm ca ca đi?

Nghĩ vậy, Cổ Huân Nhi đột nhiên có chút không mau, cũng không biết là bởi vì Tiêu Liễm vẫn là bởi vì Tiêu Viêm.

Tiêu Viêm ngó động khóe mắt bỗng nhiên một đốn, đang tới gần cự mộc đài phương hướng, một vị người mặc váy đỏ quyến rũ nữ nhân, vừa vặn cười nào hi cùng người nói chuyện với nhau, hồng y váy bao vây dưới đầy đặn lả lướt thân mình, như ẩn như hiện, cực kỳ liêu nhân, lúc này, ở nàng bên cạnh, đã vây quanh không ít người, nghiễm nhiên trở thành dưới đài nhất náo nhiệt vòng.

Này cười một tần gian tràn ngập thành thục ý nhị váy đỏ nữ nhân, đúng là Tiêu Viêm đã từng gặp qua Mitel phòng đấu giá thủ tịch bán đấu giá sư Nhã Phi.

Ánh mắt làm như tùy ý ở kia phó giống như rắn nước giống nhau vòng eo thượng quét quét, Tiêu Viêm trong lòng âm thầm thở dài: "Thật là cái cực phẩm!"

Liền ở Tiêu Viêm ánh mắt dừng lại ở Nhã Phi trên người khi, bên cạnh lại là bỗng nhiên truyền đến thiếu nữ thấp thấp hừ thanh.

"Khụ......" Đôi mắt chớp chớp, Tiêu Viêm không dấu vết thu hồi tầm mắt, áp xuống trong lòng dục vọng, đối với khuôn mặt nhỏ đạm nhiên Cổ Huân Nhi cười nói: "Không nghĩ tới Mitel phòng đấu giá cũng có người tới tham gia gia tộc bọn ta nghi lễ trưởng thành."

"Tiêu gia vốn là ở Ô Thản Thành là một cái thế lực lớn, nàng sẽ đến, tựa hồ cũng thực bình thường." Có chút chán ghét Tiêu Viêm vừa rồi ánh mắt, Tiêu Liễm lạnh lùng nói.

"Tiêu gia cùng Ô Thản Thành đặc mễ ngươi phòng đấu giá quan hệ vốn dĩ liền không tồi, nàng sẽ đến, có cái gì hảo kỳ quái? Hơn nữa, nữ nhân này giao tế thủ đoạn, chính là Ô Thản Thành công nhận cường hãn, một ít bôn nhân gia mỹ mạo đi công tử thiếu gia, ở trên người nàng tạp không biết bao nhiêu tiền, nhưng kết quả là, lại là một cái phao cũng chưa nhìn thấy, Tiêu Viêm ca ca nếu là có này ý niệm, nhưng phải cẩn thận, Huân Nhi cũng sẽ không vay tiền cho ngươi đi làm những việc này." Cổ Huân Nhi bổ sung nói.

[BH] - [QT] Đấu Phá Chi Liễm Đổi Một Đời Ngươi TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ