Đem ánh mắt lại lần nữa quay lại đại sảnh, Tiêu Liễm nhàm chán nhấm nháp trà, tấm tắc, Tiêu gia trà chất lượng càng ngày càng kém.
【 Là do ký chủ ngươi ngày càng kén chọn! (¬_¬) 】
"Khụ." Áo bào trắng lão giả ho nhẹ một tiếng, đứng dậy đối với Tiêu Chiến chắp tay, mỉm cười nói: "Tiêu tộc trưởng, lần này tiến đến quý gia tộc, chủ yếu là có việc muốn nhờ!"
"Ha hả, Cát Diệp tiên sinh, có việc mời nói, nếu trong khả năng, Tiêu gia sẽ không từ chối."
Đối với vị này lão giả, Tiêu Chiến cũng không dám chậm trễ, vội vàng đứng lên khách khí nói, bất quá bởi vì không biết đối phương rốt cuộc sở cầu chuyện gì, cho nên cũng không dám đem nói đến quá vẹn toàn.
"Ha hả, Tiêu tộc trưởng, ngươi nhận thức nàng sao?" Cát diệp hơi hơi mỉm cười, chỉ vào bên cạnh thiếu nữ mỉm cười hỏi.
"Ách...... Thứ lỗi cho Tiêu Chiến mắt vụng về, vị tiểu thư này......"
Nghe vậy, Tiêu Chiến sửng sốt, trên dưới đánh giá một chút thiếu nữ, hơi có chút xấu hổ lắc lắc đầu.
Năm đó Nạp Lan Yên Nhiên bị Vân Vận thu làm đệ tử, năm ấy mười tuổi, ở Vân Lam Tông tu luyện 5 năm thời gian, cái gọi là nữ đại mười tám biến, thật nhiều năm không thấy, Tiêu Chiến tự nhiên không biết trước mặt thiếu nữ, đó là chính mình trên danh nghĩa con dâu.
"Khụ...... Nàng tên gọi Nạp Lan Yên Nhiên."
"Nạp Lan Yên Nhiên? Nạp Lan lão gia tử cháu gái Nạp Lan Yên Nhiên?" Tiêu Chiến đầu tiên là ngẩn ra, ngay sau đó đầy mặt đại hỉ, chắc là nhớ lại năm đó chuyện đó, lập tức, vội vàng đối với thiếu nữ lộ ra ôn hòa tươi cười: "Nguyên lai là Nạp Lan chất nữ, Tiêu thúc thúc nhưng có thật nhiều năm chưa từng cùng ngươi gặp mặt, đừng trách tội thúc thúc mắt vụng về."
"Tiêu thúc thúc, chất nữ vẫn luôn chưa từng tiến đến bái kiến, nên bồi tội, chính là ta đâu, nào dám trách tội Tiêu thúc thúc." Nạp Lan Yên Nhiên mỉm cười ngọt ngào nói.
"Ha hả, Nạp Lan chất nữ, trước kia liền nghe nói ngươi bị Vân Vận đại nhân thu vào môn hạ, lúc ấy còn tưởng rằng là lời đồn đãi, không nghĩ tới, thế nhưng là thật sự, chất nữ thật là hảo thiên phú a......" Tiêu Chiến cười tán thưởng nói.
"Yên Nhiên chỉ là may mắn thôi......" Cười nhạt, Nạp Lan Yên Nhiên có chút ăn không tiêu Tiêu Chiến nhiệt tình, bàn hạ bàn tay, nhẹ nhàng kéo kéo bên cạnh Cát Diệp.
"Ha hả, Tiêu tộc trưởng, tại hạ hôm nay sở thỉnh cầu việc, liền cùng Yên Nhiên có quan hệ, hơn nữa việc này, vẫn là tông chủ đại nhân tự mình mở miệng......" Cát Diệp cười khẽ một tiếng, ở nhắc tới tông chủ hai chữ khi, khuôn mặt thượng biểu tình, hơi trịnh trọng.
Sắc mặt hơi đổi, Tiêu Chiến cũng là thu liễm tươi cười, Vân Lam Tông tông chủ vân vận chính là Gia Mã Đế Quốc đại nhân vật, hắn này nho nhỏ nhất tộc chi trường, chính là nửa điểm đều tao không thể trêu vào, có thể thực lực của nàng cùng thế lực, lại có chuyện gì yêu cầu Tiêu gia hỗ trợ? Cát Diệp nói là cùng Nạp Lan chất nữ có quan hệ, chẳng lẽ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] - [QT] Đấu Phá Chi Liễm Đổi Một Đời Ngươi Tâm
Ficção GeralHán Việt: Đấu Phá Chi Liễm Nhất Thế Hoán Nhĩ Tâm Tác Giả: Lance Chủ Nguyệt Trạng Thái: Đã Hoàn Số Chương: 111 Chương Thể Loại: Bách Hợp, Chủ Thụ, Cổ Đại, SE Ở Cổ Đại, HE Ở Hiện Đại, Huyền Huyễn, Xuyên Thư, Hệ Thống, Ngược Luyến. Biệt Nữu Lạnh Nhạt B...