Gió lạnh thấu xương, thổi tới trên người giống như đao cắt, Tiêu Liễm ở trên nền tuyết thật cẩn thận đi trước, ánh mắt quan sát xung quanh, hy vọng có thể tìm được một cái thích hợp chính mình bế quan địa phương.
【 08, gần nhất băng trì ở địa phương nào? 】
【 Hệ thống dò xét trung... Dò xét hoàn thành. Ký chủ, phía đông bắc hướng ước chừng 1200 mét địa phương. 】
【 Ân, ta đã biết. 】
Chịu đựng đau đớn, Tiêu Liễm rốt cuộc cũng đến băng trì, đem thân thể đầu nhập băng trong ao, lợi dụng hàn khí ngưng tụ thành băng tráo, bắt đầu rồi nàng dài lâu tu luyện.
_________________
8 năm sau.
Cực hàn địa phương băng trì đột nhiên phun ra màu trắng cột nước, thật lớn cột nước cao tới 10 mét, thân thể thiếu nữ chậm rãi đạp ở mặt băng thượng, huyết sắc mắt trái giống như đến từ địa ngục ác quỷ, đờ đẫn đánh giá bốn phía, thiếu nữ từ nạp giới trung lấy ra một thân áo đen tròng lên.
Suốt 8 năm không có ra tới quá, Tiêu Liễm luôn có một loại dường như đã có mấy đời cảm giác, 8 năm tu luyện, thân thể của mình cũng chưa đình chỉ sinh trưởng, may mà lúc trước từng mua quá một kiện to rộng áo đen, đảo cũng vừa người.
【 08, mấy năm rồi? 】Tiêu Liễm chậm rãi đi ở mặt băng thượng.
【 Ký chủ tu luyện 8 năm. (˙▽˙) 】
【 Đem mấy năm nay cốt truyện đi hướng nói cho ta. 】 Nói xong, Tiêu Liễm vận khí, chạy như bay ở mặt băng thượng.
【 Hảo đát, ký chủ. Tiêu Viêm hiện tại đấu khí đã lùi lại đến tam đoạn, hai năm sau là Tiêu gia thí nghiệm đấu khí thời điểm, lúc ấy cốt truyện liền bắt đầu lạp. (˙▽˙) 】
【 2 năm, trở về kịp sao? 】 Rốt cuộc Tiêu Liễm còn muốn đi địa phương khác làm chút động tác.
【 Ký chủ có thể lợi dụng đấu khí. 】
【 Cũng là 】 Tiêu Liễm nhìn trước mắt xuất hiện thành trấn, 【 Bất quá ở kia phía trước, vẫn là đến mua điểm đồ vật. 】
Dừng lại bước chân,【 Dùng 200 tích phân đổi 24 giờ ảo thuật, đem mắt trái biến thành màu đen. 】
【 Hảo đát ký chủ (˙▽˙), thi thuật trung... Thi thuật thành công, ký chủ trước mắt còn thừa 3000 tích phân. 】
Tiêu Liễm tìm một nhà tiệm quần áo, chọn hai bộ bạch sam sau thay, đến một nhà thợ rèn phô định chế một bộ mặt nạ, nguyên lai mặt nạ đã nhỏ, Tiêu Liễm mang không thượng.
Suy xét đến phụ thân lưu lại tiền đã không nhiều lắm, Tiêu Liễm quyết định ở cái này thành trấn lưu lại thời điểm, đi săn giết một ít ma thú, gần nhất có thể đạt được ma hạch dùng để bán tiền, thứ hai cũng có thể kiểm nghiệm những năm gần đây thực lực tăng trưởng như thế nào.
Liền ở Tiêu Liễm lại một lần đi lạnh vô cùng nơi săn giết ma thú thời điểm, có không nhỏ thu hoạch.
Lấy được băng hệ ma tinh, tam giai ma thú Tiêu Liễm đã có thể nhẹ nhàng săn giết, liền ở Tiêu Liễm phải rời khỏi cái này địa phương thời điểm, hệ thống có một cái đại phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] - [QT] Đấu Phá Chi Liễm Đổi Một Đời Ngươi Tâm
Ficción GeneralHán Việt: Đấu Phá Chi Liễm Nhất Thế Hoán Nhĩ Tâm Tác Giả: Lance Chủ Nguyệt Trạng Thái: Đã Hoàn Số Chương: 111 Chương Thể Loại: Bách Hợp, Chủ Thụ, Cổ Đại, SE Ở Cổ Đại, HE Ở Hiện Đại, Huyền Huyễn, Xuyên Thư, Hệ Thống, Ngược Luyến. Biệt Nữu Lạnh Nhạt B...