Nathalie's pov!
Nakita ko ang galit sakanilang mga mata shitt bakit ganon? Ang sakit sakit....ako dapat yung tinatawag na little sis ehhh gusto ko sanang sabihin sakanila kaso hindi pa pwede
Umalis na ako doon bago pa mag umpisang magsi patakan ang aking mga nag babadyang luha
Dumaretso nalamang ako sa paborito kong tambayan ang garden at doon ko lahat ibinuhos ang sakit ng nararamdaman ko dahil alam kong wala namang mamakakarinig saakin dito at isa pa hindi naman nila ito pinupuntahan maliban saaming mga royalties kaya okay lang na sumigaw ako !!!
"Bakit ganon? Ang sakit sakit huhu bakit po ba ganito? Ang sakit pala na iba yung tinatawagat kinikilalaniyang kapatid kung pwede lang sanang sabihin ....ito naba? NO hindi ako susuko isa lamang itong pag subok!!"
Napahagulgul at napaluhod nalamang ako sa sobrang sakit ng nararamdaman ko pero hindi dapat ako mag patalo at basta basta nalamang susuko !!
Napatigil ako sa pag iyak ng may maramdaman akong yumakap sa likod ko ..kaya mas lalo akong napahagulgul sa iyak.
Shett ang sakit pala akala ko magiging madali lang...yun pala ..akala ko lang pala tama nga ang mga sinasabi nila maraming namamatay sa maling akala!!Alam ko kung sinong yumakap saakin kaya humarap ako sakaniya at niyakap siya pabalik para kahit papaano ay maibsan ang sakit!!
"Shhh tama na nandito lamang ako princess nathalie of legwndary kingdom" nanlaki ang mga mata ko sa sinabi ni ashhh papaanong..? Alam niya na ako talga ang nawawalng prinsesa?
"Papaanong?" Gulat na gulat na sambit ko
"Unang kita ko palang noon sayo ayy alam kong ikaw na iyon nath at isa pa nabasa kurin noon ang iniisip ni tita kaya kinausap ko siya at nakumpirma ko nga na ikaw ang ..nawawalang--" tinakpan ko ang bibig niya dahilan upang hindi niya natuloy ang sasabihin niya
Tinignan ko ang buong paligid baka mamaya may nakikinig pala saamin mahirap na!!
"Shhhh wag kang maingay baka may makarinig sayo and pwede bang tayo lamang ang makakaalam nito? Dahil walang sinuman ang pwedeng makaalam ng tunay kong pag ka tao kaya pls nakikiusap ako saiyo keep it as a secret!"
Sana lang walang nakarinig ng pag uusap namin kanina!!
"Oo naman hindi ko hahayaan na mapahamak ka" nakangiti nitong sagot napangiti nalamang din ako haha marunong din naman palang ngumiti ang isang tohh ehh
"Thank you"
" your welcome our princess atsaka wag kanang umiyak hindi bagay saiyo para kang baboy na kinakatay !"
Napasimangot ako sa sinabi niya ako? Mukang baboy?
" Hoyy anong baboy ka diyan? Sa ganda at sexy kong ito gagawin mo akong baboy? Duhhh model kaya ako sa mundo ng mga tao noh"
Naasar na sigaw ko sa mismong muka niya oo sa muka mismo para damang dama haha jwkk
"Haha jwkk lang naman ehh pinapatawa lang naman kita" napangiti nalamang ulit ako sa sinabi niya
"Salamat ash"
"Ano kaba kanina kapa nag papasalamat ha! Tara na nga na tayo ohh" sorry pero wala namang tayo ehh !! Ikaw lang at ako pero walang tayo ....
(A/N: iyak na mga readers charrot haha alam niyo yon? Akala mo merong ikaw at siya pero wala namang palang kayo dahil hanggang kaybigan lang pala ang turing sayo sakit non hehe tapos sasabihin niyo na mag momove on na kayo kahit hindi naman naging kayo ...okay lang yan naranasan kunarin yan haha )
"Hehe sabi ko nga " walang pasabi sabi ay hinawakan ko ang kamay niya at nag teleport na sa classroom namin syempre nag ayos muna ako nohh alangan namang mag tetelaport kmae ng namamaga at namumugto pa ang mga mata ko !
Binuksan na ni ash yung pintuan at as usual bumalik nanaman sa dati ang muka niya
Pag pasok namin ang kaninang maingay ay biglang tunahimik ...nakatingin sila saamin ng may pag tataka
Ano nanaman kayang iniisip ng mga ito at ganyan sila kung maka tingin saamin?
"What? Bakit ganiyan kayo maka tingin??"
"Ouyy ano iyan ha? Kayo ha!" Ako naman bgayon ang napakunot ang too havang nag tatakang nakatingin kay firelyn anong pinag sasabi nitong babaeng ito?
"Ha?"
"Omg sabi ko na sa inyo ehh team ashlie talaga ako kyahhh "hala si ate sofia nabubuang naba sila?
"Ouyy nag date sila" sinamaan kunang tingin si winter sa sinabi niya aba ang lakas ng loob niya na asaarin ako ahh pshh nag date daw kame? Seriously?
" whatt thee hindi kame nag date nohh"
Ngisian lamang nila ako aysst ewan ko sakanila
" ehh ano iyan ? Naka holding hands pa kayo ahh" mapanuksong saad ni airine arghh napag kaisahan nanaman kame
Tinignan ko naman ang sinasabi nila shett tama nga sila mag kahawak nga kame ng kamay pero wala namang malisya iyon diba? Wahh ano itong kakaibang nararamdaman ko parang nag iinit ang pisngi ko?
"Ayieee namumula siya oh" pang aasar ni firelyn akala ko ba team kurtlie ito? Ayy ano ba naman iyan bakit nasali ang lalaking iyon?
"Tsk" speaking of wait bakit nag liliyab nanamn ang isang toh? Priblema ng lalaking ito?
Tumayo ito ng padabog at lumabas siya ...pabagsak niyang sinarado ang pinto muntik na ngang masira yung pinto ehh sa sobrang lakas ba naman ng pag ka balibag ewan ko ba sa lalaking iyon napakagulo niya at napaka weird pa tskk!!
Luhh pati ako na hawa na sa pagiging ahas nilang dalawa tskk ayy ano ba namanyan
"Anyare don?" Takang tanong ko sakanila aba malay natin alam nila kung anong nangyayari doon sa kumag na iyon
"Tskk paimportante" aba nag sisimula nanaman itong impostorang tohh naku...pigilin niyo ako
Kung wala lang kameng kasama kanina kupa ito pinakain sa leon nakakasuka kasi ang pag mumuka niya ehh pweee!!!
" Shut up PRINCESS" pinakadiin ko pa talaga ang salitang princess tskk kung wala lang akong plano hayy naku baka maaga pa ay mapatay kuna ito grrr
Hmm bali pinsan ko pala ang clown na ito? Yuckkk wala akong pinsan na clown
Well kung tintanong niyo kung paano simple lang dahil siya ang prinsesa ng dark kindom at ang hari doon at ang papa ko ay mag kapatid kaya mag pinsan kame iewww naiisip ko palang nasusuka na ako!!
"Alam mo ba nath kung bakit nag kaganon si kuya?well..nag se--" naputolang sasabihin sana ni firelyn ng bumukas ang pinto at niluwa non ang teacher namin....ano kayang sinsabi ni firelyn? Naputol pa kasi ehh ayon na ehh nag se--...? Mamaya ko nalang nga itanong!
" GOOD MORNING ROYALTIES" bati ni proff hindi ko nga alam kung ganyan ba talaga ang boses niya or sadyang linakasan niya lang?
"GOOD MORNING PROFF" bati naming lahat pabalik kay ma'am i mean proff well pareho lang naman iyon kaso dito kasi proff ang tawag sa mundo ng mga tao ma'am and sir well ewan kuba kung anong pinag kaiba ng mga iyon
"Okay may mga transferee tayo mula sa ibang kingdom" oka...y?
BINABASA MO ANG
The long lost powerful princess( Book1 Under-Editing)
FantasyBook 1 (Under-Editing) Isang prinsesa na matagal ng nawawala dahil sa naganap na digmaan noon. Inaakala ng lahat na siya ay patay na dahil sa ilang taon na Ang lumipas. Ngunit sa Hindi inaasahang pag kakataon siya ay muling mag babalik. Ngumiti Hind...